Chevrolet Tahoe 44" 1998
Posted: 30.jan 2013, 12:02
Chevrolet Tahoe 44" 1998
Nýleg 44" DC, nelgd, míkróskorin og flipaskorin á 18" breiðum felgum með kúluloka og ventli,
vél, 350 vortec með jett performance vélartölvu ( bein innspýting að sjálfsögðu )
loftlæstur allan hringin ALLT nýtt í afturdrifi, legur, hlutföll, læsing, stillirær og lok á hásingu, nýjasta og sverasta útfærslan af ARB, heilsteyptur köggull, ekkert boltadrasl, fór yfir 500þ í hásinguna fyrir c.a 3000km síðan
Nýjar legur, pakkdósir og krossar í framdrifi 1/10/2012 búið að fara í 3 ferðir síðan.
Nýjir spindlar hæga megin framan 22.1.2012 ( nýlegir vinstramegin)
Ný Iridium kerti og þræðir 15 Jan 2013
loftpúðafjöðrun að aftan stjórnað innan úr bíl , púðinn h/m er splunkunýr
Walker Evans racing demparar
Upptekin skipting frá ljósstöðum, sér styrkt með transpack að sögn fyrri eiganda, stór kælir og hitamælir,
Framhásing er D44 reverse
Afturhásing er 10 bolta gm
4,56 hluföll,
Bíllinn er kominn á 6 gata japönsku deilinguna… sem er snilld uppá felgur að gera
Spiltengi
Búið er að skipta út millikassa fyrir alvöru trukkamillikassa
Allt nýtt í styrismaskínu
Nýr stýristjakkur
Nýr rafgeymir
Nýtt þurkurelay
Finidæla með 12l loftkút og pressóstati
Aukarafkerfi
Lagnir og lotfnet fyrir VHF.
Nyr 85L aukatankur og dæla. Nýtt í Nóv 2012.
4 kastarar framan á bílnum og 4 vinnuljós á hliðum
og fullt fullt meira sem ég man ekki í augnablikinu, að sjálfsögðu leður , cruse og rafmagní öllu eins og alvöru bílar eiga að vera, bíllinn er búinn að vera í góðu viðhaldi og hefur sjaldan verið betri. Þrælskemmtilegurog kraftmikill bíll sen drífur vel.
Ásett ver 2.200 þús
Nýleg 44" DC, nelgd, míkróskorin og flipaskorin á 18" breiðum felgum með kúluloka og ventli,
vél, 350 vortec með jett performance vélartölvu ( bein innspýting að sjálfsögðu )
loftlæstur allan hringin ALLT nýtt í afturdrifi, legur, hlutföll, læsing, stillirær og lok á hásingu, nýjasta og sverasta útfærslan af ARB, heilsteyptur köggull, ekkert boltadrasl, fór yfir 500þ í hásinguna fyrir c.a 3000km síðan
Nýjar legur, pakkdósir og krossar í framdrifi 1/10/2012 búið að fara í 3 ferðir síðan.
Nýjir spindlar hæga megin framan 22.1.2012 ( nýlegir vinstramegin)
Ný Iridium kerti og þræðir 15 Jan 2013
loftpúðafjöðrun að aftan stjórnað innan úr bíl , púðinn h/m er splunkunýr
Walker Evans racing demparar
Upptekin skipting frá ljósstöðum, sér styrkt með transpack að sögn fyrri eiganda, stór kælir og hitamælir,
Framhásing er D44 reverse
Afturhásing er 10 bolta gm
4,56 hluföll,
Bíllinn er kominn á 6 gata japönsku deilinguna… sem er snilld uppá felgur að gera
Spiltengi
Búið er að skipta út millikassa fyrir alvöru trukkamillikassa
Allt nýtt í styrismaskínu
Nýr stýristjakkur
Nýr rafgeymir
Nýtt þurkurelay
Finidæla með 12l loftkút og pressóstati
Aukarafkerfi
Lagnir og lotfnet fyrir VHF.
Nyr 85L aukatankur og dæla. Nýtt í Nóv 2012.
4 kastarar framan á bílnum og 4 vinnuljós á hliðum
og fullt fullt meira sem ég man ekki í augnablikinu, að sjálfsögðu leður , cruse og rafmagní öllu eins og alvöru bílar eiga að vera, bíllinn er búinn að vera í góðu viðhaldi og hefur sjaldan verið betri. Þrælskemmtilegurog kraftmikill bíll sen drífur vel.
Ásett ver 2.200 þús