ótrúlega traustur TerranoII diesel, 99árg, verð aðeins 300

Höfundur þráðar
íbbi
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

ótrúlega traustur TerranoII diesel, 99árg, verð aðeins 300

Postfrá íbbi » 12.sep 2013, 09:52

mér datt í hug að prufa að henda þessum hérna inn.

pabbi gamli er spá í að yngja upp vinnubílinn sinn og er að öllum líkindum að fara að setja terrano-inn sinn upp í,
mér datt í hug að einhverjir hérna hefðu áhuga á að næla sér í hann.

þetta er sem fyrr segir TerranoII 2.7 tdi. nýskr 06.99
ek 295.
beinskiptur
vínrauður/grár tvílitur

við keyptum þennan bíl fyrir orðið 6 árum, þá ekinn að mig minnir rúmlega 170. bíllinn hefur verið gríðar mikið í akstri á milli selfoss-rvk og rvk-ísafjörður og er mestur hluti síðustu 100þús km þaðann komnir.

bíllinn er orðinn gamall og ekki sem nýr. hann hefur lent í tjóni á annari hliðinni einhverntíman og má sjá umerki um viðgerðina. ég flétti honum upp og sá að hann hefur farið út af nýlegur.
heyrist dáldið í kassanum í honum í lægri gírunum, einnig hefur hann þurft að berjast við holdsveiki eins og aðrir nissan.

pabbi hinsvegar hugsar alveg ótrúlega vel um bílana sína og ég leyfi mér að fullyrða að það eru ekki margir bílar í þessum verðflokki sem hafa fengið jafn samviskusamlegt viðhald,
kallin hefur látið smyrja í alla koppa á 10þús km fresti, allar olíur og vökvar alltaf upp á bókina.
það er búið að skipta um sílsana báðu meginn í honum í gegnum árin, pústið. mest alla slitfleti í stýris og hjólabúnaði að framan og margt flr.
svo er annað mál að kallinn hefur þrifið bílinn og umgengist eins og um einhvern sparibíl sé að ræða. og því er bíllinn bara hinn snyrtilegasti allur, þá sérststaklega að innan, og keyrir bara þrælvel alveg

þessi bíll hefur staðið sig alveg með afbrigðum vel í gegnum þann tíma sem við höfum átt hann, það verður ekki af honum tekið. og það er alveg fullt eftir af honum. hann hefur verið alveg steddý í 9-12l hvort sem það er innanbæjar eða utanbæjar.

við eigum eitthvað af varahlutum, blokk með innvolsi, hedd sem ég held reyndar að sé skemmt. spíssa. millikassa í ssk bíl og e-h flr, þetta fylgir með gegn því að vera sótt.

bíllinn fæst fyrir 300þús. sem er bara djók fyrir traustan bíl með jafn mikið notagildi.

einhverja hluta vegna vill myndinn ekki koma inn, þannig að ég set þessa í bili sem sést aðeins í hann. hann er alveg orginal í útliti, á orginal felgunum
uppls í pm.
Image
Image
Image

1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra

Til baka á “Jeppar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur