Bölverkur - Volvo hjarta í Hilux

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Bölverkur - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 30.maí 2012, 20:18

Sælir

Nú stendur til að skella Volvo B23/230 turbo í Hiluxinn, ég notaði veturinn í að taka setja saman comboið ásamt því að vinna aðeins í heddinu og taka upp túrbínuna.

Photo0186.jpg


Nú síðast smíðaði ég tengið til að setja vélina við Toyota gírkassann

Hér er myndasafn á fésinu af framkvæmdunum hingað til.

Þetta verkefni verður ekki klárað fyrr en í haust þar sem sumar frítúrinn fer í flutninga
Síðast breytt af Startarinn þann 14.okt 2013, 12:42, breytt 1 sinni samtals.


"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá jeepson » 30.maí 2012, 20:51

Þetta er hellvíti flott hjá þér. Þar sem að ég er firrverandi volvo dellu kall þá hlakkar mig mikið til að sjá og heyra frá hvernig þetta mun reynast í lúxanum þínum :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Stebbi » 30.maí 2012, 21:08

Ef að þú kemur henni í 190 hestöfl þá verður þetta örugglega skemmtilegra en Hilux með 22R-te og voru þeir nú hressandi bílar þegar þeir voru á götuni. Svona gamalt turbo er bara eitthvað svo miklu stjórnlausara og heilbrigðara en þetta nýja dót sem kemur strax inn og skilur ekki eftir neitt 'suprise'.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá ellisnorra » 30.maí 2012, 21:09

Þetta er alveg rosalega spennandi, ég hef nú talsvert fiktað í svona volvo dóti í gegnum tíðina svo gamlar minningar kvikna við að sjá þessar gersemar :) Rosalega verður gaman að sjá þetta í hilux hjá þér.
Ég er með volvo mótor í torfærugrind hjá mér og þar nota ég bara volvo sjálfskiptinguna og síðan sjálfstæðan millikassa úr súkku.
Hvaða swinghjól og pressu ætlaru að nota, úr volvo eða toy?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 30.maí 2012, 21:45

Það hittir svo skemmtilega á að það er sama gatadeiling á báðum svinghjólunum, svo ég ætla bara að smiða millilegg milli flexplötunnar (þarf hana fyrir réttan startkrans) og toyota svinghjólsins, svo ætla ég bara að halda toyota kúplingunni, það er hægt að fá sterkari pressur hjá marlincrawler svo ég hef eitthvað uppá að hlaupa ef kúplingin er ekki nogu sterk. En Toyota kúplingin er nokkrum millimetrum stærri

Af öllum þessum 3 vélum sem ég fékk var engin með kúplingu, allt sjálfskipt, svo eru R151 kassarnir úr Toyota mun sterkari

Ég á að ná þessu í 190-210 hö á þessum spíssum, orginal er þessi vél 160 en togar það sama og 180 hö vélarnar í evrópu bílunum, knastásinn dalar bara fyrr en togar betur á lágum snúning.
Orginal nær bínan 7 psi þrýsting, ég á að geta farið í 12 psi án þess að stækka spíssa.
ég ætla að profa þetta orginal fyrst meðan ég er að tilkeyra, ég set vélina aftur í volvoinn til að prófa hana áður en ég föndra hana í Toyotuna, bara til að vera viss um að allt sé í lagi, ég er búinn að auka þjöppuna úr 8,7:1 í 9,5:1 með því að nota B23 kjallarann
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Svenni30 » 30.maí 2012, 22:19

Algjör snild hjá þér Ástmar. Ég á eftir að fylgjast spenntur með þessu projecti.
Flottur mótor, verður flottur hiluxinn með þessum held ég.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá -Hjalti- » 31.maí 2012, 00:23

Volvo mótor.. Þetta er auðvitað þvílík vitleysa að það hálfa væri nóg :)) en það verður gaman að fylgjast með þessu :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 31.maí 2012, 00:38

-Hjalti- wrote:Volvo mótor.. Þetta er auðvitað þvílík vitleysa að það hálfa væri nóg :)) en það verður gaman að fylgjast með þessu :)



Hehe, nákvæmlega það sem ég hugsaði þegar þú settir nissan vélina í þinn ;)
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá -Hjalti- » 31.maí 2012, 00:50

Startarinn wrote:
-Hjalti- wrote:Volvo mótor.. Þetta er auðvitað þvílík vitleysa að það hálfa væri nóg :)) en það verður gaman að fylgjast með þessu :)



Hehe, nákvæmlega það sem ég hugsaði þegar þú settir nissan vélina í þinn ;)

great minds think alike :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 13.sep 2012, 23:38

Jæja, þá er loksins eitthvað að gerast, Volvoinn er kominn inn í skúr og ég er kominn áleiðis með smíði á tímareimarhlíf á vélina.
Hún fer ofan í Volvoinn í næstu viku til að prófa hana áður en ég slít rafkerfið úr volvonum og skelli því í Hilux

Hver hefur sinn Djöful að draga:
Djöful að draga.jpg


Tímareimar hlíf:
Photo0250.jpg
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá -Hjalti- » 13.sep 2012, 23:44

Þetta er einhver harmleikur í uppsiglingu :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá ellisnorra » 14.sep 2012, 07:37

Þetta verður æði :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 19.sep 2012, 23:36

Þá er hlífin klár:
Photo0255.jpg

Photo0256.jpg


Og vélin komin ofan í Volvoinn, þá er bara eftir að tengja og prófa:
Photo0257.jpg
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá ellisnorra » 20.sep 2012, 08:10

Ég er búinn að vera að bíða eftir þessu :) Er þetta ekki FT innspýting? Hvaða ecu ætlaru að nota?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 21.sep 2012, 00:51

Þetta er bara það sem er orginal í Volvonum, LH2.2
Ég vildi frekar hafa LH2.4 en það er því miður ekki í þessum, en plúsinn er að það er auðveldara að föndra vélina í þar sem svinghjólsneminn stendur ekki beint aftur úr blokkinni í gegnum kúplingshúsið.
Ég ætla allavega að byrja á þessu og sjá hvernig það gengur
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá ellisnorra » 07.nóv 2012, 22:11

Ég er að bíða eftir frekari framkvæmdum og uppdeiti! Og ég er nokkuð óþreyjufullur volvo og toyota aðdáandi :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá ellisnorra » 02.jan 2013, 22:50

Já fínt já sæll, hvað er að frétta? :)
http://www.jeppafelgur.is/


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá lecter » 03.jan 2013, 01:46

já ég er með volvo i willys hjá mér en bara með b20 en með volvo girkassa,, er þetta kanski málið b23 turbo eða b22 T5 turbo sem er 220 -250hp
ég er að vinna með einum i norge sem var með svona volvo b23 turbo i 1/4 milu bil sem er volvo hann fer á 9sec og er 700hp
er það ekki nog i jeppa ,,, þetta er vinsælasti rúnt billinn i norge og mest tjúnnað og allt turbo með risa turbinum 1-2 turbo
stærðin var eins og úr skania vörubil

en er sjéns að finna svona hér á landi b 23 turbo eða b22T5

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 03.jan 2013, 09:50

Það gerðist ekki mikið í þessu fríi, snjóalög hafa hindrað það að stoppa hiluxinn til lengri tíma

Það sem er búið að gera síðan síðast er að vélin fór ofan í volvoinn og eftir smá byrjunar örðugleika (vitlausar tengingar) fékk ég hana til að ganga almennilega. ég keyrði bílinn 80 km eitt kvöldið og er þokkalega sáttur, en ég er ekki búinn að hækka boostið neitt.

Ég hef greinilega hónað cyl 1 of mikið því það vottar fyrir stimpilbanki í vélinni.

Vélin var svo fjarlægð úr volvo ásamt öllu rafkerfi og volvonum fargað
Vélin stendur núna í vélastandinum inní skúr og bíður eftir frekari framkvæmdagleði þegar ég kem í land aftur

Næst á döfinni er að smíða hljóðkút úr ryðfríu en planið er að smíða allt pústkerfið úr rf efni

Hugmyndin er að prófa þessa vél í hiluxnum og ef ég er sáttur við hana að láta bora út hina B23 blokkina sem ég á ásamt því að bæta við úðurum undir stimplana fyrir kælingu.
Framtíðarplön hljóða svo uppá stærri bínu og spíssa ásamt því að smíða betri eldgrein

Það er talsvert meira af myndum á fésinu en ég er búinn að setja hér inn, það myndasafn er í link í efsta pósti og á að vera öllum opið

lecter wrote:já ég er með volvo i willys hjá mér en bara með b20 en með volvo girkassa,, er þetta kanski málið b23 turbo eða b22 T5 turbo sem er 220 -250hp
ég er að vinna með einum i norge sem var með svona volvo b23 turbo i 1/4 milu bil sem er volvo hann fer á 9sec og er 700hp
er það ekki nog i jeppa ,,, þetta er vinsælasti rúnt billinn i norge og mest tjúnnað og allt turbo með risa turbinum 1-2 turbo
stærðin var eins og úr skania vörubil

en er sjéns að finna svona hér á landi b 23 turbo eða b22T5


Ég yrði mjög hissa ef þú fyndir B23 turbó vél hér á landi, en það kom eitthvað af B230 túrbó í volvo 740 en þeir voru ekki margir, maður er best settur ef vélin er '92 eða nýrri, þá er betri eldgrein, komin stimpla kæling, sverari sveifarás en í eldri B230 vélunum og skemmtilegri túrbína en kom í mínum sem er 89 módelið
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


reyktour
Innlegg: 183
Skráður: 25.sep 2011, 17:13
Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
Bíltegund: Land Rover

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá reyktour » 03.jan 2013, 21:29

Djöfull er ég spenntur fyrir þessu projecti.
Altaf gaman þegar menn gera það sem þeim dettur í hug.
Aðrir hugsa og segja nei, sem betur fer eru þeir líka til sem kunna ekki að segja nei og framkvæma.
Flott project.

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 07.jan 2013, 09:39

Ég smíðaði ryðfrían hljóðkút sem á að fara í hilux þegar ég slaka volvo rellunni ofan í
309654_4647925049548_1338035485_n.jpg


Fleiri myndir í facebook myndasafninu
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Þorri » 07.jan 2013, 12:48

Ég hef smíðað svona hljóðkút bæði á mótorhjól og í mussoinn hjá mér notaði hljóðkútaull sem ég fékk í Nitro í þetta. Hljóðdempunin var ekkert mikil en einhver samt. Þetta er náttúrulega smekksatriði hvað maður vill mikla dempun á hljóðið tubínan tekur eitthvað og svo svona kútur eitthvað. Mestu dempun fær maður með því að stefnubreyta hljóðinu. Ég smíðaði svoleiðis kút úr ryðfríu undir mussoinn af því að 3" túpan dempaði ekki nóg að mér fannst en ég var með 2.5" kerfi áður og þar var nóg að vera með eina túpu og sleppa kútnum.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá ellisnorra » 25.mar 2013, 17:32

Enn ýti ég þessu upp, er eitthvað að frétta? :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 25.mar 2013, 18:06

Nei, því miður hefur ekkert gerst síðan ég smíðaði hljóðkútinn, en ég náði þó að koma almennilegum hita í skúrinn sem hindraði aðallega nennuna í desember, ég breytti vatnskassa úr 4runner í hitablásara með affallinu frá húsinu svo hitinn í skúrnum rauk úr ísköldum 5 gráðum í þægilegar 14 gráður.
Svo smíðaði ég einskonar milliloft í skúrinn sem ég get geymt mótorhjólin undir og raðað dóti ofan á eins og auka 38" ganginum og fleira sem var að þvælast fyrir mér á gólfinu, um að gera að nýta gólfplássið sem mótorhjólin taka hvort sem er.
Ég ætlaði að vera voðalega duglegur í þessu verkefni í febrúar en sökum snjóalaga á Sauðárkróki mátti ég alls ekki missa jeppann, það er nokkuð margt í gangi hjá mér í augnablikinu og engin leið að segja til um hvernig sumarið fer.
Lausi tíminn í næsta fríi fer sennilega í að koma mótorhjólastóðinu á götuna, en ég og konan erum saman með 3 mótorhjól, og ekkert þeirra klárt fyrir sumarið, ég er t.d. með aftur brettið af ein hjólinu sem er á númerum með mér úti á sjó til að lagfæri semmdir sem urðu á því í leik á landsmóti bifhjólamanna í Húnaveri í sumar

Svo stendur til að koma heitum potti á pallinn í sumar ef fjárhagur leyfir

En ég dunda mér nú sennilega eitthvað í rafkerfinu á næstunni, ég tók allt rafkerfið úr volvónum áður en ég henti hræinu, svo þar er næg flækja til að greiða úr. Það var cruise control í volvo sem ég ætla að gera mitt besta til að föndra í hilux
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá sukkaturbo » 25.mar 2013, 18:29

Sælir félagar afsakið að ég er að troða mér þarna inn með spurningu en verð að fá að nota þekkingu ykkar og reynslu.Er mikill munur á B-21 turbo og B-23 turbo er líklega búinn að eignast Vitöru með B-21 turbo í annað sinn hún var með tvo gírkassa volvo 4 gíra og var alltaf að brjóta kassna svo ég gafst upp. Keypti hana aftur og ætla að nota einn kassa og spurning þá hvernig. Hún er með dana 44 og 35 og loftpúðafjöðrun loftlæsingar. En ætla að reyna einu sinni enn í sumar kveðja guðni
Viðhengi
hlið sala v.JPG

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 25.mar 2013, 19:11

Sæll Guðni

Þetta eru því sem næst sömu vélarnar, B-21 er með grennri stimpla, það er nokkurnveginn eini munurinn, heddin passa á milli, gatadeilingin á gírkassaboltum er sú sama og fleira. En svo kemur það sniðuga, það er sama gatadeiling og sami sverleiki á boltum á svinghjóli á Toyota 3VZE vélunum og á Volvo B23 (ég geri ráð fyrir að b21 sé eins), það þarf bara að hafa millilegg undir svinghjólinu til að hafa stýringarnar, en stýringin í 3VZE svinghjólinu er mun stærri.

Ég smíðaði allavega bara millilegg á B23 vélina til að bolta R151 gírkassann úr hilux aftan á hana, ég þurfti bara aðeins að slípa úr kúplingshúsinu fyrir volvo startaranum og færa aðra stýringuna, en ég geri ráð fyrir að þetta boltist saman þegar þar að kemur
Svo útbjó ég millilegg fyrir svingjólið, þarf bara lengri bolta til að festa svinghjólið

Þú getur skoðað smíðina á þessu hér:http://www.facebook.com/media/set/?set=a.2175038188922.117924.1635848940&type=1&l=21a78ec01d
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá juddi » 25.mar 2013, 20:09

Hilux batnar nú bara við að fá svínskan potjárn klump í húddið, þetta gæti orðið magnað
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá sukkaturbo » 25.mar 2013, 20:57

Startarinn wrote:Sæll Guðni

Þetta eru því sem næst sömu vélarnar, B-21 er með grennri stimpla, það er nokkurnveginn eini munurinn, heddin passa á milli, gatadeilingin á gírkassaboltum er sú sama og fleira. En svo kemur það sniðuga, það er sama gatadeiling og sami sverleiki á boltum á svinghjóli á Toyota 3VZE vélunum og á Volvo B23 (ég geri ráð fyrir að b21 sé eins), það þarf bara að hafa millilegg undir svinghjólinu til að hafa stýringarnar, en stýringin í 3VZE svinghjólinu er mun stærri.

Ég smíðaði allavega bara millilegg á B23 vélina til að bolta R151 gírkassann úr hilux aftan á hana, ég þurfti bara aðeins að slípa úr kúplingshúsinu fyrir volvo startaranum og færa aðra stýringuna, en ég geri ráð fyrir að þetta boltist saman þegar þar að kemur
Svo útbjó ég millilegg fyrir svingjólið, þarf bara lengri bolta til að festa svinghjólið

Þú getur skoðað smíðina á þessu hér:http://www.facebook.com/media/set/?set=a.2175038188922.117924.1635848940&type=1&l=21a78ec01d

Takk þú ert snilli númer tvö.

User avatar

kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá kjellin » 25.mar 2013, 22:23

En afsakid offtopikið, en guðni áttu ekki fleiri myndir af þessum svarta, svo mörg ár sìðann èg hef séð hann :)


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá sukkaturbo » 25.mar 2013, 23:28

Sæll einhverstaðar ég fæ hann um páskana hingað norður á kerru og mun stofna þráð um breitingar á honum vil ekki skemma þennan þráð kveðja guðni

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 17.júl 2013, 23:36

Jæja, núna verður kannski pínu hreyfing á þessu verkefni.

Ég er búinn að vera í veikindafríi undanfarnar vikur og er að missa geðheilsuna, ég ákvað að dunda aðeins í þessu verkefni eins og ég er fær um.

Vegna stimpilbanks í mótornum sem ég er búinn að setja saman og prófa, ætla ég að taka hina blokkina sem ég á og hóna hana lítið og færa svo allt á milli, og þá meina ég allt, legur, sveifarás, stangir, stimpla og allt sem er utaná. Ég vona bara að stimpillinn sem vaggaði sé ekki orðinn skemmdur, annars þarf ég að renna til einn af stimplunum sem er í blokkinni, en það er svosem ekki stóra vandamálið

Tvær myndir frá þessu kvöldi:
Photo0349.jpg

Photo0348.jpg
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá ellisnorra » 18.júl 2013, 15:35

Ég bíð alltaf spenntur eftir framvindan hér :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 18.júl 2013, 18:10

Uss, ég var að koma inn úr skúrnum eftir að hafa rifið og þrifið blokkina, allar hvítmálmslegur eru handónýtar, það er næstum eins og það hefi verið settur sandur í olíuna og elemenntið fjarlægt úr smursíunni. En þessi hefur þó ekki ofhitnað eins og hin.
En stimplarnir eru sumir sindraðir á brúnunum ofanverðum, ég er ekki búinn að átta mig á afhverju

Næst á dagskrá er að hóna, þrífa að innan, koma spíssum fyrir stimpilkælingu fyrir og svo byrja að raða á milli
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 04.sep 2013, 19:47

Jæja, ég dundaði mér pínu í þessu verkefni í dag

Ég fékk úðara fyrir stimpilkælingu í sumar og þar sem liggur MJÖG djúpt á aðgengi að réttum verkfærum til að gera blokkina klára, varð ég að breyta þeim pínu. Vandinn liggur í að 180° undirsinkari er ekki til í 16mm eða stærri með nógu lítilli stýringu, ég gat fengið 15mm undirsinkara svo ég breytti úðurunum aðeins, sjá myndir

Partnúmerið er með þarna á einni myndinni ef einhverjum vantar svona, þetta er semsagt BMW partnúmer og kemur frá BL, kostar tæpan 5 þús kall stykkið

Photo0362.jpg
Photo0362.jpg (106.73 KiB) Viewed 32480 times

Photo0363.jpg
Photo0363.jpg (66.96 KiB) Viewed 32480 times

Photo0364.jpg
Photo0364.jpg (122.76 KiB) Viewed 32480 times

Photo0365.jpg
Photo0365.jpg (93.15 KiB) Viewed 32480 times

Photo0366.jpg
Photo0366.jpg (108.38 KiB) Viewed 32480 times

Photo0367.jpg
Photo0367.jpg (90.35 KiB) Viewed 32480 times
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Stebbi » 04.sep 2013, 21:12

Hvað skeði eiginlega fyrir skrúfstykkið hjá þér?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 04.sep 2013, 21:43

Stebbi wrote:Hvað skeði eiginlega fyrir skrúfstykkið hjá þér?


Ég fór með rúmlega 3ja ára dóttur mína útí byggingavöruverslun og leyfði henni að velja litinn ;)
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Baikal
Innlegg: 59
Skráður: 01.feb 2010, 02:27
Fullt nafn: Jón Kristjánss
Bíltegund: Hilux

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Baikal » 04.sep 2013, 23:12

Það er gott að vinna í grænu skrúfstikki, enda er allt vænt sem vel er grænt.
Addi uppeldið er alveg á réttrileið hjá þér.
I don't suffer from insanity, I enjoy every minute of it....

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Startarinn » 13.sep 2013, 00:13

Eftir miklar særingar með vígðu vatni (já eða frostlegi) og talsverðu magni af vel völdum en óprenthæfum íslenskum orðum hafðist þessi ófögnuður uppúr húddinu, nú verður ekki aftur snúið.

Photo0375.jpg
Photo0375.jpg (118.67 KiB) Viewed 32069 times

Photo0376.jpg
Photo0376.jpg (116.85 KiB) Viewed 32069 times
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá Svenni30 » 13.sep 2013, 00:24

Góður, gangi þér vel með þetta
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Project Guðlast - Volvo hjarta í Hilux

Postfrá ellisnorra » 13.sep 2013, 07:58

Frábært! Þessu verður gaman að fylgjast með :)
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Toyota”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 5 gestir