2.4 Turbo Diesel vesen!

User avatar

Höfundur þráðar
Fetzer
Innlegg: 376
Skráður: 31.okt 2010, 21:28
Fullt nafn: Aron Agnarsson

2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Fetzer » 03.mar 2011, 20:45

Sælir félagar

ég er með 70 krúser og hann er með 2.4 td vélini, og með vatnskældri turbinu að mér best skilst... Nu var ég að draga soldið þúnga kerru um daginn
og lenti i því skemmtilega atviki að vatnsgangurinn kemur ut um pústið! semsagt mengar hann i lausagangi hvitbláum reyk. og þegar eg gef honum hressilega eftir að hann sé buinn að standa
í nokkrar mínótur i lausagangi hverfur bókstaflega ALLT í reik..
og hann missir kælivatnið duglega.

var að pæla hvort það gæti verið turbínan sem væri að leka kælivatninu..

eða hedd eða sjafnvel sprungið hedd.. hef enga reynslu af þessum vélum, væri gaman að fá að vita hvað væri að gerast



öll svör vel þegin


Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá hobo » 03.mar 2011, 20:50

Getur líka verið "bara" heddpakkning.

User avatar

Höfundur þráðar
Fetzer
Innlegg: 376
Skráður: 31.okt 2010, 21:28
Fullt nafn: Aron Agnarsson

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Fetzer » 03.mar 2011, 20:52

jaa það er sennilega líklegast
Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá JonHrafn » 03.mar 2011, 20:57

Vona þín vegna að þetta sé bara heddpakkningin. Lenti í því með 1kzt að hann var að flauta og gubba vatni, setti nýjan tappa á kassan og já , það hvarf allt í reyk og þá var sprunga í heddinu.

User avatar

Höfundur þráðar
Fetzer
Innlegg: 376
Skráður: 31.okt 2010, 21:28
Fullt nafn: Aron Agnarsson

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Fetzer » 03.mar 2011, 21:03

vona það allavegana ,, en spurning hvað maður er lengi að henda 350 vél og ssk i drusluna :)
Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Stebbi » 03.mar 2011, 22:53

Fetzer wrote:vona það allavegana ,, en spurning hvað maður er lengi að henda 350 vél og ssk i drusluna :)



Miklu fljótari en að fá þessa 4cyl kvelju til að gera þig ánægðan. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá JonHrafn » 04.mar 2011, 12:08

Stebbi wrote:
Fetzer wrote:vona það allavegana ,, en spurning hvað maður er lengi að henda 350 vél og ssk i drusluna :)



Miklu fljótari en að fá þessa 4cyl kvelju til að gera þig ánægðan. :)


fyrir utan verðmiðan, maður opnar þetta og já, þetta er ónýtt , best að skipta um þetta fyrst búið er að opna þetta osfr....

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Kiddi » 04.mar 2011, 16:37

JonHrafn wrote:
Stebbi wrote:
Fetzer wrote:vona það allavegana ,, en spurning hvað maður er lengi að henda 350 vél og ssk i drusluna :)



Miklu fljótari en að fá þessa 4cyl kvelju til að gera þig ánægðan. :)


fyrir utan verðmiðan, maður opnar þetta og já, þetta er ónýtt , best að skipta um þetta fyrst búið er að opna þetta osfr....

???


þórarinn
Innlegg: 88
Skráður: 03.feb 2011, 21:07
Fullt nafn: þórarinn Pétursson
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá þórarinn » 05.mar 2011, 13:17

Kiddi wrote:
JonHrafn wrote:

fyrir utan verðmiðan, maður opnar þetta og já, þetta er ónýtt , best að skipta um þetta fyrst búið er að opna þetta osfr....

???

... og endar með að vera búin að gera upp allan mótorinn $$$
1993 HILUX

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá JonHrafn » 05.mar 2011, 17:32

þórarinn wrote:
Kiddi wrote:
JonHrafn wrote:

fyrir utan verðmiðan, maður opnar þetta og já, þetta er ónýtt , best að skipta um þetta fyrst búið er að opna þetta osfr....

???

... og endar með að vera búin að gera upp allan mótorinn $$$


Nákvæmlega, been there done that, endaði í feita reikninginum.


Pajero1
Innlegg: 98
Skráður: 28.feb 2011, 18:42
Fullt nafn: Halldór Sveinsson

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Pajero1 » 05.mar 2011, 17:58

hefði ekki borgað sig bara að halda Bensín vélini hehe ?
Hversu mikill munur er á henni og diesel í ferð ? 10 lítrar á hundraði ?

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá JonHrafn » 05.mar 2011, 18:30

Pajero1 wrote:hefði ekki borgað sig bara að halda Bensín vélini hehe ?
Hversu mikill munur er á henni og diesel í ferð ? 10 lítrar á hundraði ?


vinnslusviðið í 3vze var svo glatað með sjálfskiptingu, hún virkaði ekkert nema í 4k snúningum, að ná upp hraða til að komast upp brekku, gleymdu því. En ef menn eru með alvöru bensín rokka við höndina þá má nú alveg skoða málið.


Pajero1
Innlegg: 98
Skráður: 28.feb 2011, 18:42
Fullt nafn: Halldór Sveinsson

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Pajero1 » 05.mar 2011, 22:31

....
Síðast breytt af Pajero1 þann 05.mar 2011, 22:39, breytt 1 sinni samtals.


Pajero1
Innlegg: 98
Skráður: 28.feb 2011, 18:42
Fullt nafn: Halldór Sveinsson

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Pajero1 » 05.mar 2011, 22:34

....
Síðast breytt af Pajero1 þann 05.mar 2011, 22:39, breytt 1 sinni samtals.


Pajero1
Innlegg: 98
Skráður: 28.feb 2011, 18:42
Fullt nafn: Halldór Sveinsson

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Pajero1 » 05.mar 2011, 22:39

En að setja þá bara beinskiptingu í bílinn ? menn hafa alveg notast við þessa v6 vél í breittum Toyotum í meira en tvo áratugi án vandræða. Ég sé ekki réttlætinguna í að kaupa 3.0 Dísel vél á örugglega ekki undir 300þ kr ( miðavið reynsluna ) og svo þurfa að eyða minsta kosti 300þ í viðbót ( pottþétt meira ) í að koma henni í gott stand , fyrir bíl sem er notaður í nokkrar jeppaferðir á ári...

diesel olian mun alltaf hækka í verði í samræmi við bensínið og eyðslumunirinn er ekki það gígantískur , Segum 10 lítra munur á hondraði , hvað ertu þá lengi að borga upp verðmuninn.?
Gefum okkur jeppaferð sem eru 500km , bensínbillinn eyðir 30L á hundraði en diesel 15L á hudraði , kostnaðar munurinn á þessum bílum er að maðurinn á Bensín bílnum borgaði 15.000 meira í bensín en sá sem er á Diesel , ( og er þetta frekar gróft dæmi ) hversu margar ferðir geturu farið fyrir peningin ?
ég þekki það vel að 3.0 1KZ-TE turbo er engin sparibaukur. Er með 33" 90 Cruser og hann er í kringum 14 - 15 á hundraði og er sá bíll beinskiptur.

User avatar

Höfundur þráðar
Fetzer
Innlegg: 376
Skráður: 31.okt 2010, 21:28
Fullt nafn: Aron Agnarsson

Re: 2.4 Turbo Diesel vesen!

Postfrá Fetzer » 06.mar 2011, 12:02

ég er með bensín 3.4 i 90 krúser.. eyðsla i kringum 14-16

ég er að fíla bensín 90 krúserinn mikklu betur en diesel bilinn,,

en hef svosem ekkert á móti því að vera með diesel 70 kruser,, er svo passlegur þanning, eyðir engu!
Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur