Millikassavesen Mussó


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Millikassavesen Mussó

Postfrá HHafdal » 29.mar 2010, 12:12

Jæja nú er ég held ég búinn að útiloka allt með millikassann ég fæ ekki ljósin í mælaborðinu til að slokkna og þegar þau eru kveikt kemst mussoinn ekki í lága drifið ég er búinn að skifta um heila, skiftimótor ,sensorinn aftur úr millikassanum og búinn að yfirfara lúmmið frá kassa uppí heila og ekkert gerist er einhver snillingur þarna úti sem veit eitthvað eða lent í svipuðu
eru einhver relay sem eru tengd þessu skiftidæmi ég er að heyra eitthvert relay vera djöflast en það gerist bara á ferð þannig að ég næ ekki að finna út hvar það er er ekki nógu puttalangur til að ná í relay brettið eða of feitur :-)



User avatar

draugsii
Innlegg: 299
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
Bíltegund: Toyota Hilux 93
Staðsetning: Akureyri

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá draugsii » 30.mar 2010, 10:27

ég á viðgerðarbækling á tölvutæku ef þú heldur að það hjálpi
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá HHafdal » 31.mar 2010, 01:35

Takk fyrir það ég á einn svoleiðis sjálfur en hann segir lítið um þetta en gott væri að fá linkinn hjá þér ef það skyldi vera annar bæklingur en ég á.

User avatar

draugsii
Innlegg: 299
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
Bíltegund: Toyota Hilux 93
Staðsetning: Akureyri

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá draugsii » 31.mar 2010, 08:07

ég get sent þetta í tölvupósti það eru í þessu rafmagnsteikkningar og eitthvað
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar

User avatar

draugsii
Innlegg: 299
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
Bíltegund: Toyota Hilux 93
Staðsetning: Akureyri

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá draugsii » 31.mar 2010, 08:16

Hérna er einhver teikning
Viðhengi
Diagnostic diagram.png
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar

User avatar

draugsii
Innlegg: 299
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
Bíltegund: Toyota Hilux 93
Staðsetning: Akureyri

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá draugsii » 31.mar 2010, 08:19

Og hér er önnur
Viðhengi
SCHEMATIC AND ROUTING DIAGRAM.png
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá HHafdal » 01.apr 2010, 09:46

Takk Draugsi en ég er með þennan sama manual í tölvunni hjá mér.
Ég reif þetta drasl í sundur í gær og þegar mótorinn hékk í þráðunum þá varð ljósasjóið í mælaborðinu eðlilegt
hvað er þetta að benda mér á útleiðslu í mótornum? hvernig mæli ég það?


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá HHafdal » 28.apr 2010, 16:04

Jæja er búinn að leysa málið að ég held keypti bara varahlutabíl með þetta í lagi og ætla líka að hirða úr honum læsingarnar líka maður endar kannski á alvöru mussó hvað er mikið mál að fara úr 35 í 38 tommur?
Þannig að ég á einhverja parta ef ykkur vantar eitthvað dót . Kveðja Dóri 8669997


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá HHafdal » 20.jún 2010, 09:33

Ekki leysti þetta vandamálið. Hefur einhver prufað að taka mótorinn í burtu og skifta handvirkt á milli drifa ég hef gert það en ekki í neinum átökum er að fara í töluverð átök með þunga kerru um helgina gott væri ef einhver hefur prufað þetta í átökum hvort hann hrökkvi úr drifi ef mótorinn heldur ekki við öxulinn sem kemur út úr millikassanum.
Kveðja Dóri .

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá Stebbi » 20.jún 2010, 12:36

Skiptimótorinn heldur bílnum ekki í drifi heldur snýr hann öxlinum á réttan stað til að velja rétt drif. Það eru svo skörð og hök í öxlum og göfflum sem halda bílnum í drifi undir átaki.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá HHafdal » 20.jún 2010, 16:47

Þannig að hann ætti ekki að hrökkva úr drifi ég er smeykur við þetta ef hann myndi lenda einhverstaðar á milli drifa og kannski brjóta eitthvað. en þetta er einföld lausn bara skríða undir bílinn og færa handvirkt á milli(getur reyndar verið bæði blautt og skítugt)

User avatar

krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá krissi200 » 13.feb 2011, 18:01

HHafdal wrote:Jæja nú er ég held ég búinn að útiloka allt með millikassann ég fæ ekki ljósin í mælaborðinu til að slokkna og þegar þau eru kveikt kemst mussoinn ekki í lága drifið ég er búinn að skifta um heila, skiftimótor ,sensorinn aftur úr millikassanum og búinn að yfirfara lúmmið frá kassa uppí heila og ekkert gerist er einhver snillingur þarna úti sem veit eitthvað eða lent í svipuðu
eru einhver relay sem eru tengd þessu skiftidæmi ég er að heyra eitthvert relay vera djöflast en það gerist bara á ferð þannig að ég næ ekki að finna út hvar það er er ekki nógu puttalangur til að ná í relay brettið eða of feitur :-)


Sæll.
Ég var búinn að taka allt rafmagnið í bílnum hjá mér í gegn. En ljósið logaði ennþá.
Vandarmálið var tengið sjálft í sjálfsskiptunni og í millikassanum. Þarft að skipta um það... Það er meira en að segja það að skipta um það.....


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá HHafdal » 13.feb 2011, 21:28

Sæll skiftirðu um báða helmingana á tengjunum?

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá Stebbi » 13.feb 2011, 22:06

Ertu búin að athuga kúplinguna á framdrifinu? Getur ekki verið að hann sé ekki að ná að tengja framdrifið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá krissi200 » 15.feb 2011, 17:38

HHafdal wrote:Sæll skiftirðu um báða helmingana á tengjunum?

Já.

User avatar

ktor
Innlegg: 41
Skráður: 25.nóv 2010, 12:04
Fullt nafn: Kristján Þorsteinsson

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá ktor » 24.feb 2011, 17:21

Sæll Dóri
Það er víst relay vinstrameginn á innrabrettinu út við ljósið sem tengist þessu, sagði mér félagi sem var að slást við sama vandamál í Musso , hann er hjá Bíl-x í hveragerði.
Kveðja Stjáni
Jeep live - im living it!


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá HHafdal » 24.feb 2011, 20:18

takk skoða það


hsh
Innlegg: 3
Skráður: 30.jún 2011, 23:58
Fullt nafn: Höskuldur Skúli Hallgrímsson

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá hsh » 01.júl 2011, 00:05

Og hafa einhverjar aðgerðir skilað árangri? Sama vandamál í Musso hér og maður er bara eitt spurningamerki. Gaman væri að heyra hvort búið væri að komast fyrir þetta millikassavandamál.

User avatar

stjani39
Innlegg: 65
Skráður: 12.des 2011, 13:23
Fullt nafn: Kristján Guðmundsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá stjani39 » 26.des 2011, 15:10

HHafdal wrote:Ekki leysti þetta vandamálið. Hefur einhver prufað að taka mótorinn í burtu og skifta handvirkt á milli drifa ég hef gert það en ekki í neinum átökum er að fara í töluverð átök með þunga kerru um helgina gott væri ef einhver hefur prufað þetta í átökum hvort hann hrökkvi úr drifi ef mótorinn heldur ekki við öxulinn sem kemur út úr millikassanum.
Kveðja Dóri .





ég hef gert það og það virkar alveg en ég var í svipuðum vandræðum og þú eftir miklar ransóknir þá kom í ljós að þó að ég mældi alla víra þá virkuðu þeir eðlilega en þegar ég reindi að álagsmæla þá þá fann ég bilunina vírar með bilaða einangrun og vírarnir spanskrænaðir í sundur mælast eðlilegir í ohm mælingu en flitja ekkert þú ert sennilega að glíma við þetta vandamál
svona víra er djöfullegt að finna ég skifti um öll tengi og setti manúal skiftirofa til vara beint á mótor og er krafturin fengin ú stubbakveikjaranum sett í samband ef millikassa tölvan skildi klikka.
Musso, 1998, 3.0L OM 606 TD, 35", 12000 punda spil.
Stjáni


Jakob
Innlegg: 82
Skráður: 16.maí 2013, 22:06
Fullt nafn: Jakob Skafti Jakobsson
Bíltegund: Hilux

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá Jakob » 16.maí 2013, 22:13

Sælir

ég er í svipuðu basli með minn það er ekki hægt að færa á milli drifa nema drepa á honum þá er hægt að skipta á milli, er að verða frekar pirraður á þessu að þurfa alltaf að drepa á bilnum til að geta skipt getur einhver sagt mér hvað gæti verið að valda þessu er það þetta rely eða spansgræna ?


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá Þorri » 17.maí 2013, 00:19

Ég var að glíma við nákvæmlega þetta vesen. Það lagaðist þegar ég skipti um millikassan þ.e. að ég get sett hann í lágadrifið með rofanum áður gat ég bara sett hann í framdrifið. Ljósin loga í mínum stanslaust og hafa gert það lengi bæði fyrir og eftir millikassaskipti.

User avatar

arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá arni87 » 17.maí 2013, 07:44

Þeir eiga það til að vera með allskyns vesen á millikassa og ljósum ef það kemur spansgræna á jörðina fyrir mótorinn.

minn var svona um daginn og þá var farið að spansa í jarðtenginu.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá sukkaturbo » 17.maí 2013, 07:59

Sælir félagar var með svipað bras í Ford Exsplorer og Bronco ll. Henti þess rafdóti úr og setti stöng upp úr gólfinu. Er það ekki möguleiki í Musso, ég spyr þar sem ég þekki ekki Mussoinn. kveðja guðni


Jakob
Innlegg: 82
Skráður: 16.maí 2013, 22:06
Fullt nafn: Jakob Skafti Jakobsson
Bíltegund: Hilux

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá Jakob » 19.maí 2013, 02:51

sælir

Veit einhver hvaða millikassar með staung ekki rafmagni passa í musso bilana ?


rammur
Innlegg: 35
Skráður: 10.jún 2012, 23:54
Fullt nafn: Antony V.Aguilar

Re: Millikassavesen Mussó

Postfrá rammur » 06.júl 2013, 18:45

Hilmar geturu sent mér viðgerðabæklinginn í pósti tntsar@visir.is

kv.Tony


Til baka á “SsangYong-Daewoo”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 10 gestir