Til sölu gmc suburban k2500 ´97

Höfundur þráðar
4wdlover
Skráður: 26.okt 2010, 01:35
Fullt nafn: Arnar Helgi Óskarsson

Til sölu gmc suburban k2500 ´97

Postfrá 4wdlover » 29.des 2010, 04:13

Jæja það er komið að því ætla athuga hvort eithver hafi áhuga á að kaupa af mér suburbaninn.
Tegund:Gmc (skráður chevrolet í skráningarskírteini,fyrverandi varnarliðsbíll)
Undirtegund:K2500 Suburban
Árgerð:1997 (framleiddur ´96)
Vél:454 bensín (7,4L)
Skifting:Sjálfskiftur (4L80E)
Litur:Blár
Drif:4X4 (Aftuhjóladrifinn og fjórhjóladrifinn hátt og lágt, skiftistöng ekki takkar)
Ekinn:137 þús mílur rúmlega
Dekk:"32 Hálfslitin

Verð:800 þúsund ásett, væri líklega sett milljón plús á bílasölu miðað við það sem ég hef séð
Skifti:Einungis á götuskráðu mótorhjóli (hippa,racer eða touring) á svipuðu verði eða ódýrari EKKI DÝRARI

Ég eignast hann ´07 og er búinn að aka rúmar 4 þús mílur á þeim tíma sem ég er búinn að eiga jeppann eina sem ég get sett útá er lakkið og útvarpsleysi, það var brotist inní bílinn í október og stolið einu og öðru þar á meðal K&N filternum cd spilaranum og fleirra, það er komin í hann ný aftermarket svepp sía en ekkert útvarp, fylgir með honum upprunalega útvarpið sem er bara einfalt útvarp, ég er mikið búinn að endurnýja í þessum bíl á þeim tíma sem ég hef átt hann.
Langar ekkert sérstaklega að selja hann því þetta er góður jeppi og algjör draumur að aka honum EN mig langar meira í gott hjól (fyrir utan að ég á líka pickup sem er fjórhjóladrifinn, þarf ekki að eiga tvo) hægt er að finna mynd og frekari upplýsingar á þessum þræði: viewtopic.php?f=9&t=2262

Best er að ná sambandi við mig í gegnum arnar1979@gmail.com er atvinnulaus og er sofandi á mismunandi tímum þannig að e-mail hentar best.
Síðast breytt af 4wdlover þann 15.jan 2011, 06:55, breytt 1 sinni samtals.

Höfundur þráðar
4wdlover
Skráður: 26.okt 2010, 01:35
Fullt nafn: Arnar Helgi Óskarsson

Re: Til sölu gmc suburban k2500 ´97

Postfrá 4wdlover » 15.jan 2011, 06:54

Verður til sölu fram að mánaðarmótum verður settur í geymslu eftir það og hætt við sölu skoða öll skifti

Til baka á “Jeppar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur