SELDUR!!! má eyða takk
SELDUR!!! má eyða takk
seldur,,,,,,,,,,,,,,
Síðast breytt af gpó þann 21.feb 2014, 20:34, breytt 5 sinnum samtals.
Re: 44" Explorer V8
Úr hverju kemur vélin og hvað er búið að gera við hana? Hvar er hann staddur?
Re: 44" Explorer V8
Styrmir wrote:Úr hverju kemur vélin og hvað er búið að gera við hana? Hvar er hann staddur?
þetta er sama vél og kemur í V8 Explorer ´96-´97, 4" loftinntak með nýrri K&N síu, stærri spíssar, annars er sjón sögu ríkari. Bíllinn er í skagafirði
Síðast breytt af gpó þann 22.jan 2014, 21:54, breytt 1 sinni samtals.
Re: TS: 44" Explorer V8
komið krómgrill á trukkinn og rauð afturljós, á líka á hann króm frammstuðara.
viltu trooper 99 35"+pening ?
Dundi wrote:viltu trooper 99 35"+pening ?
Búinn að senda þer skilaboð
,,,,það snjóar bara og snjóar,,,,
til í götuskráð fjórhjól uppí, eða góðan snjósleða
-
- Skráður: 21.mar 2010, 21:58
- Fullt nafn: Ólafur Kjartansson
hrundi skptingin og millikassinn í honum
kv. Óli
kv. Óli
oliexplorer wrote:hrundi skptingin og millikassinn í honum
kv. Óli
Ég veit ekki til þess,,,,,,,,,,,
-
þessi skipting er af þessari vél, sem er 96 árg, millikassin er orginal explorer kassi 93 árg, vélin er alveg orginal, fyrir utan pústgreinarnar sem komu af 2000 árg, ég setti aðeins stærri spíssa, 24 punda spíssa í staðinn fyrir 19 punda.
ég á til comp cams ás í hann sem ég ætlaði altaf að setja í hann en varð aldrei úr verki.
hvaða dvd kerfi er í bílnum, ertu ekki að tala um spilarann og bakkmyndavélina sem er í skráargatinu í hleranum
ég á til comp cams ás í hann sem ég ætlaði altaf að setja í hann en varð aldrei úr verki.
hvaða dvd kerfi er í bílnum, ertu ekki að tala um spilarann og bakkmyndavélina sem er í skráargatinu í hleranum
-
gpó wrote:komið krómgrill á trukkinn og rauð afturljós, á líka á hann króm frammstuðara.
til hvers að taka limited dótið af honum og setja af ódýrari týpu þetta króm rusl, og auglýsa hann sem Limited
það er eins og þú ert að selja súkkulaðisnúð með engu súkkulaði
oliexplorer wrote:þessi skipting er af þessari vél, sem er 96 árg, millikassin er orginal explorer kassi 93 árg, vélin er alveg orginal, fyrir utan pústgreinarnar sem komu af 2000 árg, ég setti aðeins stærri spíssa, 24 punda spíssa í staðinn fyrir 19 punda.
Rétt skal vera rétt .
Takk fyrir þetta meistari, það er alltaf betra þegar maður fær upplýsingarnar milliliðalaust, ég er búinn að laga þráðinn.
oliexplorer wrote:gpó wrote:komið krómgrill á trukkinn og rauð afturljós, á líka á hann króm frammstuðara.
til hvers að taka limited dótið af honum og setja af ódýrari týpu þetta króm rusl, og auglýsa hann sem Limited
það er eins og þú ert að selja súkkulaðisnúð með engu súkkulaði
það er nú bara af því að mér finnst það flottara, á hitt draslið allt ennþá.
-
ekkert mál ef thig vantar einhverjar upplysingar um bilinn sendu mer tha bara skilabod
kv. Óli
kv. Óli
Kærar þakkir fyrir það. Kv Gunni
nú er allt að gerast,,,,
sæll, hefurðu áhuga á cruiser 100? talaði við þig um daginn. s: 864 0350
maggiesue wrote:sæll, hefurðu áhuga á cruiser 100? talaði við þig um daginn. s: 864 0350
er að melta þetta,,,
Re: TS: 44" Explorer V8-TILBOÐ ÓSKAST
fer að fara,,,,,,
hvaða verð ertu með? hefuru áhuga á dodge magnum í skiptum ?
gosinnn wrote:hvaða verð ertu með? hefuru áhuga á dodge magnum í skiptum ?
sæll
búinn að senda þér skilaboð.
kv, Gunni
Hvar er hægt að skoða gripinn.er sjálfur i hrisey með patrol sem ég held eg hafi boðið þér um daginn
solemio wrote:Hvar er hægt að skoða gripinn.er sjálfur i hrisey með patrol sem ég held eg hafi boðið þér um daginn
Sæll
Ég er í Skagafirði (á króknum), ekkert mál að rúnta á móti þér ef það er einhver alvara í málinu.
Kv, Gunni
enn til,,,
Re: SELDUR!!! má eyða takk
sæll.eg erenn með pattann nemanuna er buið að skipta um oliuverkið i honum.semsagt hægt að fikta i þvi.þegar kemur að þvi aðþu vilt skoða skipti a plani.þa erum við að ræða hlutina..nema eg vila hannekki a 44tommunni
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur