Hilux fer ekki í lága drifið


Höfundur þráðar
snati
Innlegg: 3
Skráður: 05.nóv 2020, 15:02
Fullt nafn: Magnus
Bíltegund: Hilux

Hilux fer ekki í lága drifið

Postfrá snati » 05.nóv 2020, 15:07

Ég er með 2017 Hilux sem fer ekki í lágadrifið hvað sem ég reyni. Það blikkar bara eitthvað ljós en ekkert gerist. Þessi bíll hefur að öllum líkindum aldrei verið settur í lága drifið áður. Veit einhver hvað þetta gæti verið?



User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Hilux fer ekki í lága drifið

Postfrá Kiddi » 05.nóv 2020, 16:07

Heldurðu bílnum nokkuð í bremsu? Það er best að láta bílinn renna á gönguhraða þegar maður skiptir á milli drifa


aronicemoto
Innlegg: 76
Skráður: 19.jún 2012, 07:44
Fullt nafn: Aron Frank Leópoldsson
Bíltegund: Nissan

Re: Hilux fer ekki í lága drifið

Postfrá aronicemoto » 05.nóv 2020, 16:58

Þú þarft að vera í hlutlausum og standa á bremsunni ef ég man rétt.


einsik
Innlegg: 116
Skráður: 24.jún 2011, 19:15
Fullt nafn: Einar S. Kristjánsson

Re: Hilux fer ekki í lága drifið

Postfrá einsik » 06.nóv 2020, 19:48

Ef hann er beinskiptur þá þarf að standa kúplinguna í gegnum gólfið og snúa svo rofanum. Sama til að komast úr því.
Einar Kristjánsson
R 4048


Höfundur þráðar
snati
Innlegg: 3
Skráður: 05.nóv 2020, 15:02
Fullt nafn: Magnus
Bíltegund: Hilux

Re: Hilux fer ekki í lága drifið

Postfrá snati » 02.nóv 2022, 18:14

Set þetta inn núna ef það gæti hjálpað einhverjum. Lága drifið var fast vegna þess að það hafði aldrei verið notað. Þeir hjá Toyota sögðu að þetta gerðist stundum ef það er ekki notað. Skipt um rafmagnsmótor.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Hilux fer ekki í lága drifið

Postfrá ellisnorra » 02.nóv 2022, 22:45

snati wrote:Set þetta inn núna ef það gæti hjálpað einhverjum. Lága drifið var fast vegna þess að það hafði aldrei verið notað. Þeir hjá Toyota sögðu að þetta gerðist stundum ef það er ekki notað. Skipt um rafmagnsmótor.


Ég varð vitni að svona aðgerð um daginn. Ef ég man rétt þá segir Toyota að það þurfi að rífa millikassann í spað til að skipta um þetta þar sem það þarf að skipta um allan skiptiöxulinn með rafmagnsmótornum.
Það er til eitthvað video á youtube þar sem hægt er að komast hjá þessu, þá þarf að rífa rafmagnsmótorinn í sundur og gera smá hundakúnstir til að koma því réttu saman aftur. En með smá lagni var það lítið mál. Þá semsagt gamli skiptiöxullinn notaður en bara skipt um rafmagnsmótorinn og boxið sem hann er í ásamt tannhjólum og dóti.
http://www.jeppafelgur.is/


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Hilux fer ekki í lága drifið

Postfrá grimur » 07.nóv 2022, 03:25

Er með Sequoia sem lætur svona, líklega alveg sama systemið. Þarf að græja þetta sem fyrst.
Er búinn að googla þetta sæmilega.
Öxlarnir eru vanalega alveg heilir en raki sem kemst inn um loftunargat ásamt notkunarleysi veldur því að mótorinn haggast ekki. Það virðist ekki mikið mál að rífa þetta og liðka eða jafnvel skipta um mótor.
Aðal vandinn er að klukka þetta rétt saman aftur, borgar sig að merkja vel saman og taka myndir þegar þetta er kroppað í sundur.

Öxla-aðgerð þýðir kassann undan og nánast í spað. Ríflega dagsverk fyrir vanan mann í 100% aðstöðu. Frekar mikil uppábak-skita fyrir Toyota þar sem þetta gerist alltof oft.


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir