Síða 1 af 1

2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 03.mar 2011, 20:45
frá Fetzer
Sælir félagar

ég er með 70 krúser og hann er með 2.4 td vélini, og með vatnskældri turbinu að mér best skilst... Nu var ég að draga soldið þúnga kerru um daginn
og lenti i því skemmtilega atviki að vatnsgangurinn kemur ut um pústið! semsagt mengar hann i lausagangi hvitbláum reyk. og þegar eg gef honum hressilega eftir að hann sé buinn að standa
í nokkrar mínótur i lausagangi hverfur bókstaflega ALLT í reik..
og hann missir kælivatnið duglega.

var að pæla hvort það gæti verið turbínan sem væri að leka kælivatninu..

eða hedd eða sjafnvel sprungið hedd.. hef enga reynslu af þessum vélum, væri gaman að fá að vita hvað væri að gerast



öll svör vel þegin

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 03.mar 2011, 20:50
frá hobo
Getur líka verið "bara" heddpakkning.

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 03.mar 2011, 20:52
frá Fetzer
jaa það er sennilega líklegast

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 03.mar 2011, 20:57
frá JonHrafn
Vona þín vegna að þetta sé bara heddpakkningin. Lenti í því með 1kzt að hann var að flauta og gubba vatni, setti nýjan tappa á kassan og já , það hvarf allt í reyk og þá var sprunga í heddinu.

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 03.mar 2011, 21:03
frá Fetzer
vona það allavegana ,, en spurning hvað maður er lengi að henda 350 vél og ssk i drusluna :)

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 03.mar 2011, 22:53
frá Stebbi
Fetzer wrote:vona það allavegana ,, en spurning hvað maður er lengi að henda 350 vél og ssk i drusluna :)



Miklu fljótari en að fá þessa 4cyl kvelju til að gera þig ánægðan. :)

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 04.mar 2011, 12:08
frá JonHrafn
Stebbi wrote:
Fetzer wrote:vona það allavegana ,, en spurning hvað maður er lengi að henda 350 vél og ssk i drusluna :)



Miklu fljótari en að fá þessa 4cyl kvelju til að gera þig ánægðan. :)


fyrir utan verðmiðan, maður opnar þetta og já, þetta er ónýtt , best að skipta um þetta fyrst búið er að opna þetta osfr....

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 04.mar 2011, 16:37
frá Kiddi
JonHrafn wrote:
Stebbi wrote:
Fetzer wrote:vona það allavegana ,, en spurning hvað maður er lengi að henda 350 vél og ssk i drusluna :)



Miklu fljótari en að fá þessa 4cyl kvelju til að gera þig ánægðan. :)


fyrir utan verðmiðan, maður opnar þetta og já, þetta er ónýtt , best að skipta um þetta fyrst búið er að opna þetta osfr....

???

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 05.mar 2011, 13:17
frá þórarinn
Kiddi wrote:
JonHrafn wrote:

fyrir utan verðmiðan, maður opnar þetta og já, þetta er ónýtt , best að skipta um þetta fyrst búið er að opna þetta osfr....

???

... og endar með að vera búin að gera upp allan mótorinn $$$

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 05.mar 2011, 17:32
frá JonHrafn
þórarinn wrote:
Kiddi wrote:
JonHrafn wrote:

fyrir utan verðmiðan, maður opnar þetta og já, þetta er ónýtt , best að skipta um þetta fyrst búið er að opna þetta osfr....

???

... og endar með að vera búin að gera upp allan mótorinn $$$


Nákvæmlega, been there done that, endaði í feita reikninginum.

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 05.mar 2011, 17:58
frá Pajero1
hefði ekki borgað sig bara að halda Bensín vélini hehe ?
Hversu mikill munur er á henni og diesel í ferð ? 10 lítrar á hundraði ?

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 05.mar 2011, 18:30
frá JonHrafn
Pajero1 wrote:hefði ekki borgað sig bara að halda Bensín vélini hehe ?
Hversu mikill munur er á henni og diesel í ferð ? 10 lítrar á hundraði ?


vinnslusviðið í 3vze var svo glatað með sjálfskiptingu, hún virkaði ekkert nema í 4k snúningum, að ná upp hraða til að komast upp brekku, gleymdu því. En ef menn eru með alvöru bensín rokka við höndina þá má nú alveg skoða málið.

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 05.mar 2011, 22:31
frá Pajero1
....

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 05.mar 2011, 22:34
frá Pajero1
....

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 05.mar 2011, 22:39
frá Pajero1
En að setja þá bara beinskiptingu í bílinn ? menn hafa alveg notast við þessa v6 vél í breittum Toyotum í meira en tvo áratugi án vandræða. Ég sé ekki réttlætinguna í að kaupa 3.0 Dísel vél á örugglega ekki undir 300þ kr ( miðavið reynsluna ) og svo þurfa að eyða minsta kosti 300þ í viðbót ( pottþétt meira ) í að koma henni í gott stand , fyrir bíl sem er notaður í nokkrar jeppaferðir á ári...

diesel olian mun alltaf hækka í verði í samræmi við bensínið og eyðslumunirinn er ekki það gígantískur , Segum 10 lítra munur á hondraði , hvað ertu þá lengi að borga upp verðmuninn.?
Gefum okkur jeppaferð sem eru 500km , bensínbillinn eyðir 30L á hundraði en diesel 15L á hudraði , kostnaðar munurinn á þessum bílum er að maðurinn á Bensín bílnum borgaði 15.000 meira í bensín en sá sem er á Diesel , ( og er þetta frekar gróft dæmi ) hversu margar ferðir geturu farið fyrir peningin ?
ég þekki það vel að 3.0 1KZ-TE turbo er engin sparibaukur. Er með 33" 90 Cruser og hann er í kringum 14 - 15 á hundraði og er sá bíll beinskiptur.

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Posted: 06.mar 2011, 12:02
frá Fetzer
ég er með bensín 3.4 i 90 krúser.. eyðsla i kringum 14-16

ég er að fíla bensín 90 krúserinn mikklu betur en diesel bilinn,,

en hef svosem ekkert á móti því að vera með diesel 70 kruser,, er svo passlegur þanning, eyðir engu!