Grínið sem menn eru ósáttir við var gert sem hluti af steggjun félaga okkar.
tek að vísu á mig að ég ætlaði að taka auglýsinguna út aftur um hádegi en því miður dróst það.
Menn geta þá hringt í mig og kvartað eða póstað hérna kvartanir
Grínkveðja
Markús
849-2256
Grínið
Re: Landcruiser og jeppadót ódýrt
Hringdi í viðkomandi og hann kannaðist ekki við neitt.
Sennilega á þetta að vera eithvað ódýrt spaug!
Ákvað að pósta þessu hérna því annaðhvort eru rangar upplýsingar um viðkomandi í auglýsingunni eða þá að þetta á að vera fyndið á kostnað minn sem og annara (aðalega handhafa viðkomandi símanúmers) og ég er ekki hrifinn af svoleiðis.
Sennilega á þetta að vera eithvað ódýrt spaug!
Ákvað að pósta þessu hérna því annaðhvort eru rangar upplýsingar um viðkomandi í auglýsingunni eða þá að þetta á að vera fyndið á kostnað minn sem og annara (aðalega handhafa viðkomandi símanúmers) og ég er ekki hrifinn af svoleiðis.
Re: Grínið
Já okay ég reyndar ef ég hugsa út í ásetninginn þar , þá hef ég húmor fyrir þessu .
Þetta er bara ekki í firsta skypti sem ég lendi í þessu þess vegna fór þetta í skapið hjá mér.
Ef þú "Krúsi" hefðir sennt mér til baka hver tilgangurinn var þá hefði ég nú sennilega spilað með ;)
mbk.Örn ingi
Þetta er bara ekki í firsta skypti sem ég lendi í þessu þess vegna fór þetta í skapið hjá mér.
Ef þú "Krúsi" hefðir sennt mér til baka hver tilgangurinn var þá hefði ég nú sennilega spilað með ;)
mbk.Örn ingi
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur