Tear-Drop.


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Tear-Drop.

Postfrá AriS » 11.aug 2012, 16:47

Þar sem hérna virðast vera menn (og konur mögulega) sem hafa gaman af að pæla í ýmsu furðulegum, öðruvísi og skemmtilegum hlutum þá datt mér í hug að afhjúpa dropann hérna sem ég smíðaði mér í vor.

Við erum búinn að ferðast helling með hann í sumar og hann stendur algjörlega undir væntingum, alveg hrikalega þægilegt að ferðast með hann, nota hann og sofa í honum.

Image

Image
Síðast breytt af AriS þann 29.júl 2013, 22:50, breytt 1 sinni samtals.




Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 11.aug 2012, 16:59

Heyrðu já ég á eitthvað af myndum, skal hlaða þeim hingað inn. Enn kostnaðurinn er eiginlega bara sléttur 500þús kall


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Tear-Drop.

Postfrá olei » 11.aug 2012, 16:59

Flottur þessi, hvernig er þetta græjað að innan?


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 11.aug 2012, 17:07

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image
Síðast breytt af AriS þann 29.júl 2013, 23:00, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Tear-Drop.

Postfrá Polarbear » 11.aug 2012, 19:01

sérstaklega snyrtilegur dropi á ferðinni þarna hjá þér. mjög flottur. svona teardrop var kveikjan að hjólhýsaruglinu sem ég er að smíða. Ég varð þó hrifnari af offroad-Versioninni sem þeir eru mikið með í Ástralíu, enda ferðast ég línuvegi og fjallaskörð ef ég mögulega get.

endilega sendu inn myndir innanúr þessu hjá þér, og aftur til hamingju með fallegan dropa, þetta er listasmíði greinilega.


Ofsi
Innlegg: 278
Skráður: 31.jan 2010, 22:32
Fullt nafn: Jón Garðar Snæland

Re: Tear-Drop.

Postfrá Ofsi » 11.aug 2012, 19:22

Krúttlegt, eisog konan mín sagði. Ég segi helvíti flott hjá þér. Væri spennandi að fá að sjá myndir að innan :-)


RúnarA
Innlegg: 33
Skráður: 27.apr 2010, 21:43
Fullt nafn: Rúnar Arason
Bíltegund: 4Runner diesel

Re: Tear-Drop.

Postfrá RúnarA » 11.aug 2012, 21:56

Til hamingju með gripinn, flott framtak.

Ég hef lengi verið að pæla í að smíða einhvers konar "mini hjólhýsi".
Langar að vita hvernig þú meðhöndlaðir krossviðinn að utan og hvernig gekk skráningarferlið?

Kv. Rúnar


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 12.aug 2012, 13:03

Polarbear wrote:sérstaklega snyrtilegur dropi á ferðinni þarna hjá þér. mjög flottur. svona teardrop var kveikjan að hjólhýsaruglinu sem ég er að smíða. Ég varð þó hrifnari af offroad-Versioninni sem þeir eru mikið með í Ástralíu, enda ferðast ég línuvegi og fjallaskörð ef ég mögulega get.

endilega sendu inn myndir innanúr þessu hjá þér, og aftur til hamingju með fallegan dropa, þetta er listasmíði greinilega.


Já er einmitt búinn að skoða myndir af hjólhýsa smíðinni þinni og hún er helvíti verkleg.

Þetta er náttúrulega ekki fjalla vagn, enn það er nú samt hægt að fara drjúgt með hann og lítið mál að setja stærri dekk undir ef út í það er farið. Það var einmitt hugmyndin að hluta til, að geta farið með hann að einhverju leyti út fyrir malbikið.


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 12.aug 2012, 13:15

RúnarA wrote:Til hamingju með gripinn, flott framtak.

Ég hef lengi verið að pæla í að smíða einhvers konar "mini hjólhýsi".
Langar að vita hvernig þú meðhöndlaðir krossviðinn að utan og hvernig gekk skráningarferlið?

Kv. Rúnar



já ég er einmitt búinn að rekast á marga sem eru búnir að vera mörg ár á leiðinni að smíða sér lítinn vagn, ég segi bara látið vaða :) Það tók ekki nema slétta tvo mánuði frá því að það var byrjað á þessum og þangað til að hann var tilbúinn, og auðvitað bara unnið í honum á kvöldin eftir vinnu og ca 6 helgar. Einna mestur tími fór í það að smíða brettin, topplúguna, gluggann og hurðina, ef að maður hefði keypt þessa hluti tilbúna (að hurðinni undanskilinni sem maður þarf alltaf að smíða eftir hentugleika hverju sinni) þá hefði verkferlið tekur miklu styttri tíma.

Krossviðinn grunnaði ég bara með fylligrunni eins og maður setur á bíla fyrir sprautun, hann er fokdýr svo ég hugsa að maður færi mögulega bara í einhvern húsagrunn í næsta vagn sem maður smíðar, og svo lakkaði ég bara yfir með hvítu lakki, ansi margar umferðir reyndar, held að þær hafi verið 5 :)

ég hef ekki enn skráð hann, þar sem skráningarlögin fyrir svona léttan vagn eru ansi loðin, ég ætla bara að sjá til í rólegheitum hvað ég geri í þeim efnum og sjá hvort ég verði ekki bara látinn í friði af löggunni, það kostar helling að skrá hann, slatta í tryggingar og eitthvað í sjálfsábyrgð ef eitthvað gerist svo ég held að niðurstaðan sé alltaf sú að það er bara betra að taka það tjón á sig ef maður lendir í slíku, enn auðvitað heldur maður alltaf að það gerist ekkert fyrir hann hehe.

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Tear-Drop.

Postfrá Polarbear » 12.aug 2012, 14:10

AriS wrote:
Polarbear wrote:sérstaklega snyrtilegur dropi á ferðinni þarna hjá þér. mjög flottur. svona teardrop var kveikjan að hjólhýsaruglinu sem ég er að smíða. Ég varð þó hrifnari af offroad-Versioninni sem þeir eru mikið með í Ástralíu, enda ferðast ég línuvegi og fjallaskörð ef ég mögulega get.

endilega sendu inn myndir innanúr þessu hjá þér, og aftur til hamingju með fallegan dropa, þetta er listasmíði greinilega.


Já er einmitt búinn að skoða myndir af hjólhýsa smíðinni þinni og hún er helvíti verkleg.

Þetta er náttúrulega ekki fjalla vagn, enn það er nú samt hægt að fara drjúgt með hann og lítið mál að setja stærri dekk undir ef út í það er farið. Það var einmitt hugmyndin að hluta til, að geta farið með hann að einhverju leyti út fyrir malbikið.


já það er gaman að þessu rugli :)

það er þrennt sem ég er forvitinn um fyrir utan innviðina hjá þér....

eru gluggarnir opnanlegir? eða hvernig er það annars með gegnum-loftun þegar sofið er í þessu hjá þér? ég get ímyndað mér að svona lítið rými sé fljótt að verða súrefnissnautt ef engin er öndunin...

ertu með einhverja miðstöð og ef ekki, er planið að setja hana í síðar? Eða er þetta alveg nógu hlýtt án þess að vera með miðstöð? þú hefur kanski ekki náð að sofa í þessu yfir kalda sumarnótt ennþá :) enda sumarið búið að vera fjári gott.

gætirðu sent myndir af fjöðrunarkerfinu sem er undir þessu hjá þér?


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Tear-Drop.

Postfrá Izan » 12.aug 2012, 14:29

Sælir

Ég ætla engann að móðga en ef ég myndi sjá svona hús á tjaldsvæði myndi ég horfa eftir því hvort Mikki Mús myndi stíga út úr því. Það er eitthvað við þetta lag og litina sem minnir á þættina Músahús Mikka.

Kv Jón Garðar


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 12.aug 2012, 14:42

Polarbear wrote:
AriS wrote:
Polarbear wrote:sérstaklega snyrtilegur dropi á ferðinni þarna hjá þér. mjög flottur. svona teardrop var kveikjan að hjólhýsaruglinu sem ég er að smíða. Ég varð þó hrifnari af offroad-Versioninni sem þeir eru mikið með í Ástralíu, enda ferðast ég línuvegi og fjallaskörð ef ég mögulega get.

endilega sendu inn myndir innanúr þessu hjá þér, og aftur til hamingju með fallegan dropa, þetta er listasmíði greinilega.


Já er einmitt búinn að skoða myndir af hjólhýsa smíðinni þinni og hún er helvíti verkleg.

Þetta er náttúrulega ekki fjalla vagn, enn það er nú samt hægt að fara drjúgt með hann og lítið mál að setja stærri dekk undir ef út í það er farið. Það var einmitt hugmyndin að hluta til, að geta farið með hann að einhverju leyti út fyrir malbikið.


já það er gaman að þessu rugli :)

það er þrennt sem ég er forvitinn um fyrir utan innviðina hjá þér....

eru gluggarnir opnanlegir? eða hvernig er það annars með gegnum-loftun þegar sofið er í þessu hjá þér? ég get ímyndað mér að svona lítið rými sé fljótt að verða súrefnissnautt ef engin er öndunin...

Glugginn á bílstjórahliðinni er opnanlegur og þaklúgan líka, og við höfum alltaf gluggan vel opinn á nóttunni.

ertu með einhverja miðstöð og ef ekki, er planið að setja hana í síðar? Eða er þetta alveg nógu hlýtt án þess að vera með miðstöð? þú hefur kanski ekki náð að sofa í þessu yfir kalda sumarnótt ennþá :) enda sumarið búið að vera fjári gott.

Já besiklí þá er sumarið búið að vera svo gott að það hefur ekki þurft að hita neitt, og maður virðist hita það mikið upp með eigin líkamshita að ég er oft búinn að sparka af mér sænginni á nóttunni þrátt fyrir að vera með opinn glugga. Planið var einmitt bara að sjá til hvort og hversu mikla upphitun maður þyrfti og það kemur kannski betur í ljós núna í ágústmánuði, enn ég hef alltaf haft með mér bæði lítið olíufyllt hitaelement og hitablásara enn aldrei þurft að kveikja á þessu.

gætirðu sent myndir af fjöðrunarkerfinu sem er undir þessu hjá þér?


Já ég þarf einmitt að taka myndir af undirvagninum enn þetta er eins einfalt og hugsast getur, er eingöngu með hann á fjöðrum sem ég keypti í stál og stönsum, ætla að prófa að taka eitt blað úr þeim við tækifæri og sjá hvort hann verði ekki aðeins betri á grófum malarvegi, enn ég hef svo lítið ferðast á slíkum vegum enn sem komið er að ég á eftir að finna eitthvað út úr þessu, enn hann skoppar of mikið á þeim eins og er.


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 30.aug 2012, 21:47

Setti myndir að innan í póst hér að ofan.
Síðast breytt af AriS þann 29.júl 2013, 23:02, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Tear-Drop.

Postfrá nobrks » 30.aug 2012, 22:08

Virkilega flott verkefni!

Hvurslags frágangs lista notaðir þú á samskeyti veggja og þaks?

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Tear-Drop.

Postfrá Polarbear » 30.aug 2012, 23:03

þetta er bara alveg massaflott :) maður skammast sín eiginlega með sína hrákasmíði við hliðina á svona flottheitum....


Arsaell
Innlegg: 171
Skráður: 23.mar 2010, 13:07
Fullt nafn: Ársæll Þór Jóhannsson
Bíltegund: Dodge Durango

Re: Tear-Drop.

Postfrá Arsaell » 31.aug 2012, 08:30

Vá... þetta er geðveikt flott. Handbragðið á þessu er alveg til fyrirmyndar.

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tear-Drop.

Postfrá Óskar - Einfari » 31.aug 2012, 10:16

Meiriháttar flott og snyrtilegur frágangur á öllu.... til hamingju með þetta :)
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Tear-Drop.

Postfrá Járni » 31.aug 2012, 16:30

Er þetta ekki næsta skref?


Image
Land Rover Defender 130 38"


btg
Innlegg: 124
Skráður: 06.feb 2010, 14:00
Fullt nafn: Bjarni Þór

Re: Tear-Drop.

Postfrá btg » 31.aug 2012, 20:14

Vel gert, til hamingju með þetta project. Lítur rosa vel út og vandað er það.


Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Tear-Drop.

Postfrá Hilmar Örn » 31.aug 2012, 20:52

Flottur vagn hjá þér og virkilega spennandi verkefni að smíða svona sjálfur.

Ég er með nokkrar spurningar sem mig langar að spyrja í sambandi við vagninn.

Áttu nokkuð mynd innan úr honum með borðið uppi og þegar búið er að breytta rúminu í bekki.
Hver eru innanmálin á vagninum.
Hvað er hann þungur og hvað myndurðu gera öðruvísi ef þú værir að fara að smíða annan vagn í dag.

kv Hilmar


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 01.sep 2012, 11:57

Takk allir saman, gaman að heyra þessar umsagnir frá fólki.

Hilmar:

Nei á því miður ekki mynd af honum með borðið uppi. Hef satt best að segja aldrei notað hann svoleiðis í sumar þar sem það er búið að vera svo gott veður að maður hefur alltaf bara borðað úti.

Innanmálin á honum eru, 141cm á breidd,ca 260cm á lengd og 115cm á hæð og hann er ca 450kg tómur og er rúmlega 600kg fulllestaður.

Ef að ég myndi smíða annan vagn sem ég ætla pottþétt að gera þá er nú kannski ekki margt sem ég ætla að gera öðruvísu enn til þess að spara tíma við smíðavinnu þá myndi ég kaupa tilbúna glugga, topplúgu og bretti, enn það fór alveg gífurlegur auka tímí í að smíða þá hluti úr krossviði, enn fyrir vikið er maður með mun meiri costom vagn. Auðvitað langar manni alltaf að hafa þetta stærra og það sama mun maður segja þó maður smíði næsta vagn stærri, og tilgangurinn er eiginlega farinn ef að maður ætlar að stækka hann að einhverju ráði.

Kveðja Ari.


Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Tear-Drop.

Postfrá Hilmar Örn » 01.sep 2012, 12:36

Takk fyrir þetta Ari.

Það er einmitt málið að maður vill hafa svona vagn risa smáan. líttill og nettur að utan en stór og rúmgóður að innan hvernig sem það fer nú saman. Væri kannski sniðugt hafa upphækkanlegan topp á svona vagni til að auka rýmið inni í honum.

kv Hilmar


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 20.sep 2012, 17:53

nobrks wrote:Virkilega flott verkefni!

Hvurslags frágangs lista notaðir þú á samskeyti veggja og þaks?


Þetta eru bara 2mm þykkir állistar sem maður beygir bara utaná.


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 20.sep 2012, 17:55

Járni wrote:Er þetta ekki næsta skref?


Image


Það verður ábyggilega fínt að dunda sér í einhverju svona í ellinni, enn það eru ein 52ár þangað til ég fer á eftirlaun svo ég verð rólegur í bili :)


Lindi
Innlegg: 33
Skráður: 06.mar 2010, 19:46
Fullt nafn: Erlendur Sigurðsson

Re: Tear-Drop.

Postfrá Lindi » 23.sep 2012, 00:02

AriS wrote:
nobrks wrote:Virkilega flott verkefni!

Hvurslags frágangs lista notaðir þú á samskeyti veggja og þaks?


Þetta eru bara 2mm þykkir állistar sem maður beygir bara utaná.




Eru þetta vinkil listar og hvað eru þá málin á þeim og ef svo er var ekkert mál að begja þá svona...?


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 24.sep 2012, 01:37

Lindi wrote:
AriS wrote:
nobrks wrote:Virkilega flott verkefni!

Hvurslags frágangs lista notaðir þú á samskeyti veggja og þaks?


Þetta eru bara 2mm þykkir állistar sem maður beygir bara utaná.




Eru þetta vinkil listar og hvað eru þá málin á þeim og ef svo er var ekkert mál að begja þá svona...?


Já ég lét s.s. bara beygja þá í vinkil í blikksmiðju, man ekki hvað breiðari hliðin er breið, enn styttri hliðin er 8mm, og ef maður fer ekki upp fyrir þessa 8mm þá er bara hægt að beygja þetta eins og smjör án vandræða.


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 02.feb 2013, 13:24

Ég sé að myndirnar eru dottnar út hérna, enn mig langar að benda mönnum á þessa facebook síðu:

http://www.facebook.com/dropinn.teardrop.3

Núna er planið að fara út í það að smíða fleiri svona vagna og selja.


btg
Innlegg: 124
Skráður: 06.feb 2010, 14:00
Fullt nafn: Bjarni Þór

Re: Tear-Drop.

Postfrá btg » 02.feb 2013, 13:40

Hvernig gekk með skráninguna? Verður þetta skráð og á númerum?

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Tear-Drop.

Postfrá Polarbear » 02.feb 2013, 14:36

alla ferðavagna verður að skrá til að þeir séu löglegir.... hvort sem þeir eru með bremsum eður ei.


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Tear-Drop.

Postfrá lecter » 02.feb 2013, 16:07

hvernig sáið þið þessar lokuðu myndir


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 07.feb 2013, 18:58

Skráningargjaldið mun bætast við verðið á vagninum, enn já ég mæli nú með því að skrá þá, hinsvegar má nú alveg rífast aðeins um það hvað þarf að skrá og hvað ekki. Það stendur vissulega í lögunum að alla ferðavagna þarf að skrá, enn það má nú alltaf kalla svona lítinn "teardrop" trússkerru ef að fólk vill.


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 29.júl 2013, 22:23

Sælir félagar.

Nú er svo komið að plássið í dropanum er farið að þrengja að eftir fæðingu frumburðarins, mér hugnast því helst að fara útí það að setja upphækknalegan topp á vagninn.

Væri gaman að heyra frá einhverjum hér sem hefur eitthvað vit á slíkum framkvæmdum og jafnvel reynslu, ætli þetta sé ekki eitthvað sem maður verður bara að sérsmíða? og eins hvort einhver veit um búðir/verkstæði þar sem mögulegt væri að kaupa hráefni í þessa framkvæmd.

Kveðja Ari.

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tear-Drop.

Postfrá Óskar - Einfari » 30.júl 2013, 12:35

Væri hægt að setja topptjald á dropann? að vísu væru það aðskild rými sem er náttúrulega óheppilegt þar sem að það þyrfti að sofa í sitthvoru lagi

Image

Hérna er síðan fjöldaframmleidd áströlsk útgáfa, að vísu svakalega stórt en kanski eru einhverjar hugmyndir þarna því að þetta er sumt með svona útfellanlegum svefnrýmum

http://uev.com.au/models
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


steindór
Innlegg: 98
Skráður: 07.feb 2010, 13:22
Fullt nafn: Steindór T. Halldórsson

Re: Tear-Drop.

Postfrá steindór » 31.júl 2013, 12:23

Sæll, langar að forvitnast um hvernig þú gekkst frá þéttingum á opnanlega glugganum, og hvernig löm notar þú ?., er hún vatnsþétt?.


Höfundur þráðar
AriS
Innlegg: 31
Skráður: 11.aug 2012, 16:31
Fullt nafn: Ari Sigurðarson

Re: Tear-Drop.

Postfrá AriS » 31.júl 2013, 22:31

steindór wrote:Sæll, langar að forvitnast um hvernig þú gekkst frá þéttingum á opnanlega glugganum, og hvernig löm notar þú ?., er hún vatnsþétt?.


Sæll, glugginn er bara í falsi og það er gúmmiþétting í falsinu, lamirnar eru fyrir utan þéttinguna eins og þær eru held ég alltaf.


Til baka á “Sleðar og fjórhjól, kerrur og ferðavagnar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 14 gestir