Síða 1 af 1
Rafmagnsvesen, Hleðsluljós og bræddur vír LC70 22r
Posted: 11.feb 2013, 14:57
frá Hlynurn
Sælir,
lenti í því að vír úr Alternator ofhitnaði og bráðnaði í sundur rétt við alternatorinn, skilst að þetta sé hleðsluvírinn sem liggur í rafgeymirinn.
Lóðaði vírinn saman þar sem hann bræddi úr sér, en fæ ennþá upp hleðsluljós.
Langaði að athuga hvort einhver hefði lent í þessu og þekkir til hvernig á að laga þetta.
Er líklegt að spennustillirinn (Voltage Regulator) sé farinn eða að ég þurfi bara nýjan vír ?
Ef ég þarf nýjan vír, hvar myndi ég tengja hann við geymirinn uppá öryggjabox, sýnist hann liggja inn fyrir hvalbak. og hvaða þykkt af vír væri best að nota uppá að hann bræði ekki úr sér aftur?
vél í bílnum er 22R, Blöndungs.
Hlynur
Re: Rafmagnsvesen, Hleðsluljós og bræddur vír LC70 22r
Posted: 11.feb 2013, 15:11
frá sukkaturbo
Sæll ég myndi athuga spennustillirinn og reyna að finna út afhverju þetta er að gerast. Til dæmis hringja í þá hjá Áscó á Akureyri 4611092 þar eru flottir strákar með mikkla þekkingu td á Toyota rafkerfinu og ódýrir í varahlutumeiga spennustillir og gera við altenatora og fleira.kveðja guðni
Re: Rafmagnsvesen, Hleðsluljós og bræddur vír LC70 22r
Posted: 11.feb 2013, 15:53
frá Hlynurn
Takk fyrir þetta Guðni, Hrindi í Áscó og næsta skref er að rífa úr alternatorinn og kíkjá á það hvort díóðu brúin sé farinn.
Hlynur
Re: Rafmagnsvesen, Hleðsluljós og bræddur vír LC70 22r
Posted: 11.feb 2013, 16:28
frá nobrks
Sæll, hef lent i svipudu á sambærilegum bíl,
ég rádlegg thér ad skipta úr vírnum, thví thegar hann er ordinn gamall og stífur thá brotnar/juggast hann hreynlega í sundur.
Re: Rafmagnsvesen, Hleðsluljós og bræddur vír LC70 22r
Posted: 11.feb 2013, 16:58
frá Hlynurn
veistu hvar hann tengist inn á rafgeymirinn? við öryggjaboxið eða einhverstaðar annarstaðar?
Re: Rafmagnsvesen, Hleðsluljós og bræddur vír LC70 22r
Posted: 11.feb 2013, 17:39
frá olihelga
Sælir
Langalgengasta ástæða þess að díóðubrýr eiðileggjast í alenatorum er að menn eru að gefa start með gjafabílinn í gangi. Þegar það er gert er startið svo mikið álag á altenator og þar með díóðurnar í honum að þær undantekningar lítið gefast upp. Langbest er að hlaða "dauða" bílinn í 5-10mín drepa svo á gjafaranum og starta dauða bílnum, kaplarnir meiga vera tengdir.
Kveðja Óli
Re: Rafmagnsvesen, Hleðsluljós og bræddur vír LC70 22r
Posted: 11.feb 2013, 17:53
frá -Hjalti-
Er ekki bara farið hjá þér hleðslu öryggið ? er í öryggjaboxinu hægramegin
Þetta græna stóra , hef brennt það í svipuðum aðstæðum og þú og þá gerist ekkert þó þú leggjir nýjan vír.

Re: Rafmagnsvesen, Hleðsluljós og bræddur vír LC70 22r
Posted: 13.feb 2013, 14:29
frá Hlynurn
ákvað að mæla alternatorinn áður en ég reif hann úr og athuga hvort hann væri að hlaða og alltof mikil spenna á kerfinu, nýr spennustillir kominn í bílinn (kostaði 6 þús í bílanaust) og allt komið í lag :D
Takk fyrir allar ábendingarnar.
Kv. Hlynur