6X6 Polaris sportsman 500cc


Höfundur þráðar
stebbi1
Innlegg: 170
Skráður: 03.feb 2010, 17:23
Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Vopnafjörður

6X6 Polaris sportsman 500cc

Postfrá stebbi1 » 10.okt 2013, 12:24

Sælir.
Nú langar vinnufélaga minn að athuga hvort að hér séu sexhjólaspekingar.
Þannig er mál með vexti að hjólið dettur úr 6x6 við ákveðinn snúning, en bara þegara verið er að aka í snjó, svo slær hann af og þá smellur drifið inn aftur. oftast dettur þetta bara af báðum hjólum samstundis.
best að taka það framm að þetta er lágadrifshjól, þ.e.a.s að það er ekki með hátt drif líkt og önnur. en er eins að öðru leiti nema bera fagurgulan lit.


44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg

----------Suzuki half the size twice the guts----------


birgiring
Innlegg: 179
Skráður: 03.feb 2010, 14:31
Fullt nafn: Birgir Þór Ingólfsson

Re: 6X6 Polaris sportsman 500cc

Postfrá birgiring » 10.okt 2013, 12:33

Það má byrja á þessu.Athuga leiðslurnar sem liggja niður að hjólunum. Þær eru mjög grannar og ef það er veila í þeim þá gæti snjórinn haft áhrif á þær. Einnig er auðvelt að taka rofann á stýrinu og hreinsa hann upp. Gott að spreyja hreinsiefni í tengið á rofanum. Athuga hvort nokkuð hlaup sé í framhjólalegunum og hafa rétta olíu í nöfunum.


Burtondude
Innlegg: 84
Skráður: 03.apr 2011, 18:52
Fullt nafn: Jónas Már Jónasson

Re: 6X6 Polaris sportsman 500cc

Postfrá Burtondude » 05.nóv 2013, 16:19

Er með eitt 2005 500cc, og það er sama hjá mér, þegar ég set í 6x6 ( í snjó) þegar kemur Það ekki inn nema við ákveðinn snúning. og það hefur alltaf verið svona. og svo þarf maður alltaf að strekkja á aftari keðjunni með reglulegu tímibili, alveg óþolandi.


Höfundur þráðar
stebbi1
Innlegg: 170
Skráður: 03.feb 2010, 17:23
Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Vopnafjörður

Re: 6X6 Polaris sportsman 500cc

Postfrá stebbi1 » 05.nóv 2013, 16:39

Jááá, það er kannski ekki alveg sama vandamálið. þetta hjól dettur alltaf úr frammdrifinu við ákveðinn snúning.
en ég skoðaði það og fann eina leiðslu sem var nudduð. hef reyndar ekki frétt af því hvort það hafi lagast eftir að úr því var bætt.

en hefurðu athugað olíuna á hubbunum að framann hjá þér?
hef heyrt að þeir eigi það til a leka, og svo skiptir víst máli að það sé rétt olía á þeim, allavega þeir sem ég hef talað við nota eingöngu hubba olíu frá polaris.
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg

----------Suzuki half the size twice the guts----------


birgiring
Innlegg: 179
Skráður: 03.feb 2010, 14:31
Fullt nafn: Birgir Þór Ingólfsson

Re: 6X6 Polaris sportsman 500cc

Postfrá birgiring » 05.nóv 2013, 17:52

Þessi framdrifstenging er afar viðkvæm fyrir olíuþykkt og svo má ekkert slag vera í framhjólalegunum.Ef þú hefur ekki Polaris olíuna til að bæta á nafið,þá má nota ATF DEXRON III (rauðu sjálfskiptiolíuna).Það er svo lítið magn af olíu á nafinu að það þarf að fylgjast mjög vel með olíuhæðinni.


Til baka á “Sleðar og fjórhjól, kerrur og ferðavagnar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir