Vitara v6 38"

User avatar

Höfundur þráðar
kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Vitara v6 38"

Postfrá kjellin » 24.jún 2013, 22:15

þanning er nú mál með vexti að ég atla athuga hvort það sé einhver áhugi á súkkunni.
þettað er semsagt v6 bíll árg 96 minnir mig
ekinn eithvað í kringum 116.6xx
breittur fyrir 38" er á 38" at dekkjum frekar slitinn og ljótar felgur
með honum fylgir 35" gangur semað er eitt sumar minnir mig, það þarf að sandblása felgurnar áður dekkin eru sett á þær
í honum eru orginal kassar og milli kassar. en hásingar undan landcruiser 70 með hlutfallinu 4.88 og reverse að framan hann er með tregðulæsingu að aftan semað er búið að setja auka skinnur í þanning að hún er allveg læst

viewtopic.php?f=9&t=8481 í þessum þræði er hægt að sjá gamlar myndir af honum. síðan þessar myndir voru teknar er komið skiggni yfir framrúður og forljót plöst á brettakanta semað var gert bráðabirgða fyrir skoðun, og toppbogar með skíðafestingu á.. og brúsafesting fyrir 2 brúsa aftaná
ef það vakna fleiri spurningar þá bara spyrja í einkaskilaboðum eða í emaili: aronandri@gmail.com

svo er til aukasett af toppbogum, ég á til spil gps og talstöð og teygjuspotta.. og það er bara samnings atriði hvortað það fari með eða ekki, öll skifti eru athuguð jafnt og bein sala ,en það er nu ekki til mikill peningur tilað skipta í dírari,
ég bara hef enga verðhugmynd einsog staðan er nuna. en ég get allveg sagt það að ég lít ekki við tilboðum kringum 100.000 eða álíka bulli




loggurinn
Innlegg: 129
Skráður: 18.mar 2012, 15:37
Fullt nafn: Arnar Már Jónsson

Re: Vitara v6 38"

Postfrá loggurinn » 02.júl 2013, 21:44

verð


Til baka á “Jeppar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Majestic-12 [Bot] og 37 gestir