Síða 1 af 1

Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 11.sep 2015, 07:01
frá binso
Er að lenda í vandræðum með aðalljósin á hilux 2.4d 1991 árgerð. Aðalljósin duttu út og svo virkar ekki bremsuljósið, eins og það sé fast á í bremsuham.
Aðalljósin komu svo inn aftur um daginn en duttu svo út. Grunar að þetta sé nú jarðsamband að stríða mér.
Mín spurning er, hvar eru helstu jarðsamböndin fyrir ljósin? Vantar stað til að byrja að leita á :)

Re: Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 11.sep 2015, 07:22
frá sukkaturbo
byrjaðu við aðalljósið sjálft öðruhvoru megin og farðu með vír frá mínuspól í ljósastæðin og inn á jarðsambandsvírana þar

Re: Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 11.sep 2015, 08:19
frá jongud
Athugaðu vel alla víra þar sem þeir fara í gegnum hvalbakinn eða önnur járnþil. Mér heyrist það loða við hiluxinn að hann nagi víra þar sem þeir fara gegnum hvalbakinn. Það var einn í vanda inni í Landmannahelli síðustu helgi þar sem bensíndæla sprengdi öll öryggi, og það var leiðsla í hvalbak sem hafði nuddast af einangrunin.

Re: Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 11.sep 2015, 08:42
frá binso
sukkaturbo wrote:byrjaðu við aðalljósið sjálft öðruhvoru megin og farðu með vír frá mínuspól í ljósastæðin og inn á jarðsambandsvírana þar


ætti þá ljósið að detta í gang?

Re: Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 11.sep 2015, 11:24
frá sukkaturbo
Sæl já ef að vantar jörð gæti líka verið plús en byrjaðu á að skoða mínusinn og taktu svo plúsinn eins og Jón segir skoða kápurnar eða það sem er utan um vírinn. Ef plúsinn nær jörð eiga öryggi að fara. Þetta er bara smá dund og skemmtilegt

Re: Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 11.sep 2015, 17:22
frá Startarinn
Ljósin gerðu þetta í mínum fyrir nokkrum árum, þá var tengið undir stýristúpunni ónýtt, þ.e. tengið fyrir rofann.

Hiluxinn er spes að því leyti (allavega ameríkutýpan) að tengið sem fær yfirleitt mínus á perunni fær plús, og svo skiptir rofinn mínus milli háa og lága geislans.

Ég skildi aldrei,fyrr en ég áttaði mig á þessu, afhverju kastararnir sem áttu að taka stýrirstraum (plús) frá vírnum fýrir háageislan logðu hvort sem hái eða lági geislinn var á

Varðandi afturbremsuna, þá giska ég á rofann á pedalanum, skoðaðu hann, kannski gengur pedalinn ekki nógu langt til baka

Re: Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 11.sep 2015, 22:30
frá Izan
Sæll.

Gott að byrja mjög vísindalega og kíkja á tengið á perunni. Það brennur nokkuð oft í allskonar bílum. Næst er að kanna með t.d. spennumæli hvort vanti plús eða mínus. Það eru þónokkrir bílar með fastann plús á perunni og skiptinn á mínus.

Þetta kostar svolitla þolinmæði en það borgar sig að vinna sig skipulega í gegnum vírana og láta ekkert koma sér á óvart, það gilda fáar eða engar reglur um bílarafmagn svo maður má eiga von á öllum andskotanum

Kv Jón Garðar

Re: Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 12.sep 2015, 08:33
frá binso
takk fyrir öll svörin.
Ég mun byrja á ljósunum sjálfum og vinna mig svo aftur að stýristúpunni.
Læt ykkur vita hvað kemur í ljós ;)

Re: Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 12.sep 2015, 12:59
frá sigurdurhm
Rofinn sem tengist bremsupedalnum og tengir bremsluljósin á það til að bila. Meira að segja geta nýir rofar vera bilaðir (fúlt að skipta um og setja bilaðan/ónýtan í).

Ekki það að ég sé sérfræðingur í bílarafmagni en á einum bíl sem ég átti var jörðin farin fyrir afturljósin en þá var hægt að setja auka jörð í ljósin svo þau virkuðu. Það var einfaldara en að finna bilunina.

Kv. SHM

Re: Jörð fyrir aðalljós.

Posted: 12.sep 2015, 13:01
frá sigurdurhm
Rofinn sem tengist bremsupedalnum og tengir bremsluljósin á það til að bila. Meira að segja geta nýir rofar vera bilaðir (fúlt að skipta um og setja bilaðan/ónýtan í).

Ekki það að ég sé sérfræðingur í bílarafmagni en á einum bíl sem ég átti var jörðin farin fyrir afturljósin en þá var hægt að setja auka jörð í ljósin svo þau virkuðu. Það var einfaldara en að finna bilunina.

Kv. SHM