Kaup á mikið keyrðum 90 cruiser


Höfundur þráðar
KristjánMar
Innlegg: 18
Skráður: 25.nóv 2011, 01:54
Fullt nafn: Kristján Mar Svavarsson

Kaup á mikið keyrðum 90 cruiser

Postfrá KristjánMar » 09.des 2015, 20:45

Kvöldið

Er að skoða að henda í einn 90 cruiser.

Þessir bílar eru nú soldið mikið keyrður margir hverjir og var að spá hvað þarf að hafa í huga með svona mikið keyrða cruiser, erum að tala um 350km

Gefum okkur að það er gott viðhald á bílnum og vélinni og svona

Einhver ráð? Eða bara sleppa að kaupa svona gallann og mikið keyrðann bíl




UncleBob
Innlegg: 15
Skráður: 14.des 2013, 17:14
Fullt nafn: Robert Szczukiecki

Re: Kaup á mikið keyrðum 90 cruiser

Postfrá UncleBob » 09.des 2015, 23:24

Ég att svona bíll og var keyrður i kringum 330þ. Vökvastýrí var að leka. Það kostra ca.35þ repair kit hja toyota umbodid en fyrir thad en thad er vont hugmynd.þetta bara i duga í eitt ár. Nytt svona stykki kosta ca 218þ... Lika gaeti verid bilad hedd ~ 250000 ....$$$$$ ... Jafnvel þó billin hefur góð viðhald... Kikdu á hjólalegana-aftan 50þ stk; framdempari 50þ stk. Það er lika vandmal med bremsustimplana framan. 4x4000 stimplar +10000Þ gummisett (eitt megin). Med svona mikid keyrdur gaetiverid rygdad bremsurör undir bilnum a aftan... Hmmm... 17þ bremsudiskar sett og eg man ekki meira.. ;) annars mjög góð bill en það er gott að hafa $$$$$$ "just in case". :)
Kv.Bob

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Kaup á mikið keyrðum 90 cruiser

Postfrá jongud » 10.des 2015, 08:24

Er búinn að vera á einum svona í rúmt ár, ekinn 270þús. Fékk hann ódýrari af því að stífufestingarnar ofan á afturhásingunni voru ónýtar af ryði.
Umboðið lagaði það fyrir 100 þús, svo þurfti annað eins í nýjar neðri stífur og dempara að aftan, ballansstangarfóðringar og fleira.
Það er nóg að gera við að dunda sér við ýmislegt smáræði eins og ryð hér og þar og lausa plaststuðara, en kramið er í góðu lagi (7-9-13!) og það er reglulega þægilegt og gaman að keyra þetta.
Ég mæli með að þú farir með mögulega bíla í ástandsskoðun hjá Arctic Trucks, þeir finna ýmislegt sem jafnvel harðsvíraðir skoðunarmenn finna ekki.


Elítan
Innlegg: 38
Skráður: 11.feb 2014, 19:18
Fullt nafn: Hlynur St Þorvaldsson
Bíltegund: Land Cruser

Re: Kaup á mikið keyrðum 90 cruiser

Postfrá Elítan » 10.des 2015, 13:29

Ég er með einn svona sem er að rúlla í 350þús og hefur verið mér án allra vandræða, og þetta er bill sem ekki ert búið að fara í neitt í honum sem ekki telst til eðlilegs viðhalds. Hann hefur alltaf verið þjónuastaður og hugsað um hann af ást og hefur hann heldur betur skilað því til baka þrátt fyrir að vera á 35"


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 2 gestir