Ég hef hér 3 Rangera, einn 1992, einn 1993 og svo einn sem ég er ekki klár á árgerðinni á!
Ég hafði hugsað mér að smíða mér einn góðann fjallajeppa úr þessum bílum, og til verksins var ég kominn með 4-5" rancho liftkitt með fullt af stífum og dóti, ásamt lengri gormum að framan og dempurum hringinn.
1992 bíllinn er með ónýtt boddý, en kram virkar og er í góðu standi. hann er ssk og er keyrður 230 þús km minnir mig.
1993 bílinn er kramlaus, en óryðgað boddy, en það vantar ýmislegt í hann.
þriðji bílinn er einungis með yfirborðsryð, en það er eitthvað bilað í kúplingunni, og hann er fastur í 1.gír. Hann er bsk og ekinn 171 þús km.
Það er vel hægt að smíða einn öflugan fjallabíl úr þessum bílum.
Það fylgir þessum bílum að mig minnir 2 sett af orginal stálfelgum, 1 sett af orginal álfelgum og svo nokkrar stakar felgur.
Fyrir rétt verð er ég tilbúinn með miklum trega að láta með 2 15"x10" og 2 15"x12" stálfelgur (litla deilingin, mjög eftirsótt dót) og 7 stk 38" mudder, ásamt 35" toyo a/t dekkjum. Þessi dekk eru öll í misgóðu ástandi.
Verðhugmynd: 350 þúsund með öllu, 250 þúsund án 38", 35" og breikkuðu felgnana.
!!ATH!!ÞAÐ VERÐUR EKKERT SELT SER ÚR ÞESSU DÓTI, ANNAÐ HVORT FER ÞETTA ALLT SAMAN EÐA ÞAÐ FER EKKERT!!ATH!!
Fyrir nánari upplýsingar sendiði mér skilaboð hér eða á savarth@gmail.com
Myndir:

1992 bílinn

1993 bílinn
Á ekki mynd af þriðja bílnum, en hann er eins og 92 bíllinn nema grár.