Síða 1 af 1
Gírkassi 70 krúser
Posted: 26.nóv 2011, 19:23
frá Fetzer
Ég er með 4:88 hlutföll í 70 kruser sem eg er með , 2.4 TDI vél skilar eitthverjum 86 hö, virkar flott
en stóri gallinn er að 1. og 2. gírnarnir eru flottir, kannski um 200 snúningar á milli en 500 snuningar á milli 2. og 3. gír, , það er lika mjög þæginlegt, svo þegar það kemur að 4. gír hrinurvélin um 1000 snúninga, en 5. gír kannski um 200 frá 4. gír
þetta er alveg óþolandi mismunur á snuningnum
eg er kannski að keyra á 3000 snuningum í 3. gír i brekku, svo kemur að 4 gír, þá dettur bilinn niður í 2000 snuninga og þá missi eg turbínuna og snúning og þarf að fara oft aftur i 3 gír,
er hægt að gera eitthvað i þessum blessaða 4 gír, hafa menn verið að breyta tannhjólunum á 4 gír,
væri gott að fá meiri mun á milli 4 og 5 gír, þeir eru eginlega sami gírinn,
takk :)
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 26.nóv 2011, 20:29
frá JonHrafn
Dekkjastærð?
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 27.nóv 2011, 00:04
frá jeepcj7
Í flestum tilvikum td. hjá þér er ekki hægt að breyta 4 gír því að hann er beinn í gegn í mörgum tilvikum aftur á móti er hægt að fá mismunandi hjól og breyta flestum öðrum gírhlutföllum.
En ef þú ert kominn með eitthvað stærri hjól undir en orginal er alveg málið að lækka drifhlutföllin í td.5.29 eða jafnvel 5.71 ef það fæst í þína framhásingu,þá getur þú farið að nota gír 4 og 5 aftur víðar en bara niður á móti. ;o)
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 27.nóv 2011, 01:50
frá Fetzer
er með orginal 4:88, er með opinn augun fyrir 5:29 en ætlar ekki að fynnast, enda með að panta þetta á netinu sennilega
en er þetta eins með kassana ur hilux? svona svaðalegur munur á 3 og 4 gír? er þetta ekki svipaðir kassar
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 27.nóv 2011, 01:50
frá Fetzer
er á 38"
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 27.nóv 2011, 08:29
frá JonHrafn
Þú myndir allavega finna mikin mun á að lækka hlutföllin.
Nota 529 með 3lítra 4runner diesel, sem er mun öflugri. 1-2 annar gír eru jú svoldið stuttir en maður getur þó notað alla gírana.
Á 37" dekkjunum er það reyndar alveg á mörkunum, maður er í óþarflega háum snúning í 5ta gír á 90-95km/klst. Virkar fínt með 38 og 39.5
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 14.mar 2012, 10:34
frá GeiriLC
svopni wrote:Sæll Brjánsi. Sjálfskiptingin var fundin upp fyrir langa löngu.
sjálfskipting var lika fundinn upp svo kaninn gæti líka keyrt
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 14.mar 2012, 11:05
frá Startarinn
Ég er á 38" og 4,56:1 ég man ekki nákvæmlega hvað er á milli hinna gíranna en það er sama staðan milli 3ja og 4ða gír hjá mér.
En ég bý reyndar að því að geta sett fremri gírkassann í 3ja gír ef ég þarf, það er svipað og að vera kominn á 5,71 hlutföll
Ég tók upp gírkassa úr mínum hilux um daginn (V6), þar var ekki hægt að skipta út neinum tannhjólum, neðri öxullinn í kassanum er eitt heilt stykki og tannhjólin bara fræst í hann
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 14.mar 2012, 19:41
frá nobrks
Fetzer wrote:er með orginal 4:88, er með opinn augun fyrir 5:29 en ætlar ekki að fynnast, enda með að panta þetta á netinu sennilega
Eyddu frekar peningunum í 3.0 TD mótor. ..bara mín 5cent eða 200þ ;)
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 14.mar 2012, 21:12
frá Fetzer
eg var að hugsa þetta, eg finn hann bara hvergi undir 350 þúsund kr
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 14.mar 2012, 23:46
frá ellisnorra
Fetzer wrote:eg var að hugsa þetta, eg finn hann bara hvergi undir 350 þúsund kr
Er það ekki svipað og þú ert búinn að eyða í þennan 2l-t hjá þér?
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 16.mar 2012, 01:03
frá Fetzer
nei ekki alveg var að reikna þetta alltsaman , þetta er i kringum 180þ, og vélin með glæ nyrri bínu og ventlum stimpilhringjum, pakningum og heddi og öllu sem því fylgir
enda er hun 100% reyklaus, nuna fer maður að skrufa hana upp a oliuverkinu, ætti að gera eitthvað aðeins, en eg er mjög sáttur við eyðsluna, er að fara með sirka 9-10 á hundraðið
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 16.mar 2012, 10:34
frá Startarinn
Mér datt í hug útaf þú varst að kvarta yfir að túrbínan dytti út milli 3ja og 4ða gírs, kunningi minn á Patrol með 3.3 túrbó, hann setti Hiclone hringina í þann bíl og sagðist ekki verða var við mikinn aflmun, en túrbínan kæmi fyrr inn, spurning hvort það er eitthvað fyrir þig að prófa
Re: Gírkassi 70 krúser
Posted: 18.mar 2012, 22:14
frá Fetzer
keyti nyja bínu, þurfti að breyta wastgate ventlinum þvi eg þurfti að breyta afstöðuni a bínuni utan intercoolernum, hun er ekki að blása nema 0.4bar, þarf að stilla oliuverkið og bínuna til að eitthvað gerist held eg bara