Halló.
Það skyldi þó ekki vera að í bensín Musso sé sami altenator og í díslinum?
 Takk,
Hjörleifur.
			
									
									Altenator, Musso
- 
				toni guggu
 
- Innlegg: 124
- Skráður: 08.maí 2011, 11:44
- Fullt nafn: Anton Guðmundsson
Re: Altenator, Musso
Nei það er ekki eins alternator í bensín og diesel musso
kv Toni
			
									
										
						kv Toni
- 
				Navigatoramadeus
 
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Alternator, Musso
sennilega sami alternator á dieselvélunum,  75A á þeim  (661LA, 662NA, 662LA) 
meðan hann er skráður 115A á bensínvélunum (2000cc, 2300cc, 3200cc)
svona í leiðinni, veit einhver af hverju það munar svona miklu frá diesel í benzín ?
hvort tölvustýring og neistagjöf dragi svona mikið ?
			
									
										
						meðan hann er skráður 115A á bensínvélunum (2000cc, 2300cc, 3200cc)
svona í leiðinni, veit einhver af hverju það munar svona miklu frá diesel í benzín ?
hvort tölvustýring og neistagjöf dragi svona mikið ?
- 
				66 Bronco
 Höfundur þráðar
- Innlegg: 166
- Skráður: 10.feb 2010, 21:12
- Fullt nafn: Hjörleifur Helgi Stefánsson
Re: Altenator, Musso
Spurning hvort það séu sömu festingarnar?
			
									
										
						- 
				
svarti sambo
 
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Altenator, Musso
Fáðu þér bara réttskeið og mældu þetta. ef hann er stærri í amp. þá er það bara betra, spurningin er hvort að belgurinn sé  mikið stærri uppá að koma honum við.
			
									
										Fer það á þrjóskunni
						Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur
