LC 100 4.2 Diesel spíssarör?


Höfundur þráðar
ARG22
Innlegg: 50
Skráður: 26.sep 2012, 23:12
Fullt nafn: Aron Guðnason
Bíltegund: Ýmsar

LC 100 4.2 Diesel spíssarör?

Postfrá ARG22 » 14.jan 2017, 22:46

Sælir
Ég er með LC 100 með eðal disel 4.2 sem er bara draumur að hlusta á og aka en ofan á henni stendur að þurfi að skipta um tímareim eftir 150Þ
kílómetra og á sama tíma spíssarör í leiðini
Ég spyr eins og sá sem ekkert veit hafa menn verið að skipta um spíssarör á 150þ km fresti eða er það óþarfa bruðl?
Ég hef átt nokkra dísel bíla og aldrei heyrt minnst á þetta en bíllinn sem ég er á er ekinn 320Þ

Kv Aron



User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1223
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: LC 100 4.2 Diesel spíssarör?

Postfrá Járni » 14.jan 2017, 23:48

Bruðl
2000 Land Rover Defender 130 38"

User avatar

jongud
Innlegg: 2090
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser

Re: LC 100 4.2 Diesel spíssarör?

Postfrá jongud » 15.jan 2017, 10:19

Hvaða árgerð er þetta?
Er hann kannski með "common-rail"-vél? Ef svo er þá skil ég kannski að það þurfi að skipta öryggisins vegna.


Höfundur þráðar
ARG22
Innlegg: 50
Skráður: 26.sep 2012, 23:12
Fullt nafn: Aron Guðnason
Bíltegund: Ýmsar

Re: LC 100 4.2 Diesel spíssarör?

Postfrá ARG22 » 15.jan 2017, 21:09

Þetta er bara 2000 árgerð er ekki bara rafstýrt olíuverk þetta er ekki common rail. Það er amk ekki rafmagnsplögg á spíssunum en það er alveg djöfullegt ef fer spíssarör samt þá er maður bara stopp

Kv Aron


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur