Síða 2 af 2

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 07.jún 2011, 22:26
frá stebbi1
Jæja ákvað að koma með fréttir af stöðu mála.
Ég hef verið að viða að mér ýmsu fíneríi, og núna er ég búinn að smíða bæði afturdrifsköftinn og henda þeim í.
Setti í gang áðann og keyrði hann framm og aftur á gólfinu, og virtsist allt virka bara mjög eðlilega (ef að hægt er að segja að þetta sé eðlilegt).
En frekari prufur verða að bíða framm á laugardag, eða sunnudag.
Þangað til er stefnan sett á að koma einu dempara pari undir hann og koma á hann handbremsu.
næsta vandamál er síðann að fá þetta til að bremsa almennilega, hef nú ekki kynnt mér hevrnig því er háttað í öðrum 6x6 bílum, en væri alveg til í að fá vitneskju um það. Einsog þetta er núna ræður höfuðdælann ekki við að fæða þetta allt, en okkur datt í hug að setja bara stærri.

Kv: Stefán G

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 11.jún 2011, 20:27
frá Ingi
Jæja þá er loksins búið að gera eitthvað meira í þessu
fórum eftir hádegi í dag og kláruðum að smíða demparaferstingar á miðhásinugna og skrúfuðum demparana undir.
Þá var loksins hægt að fara fyrsta prufutúrinn með drifi á öllum þannig að við fundum okkur malarnámu og lékum okkur aðeins í henni
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Svo verða að koma tvær af okkur alveg að springa úr stolti
Image
Image
Við tókum nú einhver video af þessu líka sem við hendum inn þegar það verður búið að koma þeim á netið

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 11.jún 2011, 20:40
frá jeepson
Flott hjá ykkur. Þið eigið skilið klapp :)

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 12.jún 2011, 00:13
frá Ingi
[youtube]8o9ZoXRb7Jo[/youtube]

http://www.youtube.com/watch?v=8o9ZoXRb7Jo

[youtube]inUeaL6sAJ8[/youtube]

http://www.youtube.com/watch?v=inUeaL6sAJ8

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 12.jún 2011, 02:43
frá birgthor
Glæsilegir, en hvernig var að keyra?
Var mikil þvingun í beygjum?

Hefði viljað sjá hann í brekku klifri í lága ;)

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 12.jún 2011, 11:02
frá sukkaturbo
Sælir drengir ég ætla að hrósa ykkur fyrir þetta framtak. Alveg snild hjá ykkur og útfærslan á tengingunni á milli hásingana afbragð. Nú ætla ég að bíða og sjá til hvort þið fáið skoðun á þessa framkvæmd og ef svo verður byrja ég á mínum.Legg svo inn pöntun á breitingu á hásingu hjá ykkur kveðja Guðni á Sigló

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 12.jún 2011, 12:52
frá stebbi1
Maður finnur nú ekki fyrir mikilli þvingunn við akstur, þetta er bara draumur!

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 12.jún 2011, 14:06
frá danfox
Snilld, verða að fá að skoða þetta hjá ykkur þegar ég kem næst á Vopnafjörð þ.e 20. þessa mánaðar.

Mbk Siggi M

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 13.jún 2011, 00:33
frá stebbi1
Jæja þar sem prufutúrinn heppnaðist með ágætum þá skrupum við eftir hádegið og sóttum einn K5 blazer árg 74 uppí sveit, en það skiptir nú ekki máli í þessum þræði.
Að því loknu sóttum við nefnilega líffæragjafa fyrir 6x6. en þessi afbragðs súkka var á 36"ónýtum hjólbörðum, amerískum hásinugum og öllu þessu sneri volvo B20. Ég á eftir að telja út hlutföllinn í millikassanum, sennilega er hann smíðaefni í Rocklobster.
það var ekki að spyrja að volvo og datt hann í gang bara næstum í fyrsta starti. látum myndirnar tala sínu máli.
Image

Image

Image

Image

Núna er ekkert annað að gera en að bretta bara upp ermarnar.

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 13.jún 2011, 10:30
frá hobo
Synd að rífa þennan líffæragjafa, þvílíkt augnakonfekt :)

En annars, keep up the good work!

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 13.jún 2011, 12:47
frá Ingi
nja líffæragjafinn er nú varla meira en fjarska fallegur er orðin rosalega riðguð greijið

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 13.jún 2011, 14:04
frá Sævar Örn
Mikið er húsið á honum sérstakt, þetta hlýtur að vera eitthvað séríslenskt

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 13.jún 2011, 17:50
frá birgthor
Djöfull verður þetta flott hjá ykkur.

En hvernig er það, fæ ég þessa kannta hjá ykkur?

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 14.jún 2011, 00:16
frá Ingi
Hugmyndin er nú að nota kantana á 6 hjóla :)

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 31.jan 2012, 23:48
frá hugvis
Velti fyrir mér og þá ekki síst á þetta léttum bíl, af hverju ég sé hvergi bíla sem menn hafa breytt og þá þannig að vera með vökvamótor út í hverju hjóli með stjörnugír á milli
Þrátt fyrir þessa aðferð skapast læsingamöguleikar þvert og langt.
Einnig er þá hægt að hafa drifmöguleika á hvaða hásingu sem er, einni eða fleirum.
Svo fá menn alveg gríðarlega mýkt í átakið.
Engin drif.
Enginn gírkassi.
Enginn millikassi.
Eftir því sem unnt er að fara hraðar yfir, má kúpla út hásingu og fá þannig meira flæði á t.d. eina eða tvær hásingar sem gerir meiri hraða.
Í erfiðum aðstæðum er haft drifflæði á öll hjól og þannig fer tækið hægar yfir og getur læðst svoleiðis það sem enginn annar fer.
Þessi aðferðafræði gefur aukna möguleika í að skapa fjörðunarkerfi sem er ella væri mun örðugra. T.d. tandem með loftpúðum.

Lýsi eftir umræðu um svona ef menn nenna eða hafa áhuga. Betra þá sennilega á öðrum þræði.

En þar sem ég er nýr hérna, þá langar mig til að lýsa ánægju minni með það sem ég hef lesið af spjöllum hér.

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 01.feb 2012, 00:44
frá Startarinn
hugvis wrote:Velti fyrir mér og þá ekki síst á þetta léttum bíl, af hverju ég sé hvergi bíla sem menn hafa breytt og þá þannig að vera með vökvamótor út í hverju hjóli með stjörnugír á milli


Ætli aðal ástæðan sé ekki að maður fær ekki nema u.þ.b. 60% af aflinu frá vélinni út í hjólin, restin tapast í hitatöpum í glussanum

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 01.feb 2012, 10:41
frá birgthor
Svo fengirðu þetta aldrei löglegt er það, ekki nema þá sem vinnuvél :)

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 03.maí 2013, 13:56
frá Grímur Gísla
Hvað er að frétta af þessum?????????

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 03.maí 2013, 15:38
frá kjellin
ég sé nú ekki myndirnar ,,, en það hljómar sem svo að þettað sé bíll semað væri synd að rífa ;( :).. en samt sem áður skemmtilegt verkefni hjá ykkur og ég get ekki beðið eftir að sjá hann tilbúinn,

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 04.maí 2013, 10:43
frá jongud
Maður er aðeins að pæla varðandi fjöðrunarkerfið að aftan á 6x6 tækjum.
Væri ekki sniðugt að útbúa "boggie" fjöðrun?
Þannig er ekki hætta á að önnur hásingin lyftist frá jörðu ef ekið er í torfærum, eins og gerðist hjá súkkunni á fyrra vídeóinu.
Einnig er minni hætta á að tækið skvetti upp rassinum að aftan.
Image
Maður myndi þá smíða eitthvað svona og hafa blaðfjöður á veltiöxli og stífuturn niður úr miðri blaðfjöðrinni og úr neðri enda hans stífur sem tengjast við neðri hluta hásinganna.

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 07.maí 2013, 23:59
frá Ingi
já það hefði reindar verið svolítið sniðugt að búa til svona "boggie" fjöðrun maður hefði getað notað orginal fjaðrablöðin í það afþví að fjaðrandi þyngd að aftan jókst ekki neitt við þessa breitingu.
Annars það sem ég held að sé að klikka með fjöðrunina að aftan er að hann er svo ægilega léttur að lödu gormarnir sem við notuðum eru eiginlega allt of stífir einnig eru dempararnir alveg í það stiðsta en þetta lagast kanski eitthvað þegar það verður búið að klára að setja á hana pallinn og koma bensín tankinum fyrir.
En reindar er ekki búið að prófa þetta neitt nema bara þarna í þessu myndbandi við erum hálfnaðir við að setja í hana b20 mótor en sökum tíma og áhugaleysis þá er hún bara búin að vera í geimslu síðastu tvö árin eða eitthvað

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 27.jún 2013, 14:06
frá bjarni95
Hver er staðan á þessum í dag?

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 27.jún 2013, 16:25
frá ellisnorra
Afhverju hef ég aldrei séð 4link í lest á 6x6? Þá meina ég að festa öftustu hásingunni í miðhásinguna og miðhásingunni svo í grindina. Síðan yrðu að sjálfsögðu þverstífur á báðum hásingum.
Þetta er náttúrulega bara grunnhugmyndin, ég veit ekki alveg hvernig þetta mundi virka í reynd :)

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 29.jún 2013, 00:18
frá Stebbi
elliofur wrote:Afhverju hef ég aldrei séð 4link í lest á 6x6? Þá meina ég að festa öftustu hásingunni í miðhásinguna og miðhásingunni svo í grindina. Síðan yrðu að sjálfsögðu þverstífur á báðum hásingum.
Þetta er náttúrulega bara grunnhugmyndin, ég veit ekki alveg hvernig þetta mundi virka í reynd :)


Myndi þá ekki fremri hásingin toga þá aftari fram þegar hún fjaðrar upp.

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 29.jún 2013, 06:16
frá ellisnorra
Stebbi wrote:
elliofur wrote:Afhverju hef ég aldrei séð 4link í lest á 6x6? Þá meina ég að festa öftustu hásingunni í miðhásinguna og miðhásingunni svo í grindina. Síðan yrðu að sjálfsögðu þverstífur á báðum hásingum.
Þetta er náttúrulega bara grunnhugmyndin, ég veit ekki alveg hvernig þetta mundi virka í reynd :)


Myndi þá ekki fremri hásingin toga þá aftari fram þegar hún fjaðrar upp.


Einhvað smá lítilræði kannski, en skiptir það máli?

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 21.feb 2014, 16:29
frá arni907
Hvað er að frétta af þessum í dag ?

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 23.apr 2014, 10:07
frá Sævar Örn
ég spyr þess sama.....!

Re: Suzuki samurai 1988 6x6

Posted: 23.apr 2014, 10:28
frá Startarinn
elliofur wrote:Afhverju hef ég aldrei séð 4link í lest á 6x6? Þá meina ég að festa öftustu hásingunni í miðhásinguna og miðhásingunni svo í grindina. Síðan yrðu að sjálfsögðu þverstífur á báðum hásingum.
Þetta er náttúrulega bara grunnhugmyndin, ég veit ekki alveg hvernig þetta mundi virka í reynd :)


Það er búið að gera þetta, mér var sagt að guli 6 hjóla willysinn væri svona, svo eru báðar hásingarnar fjaðrandi á einu pari af loftpúðum sem eru á miðjum stífunum á milli hásinga, til að fá fram sömu misfjöðrunar eiginleika og blaðfjaðrirnar hér ofar á þráðinum eru með