Hversu stort undir 2010 Hilux??


Höfundur þráðar
steinarxe
Innlegg: 195
Skráður: 09.mar 2010, 21:16
Fullt nafn: Steinar Amble Gíslason

Hversu stort undir 2010 Hilux??

Postfrá steinarxe » 17.sep 2014, 16:13

Sælir, kunningi minn er ad spa hvad hann kemur storu undir hiluxinn sinn orginal, er buinn ad vera ad segja vid hann 265/70r16 eda 31 tommu, er tad lygi? :) Tad eru einhver hjolborudekk undir honum. Endilega frædid mig tid sem hafid profad tetta:)




villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Hversu stort undir 2010 Hilux??

Postfrá villi58 » 17.sep 2014, 18:21

Ég held að þú farir nokkuð nærri með þessa dekkastærð.
Í gamla Hilux, hásingarbíl framan þá slapp 33" með 2" liftfjöðrum.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Hversu stort undir 2010 Hilux??

Postfrá biturk » 17.sep 2014, 19:18

Kemur stærra undir með að skera bara

I gamla hilux kemuru 36" an þess að lyfta nokkuð eða skera öfga mikið, banka samt hornin á gólfinu að framan til að þau nuddist ekki

Getur örugglega sett álíka undir nýja og keirt á lægri og flottari bìl fyrir vikið :)
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Höfundur þráðar
steinarxe
Innlegg: 195
Skráður: 09.mar 2010, 21:16
Fullt nafn: Steinar Amble Gíslason

Re: Hversu stort undir 2010 Hilux??

Postfrá steinarxe » 17.sep 2014, 21:07

Jamm, en màliđ er bara ađ ég held eigandinn verđi alveg grænn og gulur ì framann ef èg fer ađ tala um sleggjur og slìpirokka;) Bara spurning um örlìtiđ verklegri dekk fyrir veturinn undir vinnubìlinn, væri helvìti gott fyrir hann ađ vita þađ àđur en fariđ er ađ umfelga.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Hversu stort undir 2010 Hilux??

Postfrá villi58 » 18.sep 2014, 10:19

Á sínum tíma prufaði ég haugstlitin 36" og gat bara keyrt beint, samt 2" lift fjaðrir.

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Hversu stort undir 2010 Hilux??

Postfrá Óskar - Einfari » 18.sep 2014, 10:48

steinarxe wrote:Sælir, kunningi minn er ad spa hvad hann kemur storu undir hiluxinn sinn orginal, er buinn ad vera ad segja vid hann 265/70r16 eda 31 tommu, er tad lygi? :) Tad eru einhver hjolborudekk undir honum. Endilega frædid mig tid sem hafid profad tetta:)



Ég man ekki nákvæmlega hvernig þetta var.... hvort að 31" komst undir orginal eða hvort það þurfti bara eitthvað pínulítið til að koma þeim undir. Það allavega gerir slatt fyrir bílinn að fara á 31" dekk, hækkar undir hann sem munar alveg helling um þar sem að orginal dekkin eru frekar pen!

Mér finnst annars pínulítið skrítin svör sem þú ert að fá. Það er spurt um hvað kemst stórt undir hilux orginal og þá koma bara ráðleggingar sem krefjast mikilla breytinga: úrklippingar, brettakantar, hraðamælabreyting, breytingaskoðun.... jafnvel lækkuð hlutföll (36" ???)
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Hversu stort undir 2010 Hilux??

Postfrá villi58 » 18.sep 2014, 11:15

Óskar - Einfari wrote:
steinarxe wrote:Sælir, kunningi minn er ad spa hvad hann kemur storu undir hiluxinn sinn orginal, er buinn ad vera ad segja vid hann 265/70r16 eda 31 tommu, er tad lygi? :) Tad eru einhver hjolborudekk undir honum. Endilega frædid mig tid sem hafid profad tetta:)



Ég man ekki nákvæmlega hvernig þetta var.... hvort að 31" komst undir orginal eða hvort það þurfti bara eitthvað pínulítið til að koma þeim undir. Það allavega gerir slatt fyrir bílinn að fara á 31" dekk, hækkar undir hann sem munar alveg helling um þar sem að orginal dekkin eru frekar pen!

Mér finnst annars pínulítið skrítin svör sem þú ert að fá. Það er spurt um hvað kemst stórt undir hilux orginal og þá koma bara ráðleggingar sem krefjast mikilla breytinga: úrklippingar, brettakantar, hraðamælabreyting, breytingaskoðun.... jafnvel lækkuð hlutföll (36" ???)

Lestu þráðinn frá byrjun og þá kemst þú að því að þú ert ekki vaknaður í dag, undarlegt að lesa þráðinn þinn.
En 31" kemst undir með smá lagfæringum því að bíllinn þarf að geta beygt og fjaðrað án þess að dekkin rekist í innri brettin.


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir