Spindilkúlur í 4runner / Hilux


Höfundur þráðar
Einari
Innlegg: 21
Skráður: 18.apr 2013, 16:46
Fullt nafn: Einar Örn Kristjánsson
Bíltegund: Toyota

Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá Einari » 10.feb 2014, 20:49

Hvaða reynslu hafa menn af efri spindilkúlum í þessum bílum?

Er með 94 4runner með tveggja ára First Line kúlum úr AB varahlutum sem voru dæmdar ónýtar í skoðun í dag. Þetta finnst mér ekki nógu góð ending, svo spurningin er hvaða tegund ætti maður að prufa næst.
Fann á summit kúlur sem heita proforged og mér sýnist parið af þeim koma heim á um 36 þúsund. Þær eru smyrjanlegar sem er klárlega kostur.

Hvað segiði um þetta spekingar?



User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá Sævar Örn » 10.feb 2014, 21:39

Er öruggt að þetta sé hliðarslag í kúlunum en ekki upp og niður slag?

Það má nefnilega vera töluvert slag í þessum kúlum upp og niður, 2 mm +- 2 mm ef ég man rétt, get flett því upp í skoðunarhandbók á morgun fyrir þig

Það eru alls ekki allir skoðunarmenn sem gera sér grein fyrir þessu enda er þetta svolítið sérstakt í Hilux & 4runner
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
Einari
Innlegg: 21
Skráður: 18.apr 2013, 16:46
Fullt nafn: Einar Örn Kristjánsson
Bíltegund: Toyota

Re: Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá Einari » 10.feb 2014, 21:46

Sævar Örn wrote:Er öruggt að þetta sé hliðarslag í kúlunum en ekki upp og niður slag?

Það má nefnilega vera töluvert slag í þessum kúlum upp og niður, 2 mm +- 2 mm ef ég man rétt, get flett því upp í skoðunarhandbók á morgun fyrir þig

Það eru alls ekki allir skoðunarmenn sem gera sér grein fyrir þessu enda er þetta svolítið sérstakt í Hilux & 4runner



Þeir voru eitthvað að skoða skoðunarhandbókina og það má einmitt vera dálítið endaslag (2mm held ég) en ekkert hliðarslag. Þeir þóttust vissir um að þetta væri hliðarslag.


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá grimur » 11.feb 2014, 01:25

Ef vel ætti að vera myndi maður bora svona kúlur fyrir kopp ef hann er ekki original.
Gerði það á t.d. A-Stífu kúlunni í Landróvernum hjá pabba fyrir mörgum árum, það var líka í síðasta skipti sem þurfti að skipta um þá kúlu.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá Startarinn » 11.feb 2014, 09:12

Smurð kúla er málið, ég átti bíl sem var alltaf að rústa spindilkúlunum, á endanum fékk ég smurða kúlu og boraði kúluna hinumegin og setti kopp, ég þurfti aldrei að skipta um kúlu aftur á þeim bíl
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá hobo » 11.feb 2014, 09:25

Svo er þetta First Line merki frá AB algjört rusl.
Hef keypt framspyrnu í Micru sem kláraði gúmmífóðringuna eftir árið, þ.e.a.s gúmmíið var horfið!
Svo handbremsubarki í Focus sem passaði illa.
Er alveg hættur að kaupa þetta, eyði frekar aðeins meira og fæ það til baka með tímanum.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá villi58 » 11.feb 2014, 15:31

Einari wrote:Hvaða reynslu hafa menn af efri spindilkúlum í þessum bílum?

Er með 94 4runner með tveggja ára First Line kúlum úr AB varahlutum sem voru dæmdar ónýtar í skoðun í dag. Þetta finnst mér ekki nógu góð ending, svo spurningin er hvaða tegund ætti maður að prufa næst.
Fann á summit kúlur sem heita proforged og mér sýnist parið af þeim koma heim á um 36 þúsund. Þær eru smyrjanlegar sem er klárlega kostur.

Hvað segiði um þetta spekingar?

Þú getur notað spindilkúlurnar frá AB ef þær eru ekki of dýrar og sett smurkoppa á þær.


Höfundur þráðar
Einari
Innlegg: 21
Skráður: 18.apr 2013, 16:46
Fullt nafn: Einar Örn Kristjánsson
Bíltegund: Toyota

Re: Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá Einari » 12.feb 2014, 17:41

Fékk mér original Toyota kúlur. Fékk þær á rétt innan við 30 þús parið og þær eru boraðar fyrir smurkopp.

Sá síðan þegar ég var að setja þær í að það er tappi í neðri kúlunum þannig að þar er líka hægt að setja smurkopp sem ég mun klárlega gera.

Held að þetta sé eitthvað sem sé mjög sniðugt að gera fyrir alla klafa toyota eigendur.

TOYOTA - tákn um gæði :)

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá Sævar Örn » 12.feb 2014, 17:46

Veistu hvaðan kúlurnar sem þú fékkst í Toyota koma?

Er það ekki bara úr stillingu eða AB? ;)

Nú ef ekki þá sennilega frá sama framleiðanda og fyrir aðra varahlutabirgja, svona er þetta nú bara, toyota hefur ekki smíðað hjólabúnað frekar en aðrir framleiðendur í lengri tíma heldur hafa þeir sett bíla sína saman með hlutum annarra
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
Einari
Innlegg: 21
Skráður: 18.apr 2013, 16:46
Fullt nafn: Einar Örn Kristjánsson
Bíltegund: Toyota

Re: Spindilkúlur í 4runner / Hilux

Postfrá Einari » 13.feb 2014, 10:33

Sævar Örn wrote:Veistu hvaðan kúlurnar sem þú fékkst í Toyota koma?

Er það ekki bara úr stillingu eða AB? ;)

Nú ef ekki þá sennilega frá sama framleiðanda og fyrir aðra varahlutabirgja, svona er þetta nú bara, toyota hefur ekki smíðað hjólabúnað frekar en aðrir framleiðendur í lengri tíma heldur hafa þeir sett bíla sína saman með hlutum annarra


Nei ég veit það reyndar ekki, eða þær eru allavega ekki eins og first line kúlurnar úr AB og ekki eins og kúlurnar sem eru á myndunum á síðunni hjá Stillingu.

En sjálfsagt er hægt að fá þetta beint frá framleiðandanum í einhverri annarri búð, bara spurning um að finna búðina :)


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 34 gestir