Græja 4runner mælaborð í Hilux

User avatar

Höfundur þráðar
Bergthor93
Innlegg: 48
Skráður: 20.sep 2011, 13:56
Fullt nafn: Bergþór Víðisson

Græja 4runner mælaborð í Hilux

Postfrá Bergthor93 » 28.des 2012, 00:51

Eignaðist 4runner mælaborð um daginn sem ég var að hugsa um að nýta í hiluxinn hjá mér.en nú er ég að spá hraðamælisbarkinn er öðruvísi í 4runner.Tengið er aðeins lengra en á Hilux.
Það sem ég er einnig að sækjast eftir er Volt mælirinn smurmælir og snúningshraðamælir.Er einhvað af þessu til staðar í hilux eða þarf ég að rífa allt úr 4runner og setja í hiluxinn. s.s barka og tengi í mælaborðið.

Væri til í að heyra í einhverjum sem hefur sett 4Runner mælaborð með snúningshraðamæli í Hilux 91árgerð DC dísel 2.4



User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Græja 4runner mælaborð í Hilux

Postfrá -Hjalti- » 28.des 2012, 06:50

Bergthor93 wrote:Eignaðist 4runner mælaborð um daginn sem ég var að hugsa um að nýta í hiluxinn hjá mér.en nú er ég að spá hraðamælisbarkinn er öðruvísi í 4runner.Tengið er aðeins lengra en á Hilux.
Það sem ég er einnig að sækjast eftir er Volt mælirinn smurmælir og snúningshraðamælir.Er einhvað af þessu til staðar í hilux eða þarf ég að rífa allt úr 4runner og setja í hiluxinn. s.s barka og tengi í mælaborðið.

Væri til í að heyra í einhverjum sem hefur sett 4Runner mælaborð með snúningshraðamæli í Hilux 91árgerð DC dísel 2.4


Ég veit fyrir víst að mælaborð úr 6 cyl 4runner ( þá aðalega snúningsmælirinn) virkar ekki með 4 cyl mótorum , signalið er allt annað og mælirinn sýnir bara vitleysu.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Einar Örn
Innlegg: 130
Skráður: 06.mar 2011, 12:28
Fullt nafn: Einar Örn Guðjónsson

Re: Græja 4runner mælaborð í Hilux

Postfrá Einar Örn » 28.des 2012, 11:15

ég er með v6 bensin mælaborð í hiluxinum minum 2.4 bensin. ég tók bara gamla mælaborðið úr og setti nýja í og allt virkar einsog það gerði...ég var með snúningshraðamælir orginal í mínu gamla. teljarinn á trip mælinum var bara ónytur þannig að ég ákvað að skipta ut til að fá hann i lag. alldrey verið vesen á neinu
Einar Örn
Sími:8492257

Ford Bronco II 38“ my87
Isuzu trooper 38“ my99
bmw e46 330i my01


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir