ÓE 38'' bíl í skiftum fyrir Hilux og smá penge

Höfundur þráðar
Hrannifox
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

ÓE 38'' bíl í skiftum fyrir Hilux og smá penge

Postfrá Hrannifox » 21.sep 2013, 12:45

Sælir spjallverjar mig langar að ferðast aðeins í vetur og vantar mér stærri bíl í skiftum fyrir Hiluxinn hjá mér og ef mér lýst vél á þá gæti verið smá penge með einsog 100.000

hef áhuga á 4runner, 60 krúser, hilux, patrol og svona þetta algenga, hélst verður bílinn að vera disel en set það ekkert voðalega mikið fyrir mig

Grind og kram þarf að vera í lagi, boddy má þarfnast smá ástar en þó ekki að detta í sundur alveg, árg skiftir ekki miklu máli

Hiluxinn:
Fyrri eigandi gerði:
Skiftum um allar pakningar á mótor, eins var komið smá ryð undir brettakanta og voru keyfti tvö ný frambretti frá toyota ásamt að frampartur var sprautaður og pallhús.
alltaf skift reglulega um olíu og var frekar lítið viðhald á bílnum í hans eigu.
eins smíðaði hann inni pall úr þykkum krossviðs plötum.

hann er 91 módelið með 2.4 L bensin vél 22R-E, klafar að framann
þetta er xcap bíll
ekinn 167.000 frá upphafi var ekinn 164.000 þegar ég kaupi hann svo ekki hef ég notað hann mikið.
diskalæsing í afturdrifi
komnir 4runner framstólar
innrétting mjög heil ásamt orginal útvarpi

Boddy:
mjög lítið ryð aðeins undir afturljósum og á bilstjórahurð er lakk bólnað upp á smá parti svona ca 5cm neðst
og svo nokkrar smá ryðbólur eftir grjótkast

Grind er mjög heil hef ekki orðið var við neitt í henni

ég er búinn að eiga þennan bíl í núna að verða tvö ár, hef notað hann aðalega til að flytja timbur uppi bústað og svona smá vinnubras, eins hefur hann verið notaður sem daily driver bara
ég er búinn að dunda mér eitthvað í honum svona þegar þess hefur þurft, alltaf skift um olíur a 5000 km fresti og svo skift um olíur á kössum og drifum 1 sinni á ári, en alltaf fylgst með þeim
ef það vildi koma vatn eða álika.

*ég fór yfir hjólalegur seinasta vetur þreif upp og smurði aftur, skifti síðan um leguna að aftan V/M þetta tók smá tíma enda frekar pjattaður einstaklingur
*fór með bílinn í kistufell og lét skifta um tímakeðju og vatnsdælu, keyft var sett með sleðum úr járni ekki plasti einsog er orginal, einn var brotinn og var keðjan rétt byrjuð að slást til
*lét yfirfara drifsköft frá A til Ö niðri stál og stönsum
*kerti, kertaþræðir og kveikjulok
*nýtt bensínlok(tappi) til að loka áfyllingarstútnum. því gamla var ljótt
*skift um púst seinasta sumar
*hef alltaf hugsað mjög vél um þennan bíl, hann er óbreyttur og stóð ekki til að breyta honum, þótt hann sé mjög góður efniviður í það.
*eitthvað meira hef ég pottþétt gert sem ég man ekki eftir í augnablikinu

Gallar:
í fyrsta skifti fékk ég endurskoðunn á bíl sem ég á, þannig ég fór móðgaður útúr skoðunarstoðinni með miða sem eftirfarandi stóð á
slag í spindilkúlu
númersljós
og lélegt dekk H/M aftan
svo vildi hann meina að það væri lekamengun frá mótor, ég vill meina að þetta sé sléttugangur í eiganda og léti í að bóna ekki vélasalinn
svo byrjaði að glamra í nýja pústinu ( smíðuðu nýtt í betra púst) og fór ég að kíkja yfir pústið og var hreint út sagt ekki ánægður með vinnubrögðin og fer aldrei þangað aftur ekki einu sinni til að laga þetta

Kv, Hrannar

Síðast fært upp af Hrannifox þann 21.sep 2013, 12:45.

Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ

Til baka á “Jeppar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur