til sölu hilux verkefnið mitt,
toyota hilux double cap
92 árgerð
ekinn 177 þús ámæli en mælirinn er búinn að vera bilaður síðan 2005 minnir mig, en lítið búið að keyra hann síðan, gæti verið kominn í svona 190 -200 þús
búið að færa afturhásingu það langt að extracap skúffa smellpassar ofan á hann uppá hjólskálarnar, hann var með svoleiðis skúffu en ég hennti henni, á til svoleiðis skúffu sem hægt er að selja með honum fyrir rétt verð
gormar (range rover) og fourlink að aftan
gormar (range rover) og range rover framstífur að framan, skástífan að framan er með lc 80 skástífufóðringum, glænýjum með 18 mm boltagötum
fram hásing færð fram eitthvað aðeins
grind er í góðu standi en er aðeins snúin,
boddy er ekki mikið ryðgað, sílsar eru heilir og allt slíkt en það eru rifur í boddyinu því þegar bílnum hafði verið breytt fyrst fyrir mörgum árum þá voru engar boddyfestingar færðar upp svo boddyið gat hreyfst of mikið
bíllinn stendur á 38" groundhawk á 14 " breyðum felgum, tvö eru góð en tvö slæm, en væri þó hægt að skera í þau og þá yrðu þau nothæf lengi vel...
hlutföll eru 5.71 og raflásar að framan og aftan en þeir virka hvorugur, það þarf að fara yfir allt rafmagnið í bílnum og fara yfir hann allann
búið var að rúlla hann tvisvar sinnum og ég var byrjaður að fara með lakkleysir á hann og að vinna hann niður fyrir málun, það fylgir honum appelsínugul glasurit málning sem myndi duga yfir hann allann ef hann væri sprautaður, það er double cap skúffa á honum sem ég var byrjaður að breyta hjólskálunum á (ég nota hliðar af extracap skúffu til að setja í hana) þeirri skúffu og er hún á honum, svo fylgja honum tvö pallhús á dc skúffuna, er líka með pallhús á extracap skúffuna , það vantar í hann framrúðu og þarf að laga til ryð í kringum hana en það er ekki slæmt
mótor er 2.4 turbo dísel , og hefur víst alltaf virkað rosalega vel miðað við 2.4 turbo dísel... ég var allavega mjög sáttur með hann á 38" dekkjunum hann kom mér þangað sem ég ætla mér að fara og miðað við patrol sem ég keyrði mikið þá gat ég alltaf haldið meiri ferð og einum gír hærra í hvaða brekku sem er ,
það er ekki á honum ein hurð og ekki inníhonum innréttingin, það vantar örugglega eitthvað í það, á afturbekkinn en ætlaði að setja aðra stóla frammí hann, vantar nýtt teppi í hann og fleira
það eru glænýjir gabriel demparar í honum að framan og var það smíðað í þannig að hann ætti að ná samtal 30 cm í víxlun á hvoru hjóli að framan sem er nú ekki slæmt, það fylgir hhonum flest allt til að klára hann og þar að auki 95+ fram endi, ljós,grill og parkljós, veit ekki hvort stuðarinn er enn til, annars er bara gamli stuðarinn á honum , það þarf að fara yfir allt rafkerfið í honum
bíllinn fæst á 350 þúsund í pening ef eitthver mætir og nær í hann, verðið hækkar ef vill kaupa extracap skúffuna líka,
bíllinn er staddur inní aðstöðu hjá mér í vík í mýrdal, og þarf að ná í hann þangað og skoða hann þar... bíllinn er al bremsulaus, það þarf að skipta um annað nafið að framan, var búinn öðrum megin að setja breikkað naf og á eftir að gera það hinum megin, það fylgir með...
ég skal reyna að redda myndum en það er frekar erfitt þegar bíllinn er standandi útí horni inní aðstöðu, best væri að koma og skoða
sendið mér einkapóst (private message) ef þið hafið áhuga áhonum
fyrir 50 þús kall aukalega getur fylgt honum 91 árgerð af hilux extracap með flatpalli, úrbræddann 2.4 dísel og sem vantar á annað frambrettið og er ljótur, væri fínn bíll í vinnubíl ef skipt væri um mótor og sett á hann frambretti og rúllaður kannski... þessi bíll getur líka fengist sér fyrir 60 þús kall ef eitthver hefur áhuga...(stendur líka í vík)
kv.valdi
toyota hilux doublecap 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
toyota hilux doublecap 44"
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000