Altenator, Musso


Höfundur þráðar
66 Bronco
Innlegg: 166
Skráður: 10.feb 2010, 21:12
Fullt nafn: Hjörleifur Helgi Stefánsson

Altenator, Musso

Postfrá 66 Bronco » 28.maí 2014, 11:08

Halló.

Það skyldi þó ekki vera að í bensín Musso sé sami altenator og í díslinum?

Takk,

Hjörleifur.




toni guggu
Innlegg: 124
Skráður: 08.maí 2011, 11:44
Fullt nafn: Anton Guðmundsson

Re: Altenator, Musso

Postfrá toni guggu » 28.maí 2014, 21:22

Nei það er ekki eins alternator í bensín og diesel musso

kv Toni


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Alternator, Musso

Postfrá Navigatoramadeus » 29.maí 2014, 09:12

sennilega sami alternator á dieselvélunum, 75A á þeim (661LA, 662NA, 662LA)
meðan hann er skráður 115A á bensínvélunum (2000cc, 2300cc, 3200cc)

svona í leiðinni, veit einhver af hverju það munar svona miklu frá diesel í benzín ?

hvort tölvustýring og neistagjöf dragi svona mikið ?


Höfundur þráðar
66 Bronco
Innlegg: 166
Skráður: 10.feb 2010, 21:12
Fullt nafn: Hjörleifur Helgi Stefánsson

Re: Altenator, Musso

Postfrá 66 Bronco » 29.maí 2014, 15:22

Spurning hvort það séu sömu festingarnar?

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Altenator, Musso

Postfrá svarti sambo » 29.maí 2014, 17:03

Fáðu þér bara réttskeið og mældu þetta. ef hann er stærri í amp. þá er það bara betra, spurningin er hvort að belgurinn sé mikið stærri uppá að koma honum við.
Fer það á þrjóskunni


Til baka á “SsangYong-Daewoo”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir