SELDUR!
Nú er þessi hérna til sölu. Ég á orðið svo mikið af öflugum leiktækjum og ekki nægan tíma til þess að reka og nota þau öll þannig að það er kominn tími til þess að grysja aðeins.
Suzuki Vitara 1992 árgerð, 5 dyra, 38" breyttur. Skemmtilegur bíll sem drífur vel og vinnur enn betur. Hefur alltaf skilað mér heim aftur þegar á fjöll er farið, aldrei farið neinar vegalengdir í spotta.
Keyrður eitthvað um 240 þúsund skv mæli en mælirinn var óvirkur í 3 ár eftir breytingu þannig að líklegri tala er um eða yfir 270. Enginn hluti af drifrás er þó upprunalegur nema hægri framöxull.
Bíllinn er búinn að vera í eigu fjölskyldunnar síðan 1994 og var óbreyttur fram til 2003.
Bíllinn fékk 35" dekk og viðhresstan mótor árið 2003, árið 2004 var mótorinn orðinn í stórum dráttum eins og hann er í dag, eitthvað um 200 hestöfl. Toyota hásing og framdrif komu í lok árs 2004. Vorið 2007 fóru 38" dekk undir ásamt nýjum millikassa.
Bíllinn vigtar slétt 1400kg á 38" dekkjum og þrátt fyrir hressan mótor setur eyðslan engan á hausinn, um 12 lítrar á þjóðvegi og 15 innanbæjar á 38", hef skrúfað 31" undir og náði eyðslunni í 9 lítra á þjóðvegi þannig.
1983 Toyota Hilux afturhásing, Toyota klafa framdrif, 5.71 hlutföll.
ARB loftlás að aftan, diskalæsing að framan.
Toyota Hilux millikassi, skriðgír smíðaður úr Vitara millikassa.
Heimasmíðaðir klafar að framan, mun hærra undir þá en upprunalegu klafana. Benz samsláttarpúðar allan hringinn.
Upphækkaður 10cm á boddyfestingum og eitthvað annað eins á fjöðrun.
CAP-clutch 4 klossa hitaþolin carbon kúpling, gefin upp fyrir 350 newton í tork.
5 gata 10" breiðar stálfelgur að framan. 6 gata 14" breiðar léttmálmsfelgur að aftan.
Heimasmíðuð rafmagns loftdæla og stærðarinnar ál loftkútur.
Fjarstýrðar samlæsingar og þjófavörn.
Svo er það mótorinn, þetta er Suzuki 1600 16 ventla, upphafleg tegund.
Breyttir stimplar, 8.6:1 þjappa
ARP head studs.
Garrett VNT25 túrbína.
Wastegate úr Audi Quattro.
Flækjur úr sérstaklega hitaþolnum heildregnum stálrörum, ósprungnar eftir margra ára notkun. 2,5" púst með einum minnsta hljóðkút sunnan heiða.
Bosch bensíndæla úr Porsche 911
8 spíssa heimasmíðað bensínkerfi.
Heimasmíðuð vélartölva, frumgerð, ekki falleg en klikkar aldrei.
Vatnskældur intercooler.
Olíukælir úr VW Scirocco.
Auka vatnskælir fyrir vél.
Bíllinn er skoðaður 2014.
Ásett verð á slitnum 38" dekkjum 400 þúsund.
Hægt er að ræða það að kaupa bílinn í pörtum eða á minni dekkjum.
Vil ekki sjá skipti á neinu öðru en íslenskum krónum.
Upplýsingar í síma 8660134 eða i email: baldur©foo.is
Skriðgírinn, þetta er Suzuki millikassi sem breytt var til þess að taka Hilux millikassa fyrir aftan. Þannig fást tvö mismunandi lág hlutföll sem er mjög heppilegt við ýmsar aðstæður, hægt að velja 3 mismunandi lágar niðurgíranir.
Klafar. Fóðringarnar eru úr MMC L200. Það vantar eina styrkingu á myndirnar.
Smávegis af mótormyndum.
VNT25 frá Garrett
ARP heddstöddar og breyttir stimplar.
TIG soðið stál 35
SELDUR: Suzuki Vitara 38" breyttur
SELDUR: Suzuki Vitara 38" breyttur
Síðast breytt af baldur þann 08.mar 2013, 18:57, breytt 1 sinni samtals.
Re: TS: Suzuki Vitara 38" breyttur
virðist eins og húddið sé opið á myndunum er þetta mixað svona eða
-
- Innlegg: 157
- Skráður: 23.okt 2010, 20:27
- Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
- Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: TS: Suzuki Vitara 38" breyttur
miðað við þessar breytingar, þá myndi ég nú segja að þessi bíll væri nú bara svo gott sem gefins hjá þér,
Re: TS: Suzuki Vitara 38" breyttur
Geri ráð fyrir því að húddið sé svona til að hleypa hita út,
Annars er þetta virkilega flott verð hjá Baldri bíllinn ætti ekki að vera lengi að fara.
Annars er þetta virkilega flott verð hjá Baldri bíllinn ætti ekki að vera lengi að fara.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 23 gestir