Plata hraðaskynjara / Hall Effect Sensor


Höfundur þráðar
emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Plata hraðaskynjara / Hall Effect Sensor

Postfrá emmibe » 03.mar 2017, 06:36

Sælir, ég er að vandræðast með 4423E millikassa í 98 3.2 Musso þar sem TOD kerfið er ekki að virka þegar það þarf að hjakka í snjó.
4L Strategy When the system is operating in 4L, the TCCU continues TOD
(operation provided that the propshaft speed isbelow 175 rpm (5220 pulses/minute)). When the speed increases above 175 rpm, the EMC Duty Cycle is set tothe maximum value (88%) which applies the maximum available torque to the front axle. TOD er á síðu 1210 https://www.scribd.com/doc/33796032/Ser ... nual-Musso
Það finnst vel á ferð í átaki að TOD virkar en bara ekki þegar bíllinn er fastur :-)
Er einföld leið til að plata fremri hraðaskynjarann nokkuð örugglega til að (halda) að púlsarnir séu fleiri en 175?
Kv .Elmar


Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


Aparass
Innlegg: 296
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Plata hraðaskynjara / Hall Effect Sensor

Postfrá Aparass » 04.mar 2017, 08:17

Já.
Með tíðnibreytir frá Samrás.
Gætir meira að segja haft signalið í gegnum 5 póla reli svo það fari beint í tölvu við eðlilegann akstur en síðan í gegnum tíðnibreytirinn þegar þú ert kominn í lága drifið ef það mundi vera betra.
Kv.


Höfundur þráðar
emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: Plata hraðaskynjara / Hall Effect Sensor

Postfrá emmibe » 05.mar 2017, 11:14

Takk fyrir þessar uppl. set saman PWM til að stýra þessu handvirkt. Annars las ég manualinn betur og.....

If a Front Speed Sensor fault is detected continuously for 0.5 second the “4WD CHECK” lamp is illuminated. TheTCCU then responds as follows:a.If the system is in High Range the TCCU uses the Rear Speed Sensor to determine the EMC Touch Off leveland wheel slip control is suspended.b.[b]If the system is in Low Range, the EMC Duty Cycle is set to maximum (independent of vehicle speed) until thesystem is shifted out of 4L[/b].c.All Electric Shift activity is halted until the Ignition is cycled. If a shift is in progress it will be completed.If the Front Speed Sensor recovers continuously for O.5 second the TCCU will function normally. The “4WDCHECK” lamp is turned off but the fault code will remain in memory.

Er annars enginn (af 240 smellurum) sem hefur fengið nóg af þessum búnaði og stýrir virkninni sjálfur???

Kv. Elmar
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


Til baka á “SsangYong-Daewoo”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur