Auto eða Lock
Auto eða Lock
Ég hef nýlega fengið mér Nissan Patrol 1999. Framdrifið hefur af fyrri eiganda verið stillt á Lock og ég velti fyrir hvort það breyti nokkru nema að í stað þess að fríhjóla, eins og þegar stillt er á Auto, þá snúast drifsköftin með alltaf. Er þetta rétt hjá mér? Hvaða gagn er af því að hafa drifið stillt á Lock?
-
- Innlegg: 305
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Re: Auto eða Lock
Ég veit ekki hverju þetta breitir beint, en þegar ég vaar að skoða Patroll þá mælti einn Patroll eigandi mér á að hafa hann í lock á veturna og svo auto á sumrin.
Sel það ekki dýrara en ég keifti það.
Sel það ekki dýrara en ég keifti það.
-
- Innlegg: 760
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Re: Auto eða Lock
Ef þú ert með á Lock þá snúast drifið og skaftið að framan með alltaf. Ef þú ert með á Auto þá fríhjólar hann á drifi og skafti
ef þú ert ekki með í fjórhjóladrifinu í millikassanum.
En ertu á breyttum bíl eða orginal?
Ég mundi hafa þetta í lock á veturnar og auto á sumrin í malbiksakstri. En ef þú ferð að ferðast á sumrin á hálendinu settu þá
strax í lock.
Þetta er allaveg það sem ég heirði þegar ég fór að spyrjast fyrir um þetta hjá mér.
ef þú ert ekki með í fjórhjóladrifinu í millikassanum.
En ertu á breyttum bíl eða orginal?
Ég mundi hafa þetta í lock á veturnar og auto á sumrin í malbiksakstri. En ef þú ferð að ferðast á sumrin á hálendinu settu þá
strax í lock.
Þetta er allaveg það sem ég heirði þegar ég fór að spyrjast fyrir um þetta hjá mér.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Re: Auto eða Lock
Takk fyrir svörin. Bíllinn er breyttur fyrir 35". Ég rakst einhvern tíma á að menn töldu einfaldast að hafa alltaf á Lock því þessi mekanismi vildi bila. Hvað um það, ég held ég hreyfi þetta ekkert fyrr en í vor.
Þorgeir
Þorgeir
Re: Auto eða Lock
Í fyrsta lagi þá eru þessar lokur ónýtt rusl. Þegar ég keypti minn Patrol 35" var mér ráðlagt að vera alltaf í lock þegar ég þyrfti 4wd. Ég gerði það alltaf og samt eyðilögðust lokurnar og ég er ekki í hardcore akstri. Best er að nota manual lokur og þá er þetta auto (sem aldrei virkar) úr sögunni. Gallinn er bara sá að engar almennilegar manual lokur eru til á þessu skeri, bara rándýrar AVM lokur sem þola illa breytta bíla enda framleiddar fyrir óbreytta bíla. Næstbesti kostur er að láta sjóða lokurnar sem þú ert með fastar í lock og þá þarftu aldrei að spá í þetta meir, en þá snýst allt með og bíllin verður örlítið leiðinlegri í akstri en þolanlegur samt. Ég ákvað að fá mér AVM fyrir rest (keypti í útl.) því mér finnst gott að geta látið hann fríhjóla að framan.
Þetta er bara mín reynsla!
Þetta er bara mín reynsla!
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 32 gestir