70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir


Höfundur þráðar
Andri M.
Innlegg: 133
Skráður: 02.feb 2010, 15:00
Fullt nafn: Andri Már Eyþórsson
Staðsetning: Reykjavík

70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir

Postfrá Andri M. » 08.feb 2010, 19:16

hvernig eru þessir bílar ??

er þetta einhvað að virka, hvernig koma þeir orginal, vélastærðir, þyngd, o.s.frv, hvað ætli þeir kosti nýjir ?

ástæða þess að eg spyr er sú, að eg rakst á einn 2001 módel af 70 cruiser á einni af bilasölum bæjarins, og sá bíll var með 4,2 túrbó díesel vél,

og þa fór maður að pæla hvort það væri kannski einhvað vit í þessum bílum, því ekki lita út fyrir að vera einhvað svakalega þungir




Haukur litli
Innlegg: 329
Skráður: 08.mar 2010, 12:43
Fullt nafn: Haukur Þór Smárason

Re: 70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir

Postfrá Haukur litli » 10.mar 2010, 01:05

Hann gæti verið með 12 ventla 4,2 og það er hundlöt vél miðað við 24 ventla 80 Cruiser vélina.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: 70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir

Postfrá gislisveri » 10.mar 2010, 08:45

Gaman væri að heyra frá einhverjum fróðum um hásingarnar og drifin sem eru í öllum þessum LC70 bílum.
Hvaða drifstærðir eru þetta? Hvað á þetta skylt við Hilux?
Kv.
Gísli

User avatar

ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: 70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir

Postfrá ofursuzuki » 10.mar 2010, 11:34

Ég veit nú kannski ekki mikið um þessa bíla en alltaf álitið þá sterka og trausta. Um hásingarnar veit ég þetta, 8" drif bæði framan og aftan, reverse eða hi-pinion að framan, drifkúlurnar eru hægramegin, diskabremsur að framan en skálar að aftan, lokuð liðhús á framhásingunum, algeng drifhlutföll eru 4.10 4.30 4.56 4.88. Þær eru sagðar vera nokkuð sterkar, álíka eða betri en Dana44. Það er held ég til líka einhver Heavy Duty útgáfa af þessum hásingum og voru þær held ég undir fjaðrabílunum, endilega leiðréttið mig ef það er ekki rétt. Margir af þessum bílum komu með diskalæsingu orginal að aftan. Ég kemst vonandi að hversu góðar þær eru þegar Súkka fer að rúlla um allt á svona hásingum.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur


raudhaus
Innlegg: 4
Skráður: 31.jan 2010, 21:36
Fullt nafn: Arngrimur Thorri

Re: 70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir

Postfrá raudhaus » 10.mar 2010, 11:36

gamli stutti 70 kruserinn var med somu staerd af drifum einsog hiluxinn og med reverse framdrifi. nyrri bilarnir eru langir og eg held ad tad se 80 kruser kram

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: 70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir

Postfrá Sævar Örn » 10.mar 2010, 12:34

frændi minn var i velaskiptum að setja 3l í staðinn fyrir turbolausan 2,4 í 70 cruiser þannig það er ekki, en gæti verið að einhverjir hafi sömu vél og 80 cruiser
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: 70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir

Postfrá Kiddi » 10.mar 2010, 13:25

Langi bíllinn sem kemur á fjöðrum að aftan (ath ekki millilangi sem er á gormum hringinn!) var fluttur inn í kringum aldamót minnir mig og var með 4.2 mótor sem var eitthvað um 130 hestöfl ef mig misminnir ekki. Það man ég hinsvegar að þeir voru á 5 gata felgum (sama deiling og 100 Cruiser?) og með sömu drif og 80 Cruiser.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir

Postfrá ellisnorra » 10.mar 2010, 17:36

Það er ekki rétt að drifin séu sterkari en dana44 sem er hálftommu stærra eða 8.5"
En þessir bílar hafa reynst vel eftir því sem ég veit best, þeir eru líka vinsælir til niðurrifs því framhásingin hentar ákaflega vel undir hilux, grindin er næstumþví jafn breið (munar uþb sentimeter minnir mig) og þá eru gormaskálar, deparaturnar og þverstífa skorin af lc grindinni og passar beint á hilux, ásamt því að láta stýrismaskínuna fylgja og þá getur hásingin farið fullt af sentimetrum framar en original. Bensínbílarnir komu allavega einhverjir með 4.30 drif og turbo dísel með 4.88. Hráir bílar og fátt til að bila þó þeir hafi margir verið með lúxus á borð við rafmagnsrúður og slíkt.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: 70 cruiser-ar, nýjir sem gamlir

Postfrá Polarbear » 10.mar 2010, 21:41

millilangi kom með 4.2 túrbólaus minnir mig, og var þá með stærri hásingar, hvort það er 80 krús eða 60 krús veit ég ekki, allavega 9" drif held ég örugglega. hann er reyndar líka til með 2.4 og litlu hásingunum.

gamli stutti bíllinn kom 2.4 bensín eða dísel, á gormum allan hringinn og hásingum sem eru með 8" drifum, reverse að framan og oftast diskalæsing að aftan. bensínbíllinn kom á 4.30 eða 4,56:1 og díselbílarnir á 4.88:1. mín reynsla er sú að þeir eru of þungir og latir með 2.4 vélinni, og kramið í þeim þolir ekki 60 krúser mótor-afl :) einnig eru þeir frekar stuttir milli hjóla og eiga við Wyllis-veiki að stríða, eiga það til að steypa stömpum og eru eldsnöggir að snúast útaf ef maður fer ekki varlega að þeim í hálku. Gæti ímyndað mér að súkkur séu ekki heldur fjarri þessu heilkenni án þess þó að vita það.


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir