Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 26.júl 2010, 09:13

Sælir félagar.

Mig langar gjarnan að heyra frá ykkur sem eigið eða háfið átt svona bíla árg 2005 og yngri hvernig ending og bílanatíðni hefur verið miðað við aldur og akstur. Er sérstaklega að leytast eftir svörum frá þeim sem eru með Hilux 3.0 D4-D en hitt væri fróðlegt til samanburðar.

Ég veit ekki hvort ég eigi að þora að telja upp það sem gert hefur verið við minn bíl... hann er komin með ferilskrá upp á 8 blaðsíður.. árg 07 ekin 85000 km.

Kv.
Óskar Andri


Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Tómas Þröstur » 26.júl 2010, 09:15

Go for it kid...

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá HaffiTopp » 26.júl 2010, 12:26

Óskar - Einfari wrote:Ég veit ekki hvort ég eigi að þora að telja upp það sem gert hefur verið við minn bíl... hann er komin með ferilskrá upp á 8 blaðsíður.. árg 07 ekin 85000 km.


Nei hvað meinarðu? Þetta bilar aldrei, að sögn. Enda toyota. Láttu endilega vaða hingað inn hvað hefur verið gert svona mikið við bílinn ;)
Kv. Haffi

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 26.júl 2010, 19:46

hva ekkert? enginn? er þetta eitthvað alveg einsdæmi sem ég er að lenda í..... vona það allavega..
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá ellisnorra » 26.júl 2010, 22:51

Ég er mikill toyota maður svo ég byrji nú á því, en því miður á ég ekki nýjan hilux, bara einn gamlan sem á eftir að ég held uþb 10þús km eftir til tunglsins. Endilega skelltu inn bilanasögunni, það er vitað mál að toyota umboðið er með einstakan hæfileika í að halda bilanasögum leyndum. Koddu með listann!
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 27.júl 2010, 07:42

get ekki sagt að þeir hafi eitthvað verið að leyna bilanasögunni, ég bað um að fá útprentaða ferilskránna hjá þeim og það var gert hiklaust. Þjónustan hjá þeim er frammúrskarandi og hef ég ekkert undan henni að hvarta.... en mér fallast orðið hendur hvað þessi bíll bilar mikið... kanski er þetta bara einsdæmi eða smámunasemi í mér... það virðist amk enginn ætla að koma með innlegg í umræðuna.

Allavega, bíllin er ekin 85000 km og kom á götum í ágúst 2007... þetta er í stuttu máli það sem er búið að skipta um frá upphafi
Hann er á afturhjólalegum númer 6 og 7
Báðir afturöxlar - talin vera valdur af hjólaleguvandamálinu
Bæði leguhúsin að aftan + allar pakkdósir og þéttihringir - talin vera valdur af afturhjólaleguvandamálinu
ABS hringur á afturöxli
Báðir spindilarmarnir
Stýrisvél og með henni stýrisendar
Balancestangarendar
Bremsuklossar
2x Hjöruliðskrossar við afturdrif
Öxulhosa + ytri öxull vinstramegin
Spíssar í vél
Fyrsta pallhúsið sem kom með honum var með dæld á toppnum, annað pallhúsið byrjaði að springa í kringum afturhleran, þriðja pallhúsið ekkert í frábæru ásigkomulagi
2x dælur fyrir rúðupiss
Þéttihringur í ARB læsinguna að aftan
Pinion brotnaði fyrir 2 vikum og var skipt um hann í síðustu viku....þannig að ég dag eftir 85k km er búið að skipta um allt í afturhásingunni nema læsinguna (ARB) og bremsuhluti
Það leið ekki að löngu þar til hann bilaði aftur, um helgina kom í ljós að dælan fyrir rúðupissið virkaði ekki og það er í þriðja sinn á þremur árum... það hefur semsagt verið skipt um hana tvisvar áður...... þetta er svosem smámál en what the fuck??? 3 rúðupissdælur...
Svo er svona eitt og annað smálegt... rúða losnaði úr brakketi, vantaði spennu í lokið fyrir áfyllingastútin þegar ég fékk hann nýjan, miðstöðin dó einusinni en lagaði sig síðan sjálf

Kv.
Óskar Andri
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

ssjo
Innlegg: 56
Skráður: 05.apr 2010, 10:27
Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavík

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá ssjo » 27.júl 2010, 10:36

Sæll Óskar, þetta er ekki gott. Ég veit um tvo svona bíla, annar er 2007 og hinn 2008, báðir á 38". Sá eldri var kominn með slit í afturhjóllalegu eftir 65 þús. km og Toyota skipti um hana á sinn kostnað. Pakkdós í framhásingu fór að leka rétt eftir að hann kom á götuna og var talið að hún hefði skemmst í breytingaferlinu. Annað veit ég ekki um og hvað hinn bílinn varðar þá er hann búinn að vera í fínu lagi og sem betur fer ekkert bilað. Pallhúsið er frá SMM og langbogarnir eru úr áli. Málningin á endunum (festingunum ofan á toppinn) var orðin ónýt eftir árið og Toyota útvegaði nýja enda.

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 27.júl 2010, 11:51

Þetta hefur allt verið viðgert í ábyrgð, það sem ég hef þurft að borga er styrking á spindilörmum, bremsuklossar (eðlilega), hjólastilling, ein öxulhosa sem ég gleymdi að telja með sem rifnaði út af ísmyndun, þéttihringir í loftlás og nýtt afturdrif.... burt séð frá því finnst mér þetta mikklar bilanir. Fyrstu afturhjólalegurnar fóru hjá mér í 36000 km og þær voru gjörónýtar. Pallhúsið er náttúrulega ekki Toyota vara en mér hefur ekki fundist þessi hús frá SMM vera neitt æðisleg.... tæring á toppbogum, óþétt, læsingarnar fara illa á stuttum tíma, sílender tærist á stuttum tíma ef hann er ekki smurður.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá ellisnorra » 27.júl 2010, 23:42

Vá þetta er svakalegur listi, minn 91 módel, keyrður 360þús og fyrir utan breytingar í vélasalnum þá er ég búinn að skipta einusinni um hjólalegur að aftan og einn hjöruliðskross síðustu 110þús km.. og ég mætti alveg vera duglegri að smyrja í koppa og skipta um olíur á drifum og gírum...
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 28.júl 2010, 08:09

Ég átti einmitt 12 ára gamlan bensín Hilux á undan þessum.... hann var rocksolid....
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Kiddi » 28.júl 2010, 17:11

Getur hluti af þessu kannski verið af því að hann var framleiddur í Suður-Afríku? Ég hef heyrt að nýja boddýið af Hilux hafi verið framleitt þar en síðan hafi þeir hætt því...

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Einar » 28.júl 2010, 19:30

Samkvæmt Wikipedia.org er Hilux/Tacoma framleiddur á 6 stöðum í heiminum: Argentínu, Pakistan, tveimur stöðum í Tælandi, Suður-Afríku og Filipseyjum. Bílar seldir í Evrópu koma frá Tælandi nema þeir sem eru seldir á Íslandi, þeir koma frá Suður-Afríku. Hilux hefur ekki verið framleiddur í Japan síðan 2005 (sjötta kynslóð).
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_Hilux


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Fordinn » 28.júl 2010, 20:36

Þetta er eitthvað skrítið med hjólalegurnar..... það er eitthvað að þetta er ekki eðlilegt, svona til aðn nefna dæmisögu þá var ég med 99 árg af hilux á 38 og þurfti að skella 3 um hjólalegur á stuttum tíma, þá kom í ljós að bíllinn var aldrei med abs enn þeir voru alltaf að selja mér legu í abs bíl, á legunum var lítilsháttar munur sem varð til þess að þegar maður herti dótið á þá var allt fast og flott enn eftir smá keyrslu var allt farið að skrölta med tilheyrandi gleði eigandans.

Í sjalfur sér er listinn ekki hræðilegur ef ekki væri fyrir legu vandamalið og aukaverkanirnar af því, ég hef heyrt hryllingsogur af nissan navara sem var kominn med álika lista þannig að það er allt til í þessu.

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 28.júl 2010, 23:18

Afturhjólalegurnar voru orðnar lausar á öxlunum og voru farnar að grafa sig í leguhúsin... það er talin vera valdur af leguvandamálinu og þessvegna var skipt um öxla, leguhús og aftur hjólalegur... kanski er þá leguvandamálið úr sögunni núna..... kanski eru allt hitt bara tilviljanir og ég bara svona óheppin.... allir sem ég tala við eru undrandi á þessu og hafa allt aðra sögu að segja af þessum bílum... en það þarf engan að undra að ég sé doldið kvektur því að ég er búinn að fara með bílin oftar í viðgerð til toyota það sem af er þessu ári heldur en bíllin fer í almenna smurningu á árs grundvelli...... og árið er ekki búið..... og bíllin rennur úr ábyrgð eftir 17 daga.... :)
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Straumur
Innlegg: 109
Skráður: 02.feb 2010, 17:48
Fullt nafn: Kristján Logason

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Straumur » 29.júl 2010, 00:17

þetta toppar allt, alveg klárt, meira að segja Tacoma bilar ekki svona mikið.

er þetta ekki pjúra mánudagsbíll

selja þetta áður en ábyrgðin dettur út, þú getur framlengt hana hehe

Tacomu bilerí; 2006 ekinn 50 þúsund;

afturdrif,
afturdri,
afturdrif,
afturdrif,
aftudrif,
smíðað alvöru drif,
afturdrif til viðbótar og til friðs þangað til bíllinn er ónýtur
vesen með öndun á aukatank, framm í rauðann dauðann,
úrbræddur milligír,
vesen á mótor fyrir framdrif,
vesen á framlæsingu,
vesen með framlæsingu,
vesen með framlæsingu
gott ef ekki eitt frammdrif, minnir samt ekki
allavega eitt sett af spindilörmum, ef ekki fleirri
2 stk loftpúðar,
öxulhosur,
dekkjagangur
dekkjagangur
dekkjagangur
dekkjagangur
dekkjagangur
stýrismaskína og eitthvað fleirra
bogin afturhásing,
fastar bremsudælur,
frosin læsing á pallhúsi, svona 2000 þúsund sinnum

ATH, þessi listi er ekki tæmandi

Kv, Kristján
Sem þakkar fyrir góðann jeppaferil eftir svona lesningu
Síðast breytt af Straumur þann 29.júl 2010, 00:34, breytt 1 sinni samtals.


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Fordinn » 29.júl 2010, 00:26

Já þetta er ekki hressandi saga, vonum að legu vesenið hafi verið tilfallandi og það sé búið, þetta er svo dyrt þegar þetta fer að hrynja svona heila klabbið. Hræddur um að ég væri sjálfur orðin það kvekktur að madur væri buinn að selja..........


Annars hef ég ekki heyrt mikið harmakvein yfir hilux menn virðast vera sáttir við þessa bíla enda hrúga af þessu í umferð, klárlega eigulegasti bíllinn í sínum flokki.

ég veit um einn sem keypti sér nyja nissan navöru svo þegar listinn var orðin 3 blaðsíður af claim veseni fór hann med bilinn niðuri ingvar og sagðist ekki vilja eiga bíl med þessa vandamalasögu a bakinu..... allavega var hann kominn á nyjan svona bil stuttu seinna =)

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Tómas Þröstur » 30.júl 2010, 07:58

Ef ég ætti bíllinn og ekki hefðu verið settar Timken eða SKF hjóllegur að aftan þá myndi ég prófa það. Ef það dugar ekki þá að fara úr 14" í 12" breiðar felgur - þar að segja ef 14" væri undir bílnum. Annars hljómar það ansi illa að legan skuli vera að mylja leguhús og öxla út frá sér.

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 30.júl 2010, 17:05

Ég misreiknaði mig aðeins... hann keyrir í dag á afturhjólalegum númer 8 & 9..... ekki 6 & 7

Einhver er búinn að vera reyna að sannfæra mig um það að nýjustu Hiluxarnir (það kom "facelift" 2009) séu með sterkari afturhjólalegur.... veit ekki hvort þær séu bara sterkari eða hvort þær séu líka stærri....
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Kalli » 31.júl 2010, 12:21

er þá ekki málið að fara og fá sér annan nýlegri hjá Toyota umboðiðinu áður en ábyrðin rennur úr gildi.

kv. Kalli
Síðast breytt af Kalli þann 31.júl 2010, 12:51, breytt 2 sinnum samtals.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá jeepson » 31.júl 2010, 12:48

Held a þú ættir að fá þér ameríst frekar en toyota.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Stebbi » 31.júl 2010, 16:24

jeepson wrote:Held a þú ættir að fá þér ameríst frekar en toyota.


Djöfull erum við að tala saman núna.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Einar » 31.júl 2010, 19:18

Stebbi wrote:
jeepson wrote:Held a þú ættir að fá þér ameríst frekar en toyota.


Djöfull erum við að tala saman núna.

Sérstaklega með það í huga að fæstir af "Japönsku" bílunum eru framleiddir í Japan núorðið. Stór hluti af Nissan koma t.d. frá Spáni eða Bretlandi og Toyotur frá Bretlandi eða "Guðmávitahvaðalandi"


steinarxe
Innlegg: 195
Skráður: 09.mar 2010, 21:16
Fullt nafn: Steinar Amble Gíslason

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá steinarxe » 31.júl 2010, 21:41

ööö já og hvernig er það með kana hræin,það stóð nú bara made in mexico á GMC druslu sem ég átti og enda var það nú ekki viskulegt tæki. Einu fordarnir sem hafa heppnast(að mínu mati;) voru búnir til í bretlandi og það voru dráttarvélar. Það eru því miður allir sennilega komnir með framleiðslu í einhverju svona ódýrt vinnuafl landi nema þýskararnir,og hana nú.Ég ætla nú bara að fylgja minni reynslu af þessum bílum áfram þrátt fyrir svona óskemmtilegar sögur.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá jeepson » 01.aug 2010, 00:06

steinarxe wrote:ööö já og hvernig er það með kana hræin,það stóð nú bara made in mexico á GMC druslu sem ég átti og enda var það nú ekki viskulegt tæki. Einu fordarnir sem hafa heppnast(að mínu mati;) voru búnir til í bretlandi og það voru dráttarvélar. Það eru því miður allir sennilega komnir með framleiðslu í einhverju svona ódýrt vinnuafl landi nema þýskararnir,og hana nú.Ég ætla nú bara að fylgja minni reynslu af þessum bílum áfram þrátt fyrir svona óskemmtilegar sögur.


Er nú sammála þér með gmc þar sem að ég stend fast á þeirri meiningu að gm hefur ekki geta framleitt almennilegan bíl síðan 1981 En ford hefur nú reynst mörgum vel. ég hef átt breskan eða þýskan ford , og það var nú meira draslið. En svo hef ég átt amerískan ford og var mjög ánægður með hann. Hef einnig góða reynslu af dodge og cherokee.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Einar » 01.aug 2010, 00:26

steinarxe wrote:...Það eru því miður allir sennilega komnir með framleiðslu í einhverju svona ódýrt vinnuafl landi nema þýskararnir...

Veit ekki hvort Þjóðverjarnir eru nokkuð betri, seinast þegar ég vissi smíðuðu þeir hvorki "G" né "M" jeppana í þýskalandi. G-ið er framleitt í Austurríki og M-ið í Alabama í Ameríkuhreppi.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Stebbi » 01.aug 2010, 10:29

Einar wrote:
steinarxe wrote:...Það eru því miður allir sennilega komnir með framleiðslu í einhverju svona ódýrt vinnuafl landi nema þýskararnir...

Veit ekki hvort Þjóðverjarnir eru nokkuð betri, seinast þegar ég vissi smíðuðu þeir hvorki "G" né "M" jeppana í þýskalandi. G-ið er framleitt í Austurríki og M-ið í Alabama í Ameríkuhreppi.


Og 190 bensinn var framleiddur í Tyrklandi, Sprinterinn á Spáni, Vörubílar og vörubílavélar í suður kóreu og svona má lengi telja.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá jeepson » 01.aug 2010, 10:49

Einar wrote:
steinarxe wrote:...Það eru því miður allir sennilega komnir með framleiðslu í einhverju svona ódýrt vinnuafl landi nema þýskararnir...

Veit ekki hvort Þjóðverjarnir eru nokkuð betri, seinast þegar ég vissi smíðuðu þeir hvorki "G" né "M" jeppana í þýskalandi. G-ið er framleitt í Austurríki og M-ið í Alabama í Ameríkuhreppi.


Sweet home Alabama :D

Er þetta ekki alt meir og minna framleitt útum allan heim. manni sýnist það á öllu. Væri nú gaman að vita hvort að súkkan mín sé framleiddí japan eða kanada. Sidekick er canada útgáfa af vitöru.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


steinarxe
Innlegg: 195
Skráður: 09.mar 2010, 21:16
Fullt nafn: Steinar Amble Gíslason

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá steinarxe » 01.aug 2010, 12:05

nei,fjandinn þetta er rétt hjá ykkur.jæja höldum bara í gömlu druslurnar áframm,.etta er sennilega allt á leiðinni til fjandans:)

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Einar » 01.aug 2010, 16:06

Ef ég man rétt á að standa í skráningarskýrteini hvar bíllinn er framleiddur en það er ekki alltaf hægt að treysta því að það sé rétt skráð. Grand Cherokee-inn sem ég átti var sagður í skráningarskýrteini framleiddur í USA en það passaði ekki heldur var hann frá Austurríki.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Sævar Örn » 01.aug 2010, 19:14

Súkkan þín er samsett í Kanada gísli, örfáir sérinnfluttir bílar sem kallast Geo Tracker og eru með sama boddí og þinn bíll voru framleiddir í Kaliforníu ríki í bandaríkjunum.

Súkkur eru sumar framleiddar í japan, þó alls ekki allar, stutti bíllinn minn er japani og þekkist það einna helst á VIN kóðanum.

Súkkur sem heita Vitörur eða Santana eru Spænskar, Ítalskar, Indlenskar og sumar eru meira að segja þýskar og breskar.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 04.aug 2010, 08:29

Bíllin aðeins útskeifur að aftan.... hásing líklega bogin.... yndislegt líf....

Skv. arctictrucks er 2010 bíllin komin með bæði stærri og sterkari hjólalegur að aftan.... þeir ætla m.a. að setja þær legur í suðurskautsbílana... skilst að það sé hægt að breyta eða skipta um leguhúsið til að þær passi...
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Magnús Þór
Innlegg: 121
Skráður: 24.apr 2010, 15:13
Fullt nafn: Magnús Þór Árnason

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Magnús Þór » 04.aug 2010, 20:52

Það var fenginn í vinnunni hjá mér svona 38" hilux síðasta sumar , það sem hefur borið á er að pallhúsið er hundleiðinlegt,,lekur með götunum sem boruð voru fyrir boganna,ekki gengið nægilega vel frá því, svo fóru pumpurnar í húsinu,þá voru fengnar nýjar sem eru töluvert öflugri og það liggur við að maður fljúgi til tunglsins ef þú passar þig ekki því pumpurnar þeyta hleranum upp á mettíma, nú,,,,,svo bilaði læsingin á húsinu líka, alltaf var þetta að opnast á ferð. (en eins og þú segir er það ekki toyotu vara)
bíllinn sjálfur,,,,eina sem hefur þannig séð bilað er að rúðan í bílstjórahurðinni fór að skrölta og á endanum var ekki hægt að skrúfa hana allveg niður og svo fór hún á ská niður og endalaust vesen.

En þessi bíll er nýrri en 05, man ekki allveg árgerðina samt.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Stebbi » 04.aug 2010, 22:51

Vá hvað ég er fegin að hafa rifið síðasta Hilux sem ég átti í staðin fyrir að halda áfram að gera við hann.

Og mikið er ég enþá fegnari að hafa ekki keypt annan síðan þá. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 19.aug 2011, 19:31

Komið rétt rúmt ár síðan ég startaði þessum þræði.... bíllin komin í 115þ km. Ákvað að ég væri bara svo ógeðslega óheppin........ eeeen.... nú er ég kominn í 11 hjólalegur, 4 öxla og akkurat núna stendur bíllin niður í Toyota með brotin pinion í annað sinn og bilaða rúðupissdælu í fjórða fokking skiptið...... þetta er engin fjandans óheppni, afturhásing í þessum bíl er aaaaaaaaaaalltof veik og verður ekki eytt krónu meira í hana....

auglýsi hér með eftir patrol Y60 afturhásingu, lásin verður að vera í lagi....

Óskar Andri
Sími 895-9029
eða e-mail oae@simnet.is
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Dúddi
Innlegg: 198
Skráður: 13.feb 2010, 12:57
Fullt nafn: rúnar ingi árdal

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Dúddi » 20.aug 2011, 19:22

afhverju ekki að nota land cruiser 80 hásingu, með handbremsuna klára og fljótandi öxulum, auðvelt að fá hlutfall á móti framdrifinu og það að auki toyota :)


stjanib
Innlegg: 270
Skráður: 01.feb 2010, 04:35
Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá stjanib » 20.aug 2011, 22:52

Dúddi wrote:afhverju ekki að nota land cruiser 80 hásingu, með handbremsuna klára og fljótandi öxulum, auðvelt að fá hlutfall á móti framdrifinu og það að auki toyota :)


Langar ekkert að vera leiðinlegur en ég held bara að maðurinn sé búinn að finna ljósið.... Toyota er bara ekki málið hehehe :)

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Járni » 21.aug 2011, 00:05

Þetta er áhugavert að heyra, það væri gaman ef fleiri myndu deila bilanasögum sínum af öðrum nýlegum jéppum.
Um að gera að spara tegundaríginn, heldur eingöngu að fá staðreyndir.
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Kiddi » 21.aug 2011, 01:04

Ef hann ætlar að setja LC80 hásingu þá þarf að minnka aukatankinn!

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá Óskar - Einfari » 21.aug 2011, 05:17

Dúddi wrote:afhverju ekki að nota land cruiser 80 hásingu,

Ég er með tanka sitthvoru megin við drifskaptið og þar sem að drifkúlan í 80 cruiser rörinu er ekki í miðunni þarf að breyta aukatank eins og Kristinn benti á. Fyrir utan það er þessar 80 cruiser hásingar að seljast á mjög háu verði miðað við t.d. Patrol og þá vantar oft hlutfall sem er mjög dýrt líka

Dúddi wrote:auðvelt að fá hlutfall á móti framdrifinu

Er sennilega búinn að finna 4.875 hlutfall í USA í Patrol afturhásingu (H233B hásingu)
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Tacoma/Hilux/LC120 árg 05 og yngri.

Postfrá birgthor » 21.aug 2011, 05:50

Óskar .... farðu að sofa ;) Það á ekki að hugsa um svona hluti nema í draumaheimi.
Þá gengur allt svo vel.
Kveðja, Birgir


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 11 gestir