Lokur í Patrol


Höfundur þráðar
iceboy
Innlegg: 15
Skráður: 07.okt 2010, 16:24
Fullt nafn: Árnmar J Guðmundsson

Lokur í Patrol

Postfrá iceboy » 08.nóv 2010, 20:40

Það er held ég að fara lokan í bílstjóramegin, það smellur svaka skemmtilega í henni þegar ég set í framdrifið.
Eru þessar lokur dýrar?
Og er þá kannski það lítill verðmunur á að maður ætti bara að setja læsingu í hann að framan líka?
Ég er frekar nýr í þessu sporti og vantar því ráðleggingar.



User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2491
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Lokur í Patrol

Postfrá hobo » 08.nóv 2010, 20:47

Sæll og takk fyrir síðast.
Ég er nú enginn snillingur heldur en driflokurnar tengjast ekki beint drifinu né læsingum. Lokuna þarf að laga hvort sem þú setur læsingu í framdrifið eða ekki.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Lokur í Patrol

Postfrá jeepson » 08.nóv 2010, 21:21

Mér var sagt að renniverkstæði Ægirs væri að búa til þessar lokur. Þær væru kallaðar Ægirslokur. En þær kosta víst alveg hellvídas helling. En eru miklu sterkari en orginal lokurnar. Mér skylst að þessar orginal lokur séu algjört drasl. lokurnar í pattanum mínum eru soðnar Þannig að þær eru altaf á. En ég víl nú tekið þær af þegar mér hentar. Þannig að ég verð að gera eitthvað í þessu.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


stebbi1
Innlegg: 170
Skráður: 03.feb 2010, 17:23
Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Vopnafjörður

Re: Lokur í Patrol

Postfrá stebbi1 » 08.nóv 2010, 21:52

sæll. félagi minn var að fá sér patrol og á seinustu 2 vikum er hann búnn að eyðileggja 2 lokur vinnstra meiginn, hann er að vísu læstur þannig að það reynir meira á þetta. En einsog framm hefur komið þá hafa menn verið að leysa þetta vandamál með ægislokunum.
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg

----------Suzuki half the size twice the guts----------

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Lokur í Patrol

Postfrá jeepcj7 » 08.nóv 2010, 21:58

Er ég eitthvað að misskilja eða eru ekki Ægis (lokurnar) bara fastir flangsar en ekki eitthvað sem menn setja á og af eins og venjulegar lokur?
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

hjotti
Innlegg: 78
Skráður: 08.nóv 2010, 22:22
Fullt nafn: Hjörtur Vífill Jörundsson

Re: Lokur í Patrol

Postfrá hjotti » 08.nóv 2010, 22:40

Jú rétt Olli ægislokurnar eru fastir flangsar. Eru þar að segja alltaf á. Best að eiga bara 2 sett, ægislokur eða soðnar og svo eitthvað bílanaust-drasl á móti í svona léttann akstur þar sem u gætir þurft að setja í en vilt oftast hafa þær af.
Nissan Patrol 350tbi Chevy
Chevy Camaro Lt1


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Izan » 08.nóv 2010, 23:02

Sælir

Bara svo það sé á hreinu þá eru orginal Patrol lokurnar nautsterkar. Hinsvegar ef menn eru að böðlast í snjó og ófærð með þær stilltar á auto þá er alveg pottþétt að þær fara í klessu. Ég er með, eftir því sem ég best veit, með lokusett nr.2 í Pattanum mínum og hann er ekinn 340.000 km rúmlega og síðustu 10.000 km með 6.2 chevy. Lokur sem þola þetta eru ekki handónýtt drasl.

Það er líka leikur einn að skemma mikið að framan með miklu átaki í fullri beygju svo ekki sé minnst á að ef læsingin er á.

Það er hægt að fá Borg Werner lokur á Patrol en hann bryður þær eins og smartís. (hef ekki prófað, þetta er meira svona orðrómur)

"Lokurnar" sem renniverkstæði Ægis selur og smíðar eru ekki lokur heldur hnappar sem læsa öllu saman og ef þær fara geta menn bara þakkað fyrir það því að annars er restin af drifbúnaðinum í stórhættu.

Driflokur er það fáránlegasta sem nokkurntíma hefur verið sett í jeppa. Meðan ég hafði t.d. lokurnar mínar í auto fann ég aldrei mun á eyðslu. Ég er þannig sinnaður að mér finnst bara allt í lagi að vélbúnaður snúist og ég er sannfærður um að svona öflugur búnaður eins og framdrif undir Patrol þoli býsna lengi að dóla með átakslaust. Ef þetta er löngum tíðum stopp þá liggja alltaf sömu hlutir saman og nuddast saman meðan bíllinn vibrar (í gangi). Þannig getur það gerst að búnaðurinn misslitnar og skemmist. Drifið fær ekki olíu þar sem það nuddast saman og olían endurnýjast ekki í legum inní drifkögglinum. Þá þarf ekki mikin raka til að rústa þeim úr ryði og menn komast ekki að því fyrr en allt fer í steik einhversstaðar lengst uppi á fjalli eftir að hafa tengt lokurnar.

Lokurnar mínar fóru á Lock fyrir 4 árum og koma til með að verða þannig þangað til þær fara og þá kaupi ég Ægishnappana.

Kv Jón Garðar

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Hagalín » 08.nóv 2010, 23:32

Látta sjóða orginal lokurnar. Það er málið. Kostar sama og ekki neit.( Ef þú átt orginalinn fyrir)
Búnaður sem svíkur ekki. Allt í lagi að láta þetta snúast með á engu átaki.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Brjótur » 08.nóv 2010, 23:41

Sammála 2 síðustu ræðumönnum Ægisflangsar er rétta nafnið á þessu og það munar engu hvort framdrifið snýst með eða ekki bara gott mál.


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Kalli » 08.nóv 2010, 23:45

Svo á Kiddi Bergs á Selfossi 3 gerðir af orginal lokum í pattan.

ps. orginal lokurnar eru bestar ekki kaupa ruslið sem (Bílanaust) N1 er með.

kv. Kalli

User avatar

Hansi
Innlegg: 300
Skráður: 01.feb 2010, 20:28
Fullt nafn: Hans Ragnar Þór
Bíltegund: Toyota LC 80

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Hansi » 09.nóv 2010, 12:47

ég á original lokur
Kv. Hans
S.8965973
hansthor@simnet.is

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Lokur í Patrol

Postfrá jeepson » 09.nóv 2010, 15:21

Einhver sagði mér að orginal lokurnar væru fínar fyrstu 5þús km. Ég veit ekki meir. eins og ég segi þá er ég bara ný kominn á svona bíl og er bara nokkuð sáttur að svo stöddu.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Stjóni
Innlegg: 48
Skráður: 08.jún 2010, 11:29
Fullt nafn: Kristjón Jónsson

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Stjóni » 09.nóv 2010, 17:45

Ein leiðin til að eyðinleggja lokur er fylla þær af koppafeiti þegar skift er um hjólalegur. Það leiðir til þess að þær fara ekki alveg á og byrja yddast. Stundum svíkja þær með miklum smellum með mælast á Richer. Það getur gerst þegar bílinn er undir engu álagi því það getur verið mikil spenna milli fram og afturdrifsins

User avatar

Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Alpinus » 09.nóv 2010, 20:56

Ég var alltaf með orginal lokurnar mínar á Lock þegar framdrifið var á en samt fóru þær í steik. Lét Kidda Bergs sjóða þær fasta þangað til ég fékk mér AVM HD (heavy duty) og eru þær töluvert sterkari en orginal AVM. Soðnu lokurnar eru svo bara með í bílnum ef að hinar gefa upp öndina.

ps. Orginal Patrol lokur MANUAL eru sterkastar fyrir utan fastar en fást ekki nema fyrir mikla penge.


Höfundur þráðar
iceboy
Innlegg: 15
Skráður: 07.okt 2010, 16:24
Fullt nafn: Árnmar J Guðmundsson

Re: Lokur í Patrol

Postfrá iceboy » 09.nóv 2010, 21:17

ég er með orginal lokur, manual. það smellur svakalega í annari í framdrifinu í háadrifinu en ekki nema örlítið annaðslagið í lágadrifinu.
ég er bara að velta fyrir mér kostnaði og hvaða valmöguleikar eru í stöðunni


ThOl
Innlegg: 71
Skráður: 14.feb 2010, 21:32
Fullt nafn: Þorgeir Ólafsson

Re: Lokur í Patrol

Postfrá ThOl » 09.nóv 2010, 21:48

Hefur einhver hugmynd um hve miklu munar í eyðslu að hafa alltaf í Lock miðað við Auto? Ef þær eru alltaf í Lock þá snýst draslið bara eins og í bíl með sítengdu aldrifi og ég get ekki séð annað en það ætti að vera í lagi, sérstaklega ef sjálfvirki búnaðurinn er til vandræða. Það hvarflar ekki að mér að hræra neitt í þessu, hann er bara í Lock og mismunadrifið sér um að það er ekkert átak í beygjum.
ÞÓ


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Kalli » 09.nóv 2010, 23:08

iceboy wrote:ég er með orginal lokur, manual. það smellur svakalega í annari í framdrifinu í háadrifinu en ekki nema örlítið annaðslagið í lágadrifinu.
ég er bara að velta fyrir mér kostnaði og hvaða valmöguleikar eru í stöðunni

þá er málið að sjóða hana ekki seinna en strax


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Lokur í Patrol

Postfrá birgthor » 10.nóv 2010, 12:48

.
Síðast breytt af birgthor þann 16.jan 2022, 16:39, breytt 1 sinni samtals.
Kveðja, Birgir

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Lokur í Patrol

Postfrá jeepson » 10.nóv 2010, 16:52

Ég sé að þið eruð nú farnir að ræða hjóla legur líka. Ég hef einmitt að heyrt að framhjólalegur í patrol séu algjört rusl. en svo hég líka heyrt að ef að menn nenna að herða upp á þeim einusinni eða tvisvar á ári þá endist þetta alveg helling og sé ekkert vandamál. Þekkir einhver inná þetta?
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Izan » 10.nóv 2010, 17:23

Sæll

Ég þykist vita að það séu uþb 3 hjólalegusettið í mínum núna og orðið tímabært að skipta. Þessar legur eru uþb 3-4 ára gamlar og keyrðar 40-50.000 km á 38" dekkjum. Hræðileg ending það.

Tilfellið er að það er alltof stutt á milli þeirra. Legurnar eru hvorki betri né verri en þegar það er svona stutt á milli er vogarátakið svo mikið að þær skemmast mjög hratt og sérstaklega á stórum dekkjum 44" og breiðum felgum.

Ægishnapparnir einir og sér eru ekki lausnin á þessu heldur eru þeir búnir að smíða nýja nafstúta og leguhús á framhásinguna og sjálfsagt setja menn hnappin þar á í staðin fyrir loku. Með þessu er allavega önnur legan stækkuð tölvert og lengt á milli þeirra og þar munar mestu.

Tilfelið er að ég veit um bíla sem klára eitt hjólalegusett á ári og það að herða útí er ekki möguleiki, þær eyðileggjastog svo eyðileggja þær meira út frá sér. Ef menn heimfæra þetta á aðra jeppa þá get ég ekki betur séð en að þeir sem annast jeppana sína almennilega eru að opna, smyrja og herða legurnar hjá sér einu sinni til tvisvar á ári. Af og til skemmast hjólalegur í öðrum jeppum en þetta er einn þriggja galla við Patrol.

Kv Jón Garðar


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Lokur í Patrol

Postfrá birgthor » 10.nóv 2010, 18:11

.
Síðast breytt af birgthor þann 16.jan 2022, 16:39, breytt 1 sinni samtals.
Kveðja, Birgir

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Brjótur » 10.nóv 2010, 21:21

Sælir það er ég sem lét Ægir smíða þetta eftir minni hugmynd og já þetta er að svínvirka bilið orginal er 11 mm ! já ótrúlega lítið, og voru framhjólalegur farnar að endast niður í 5 vikur hjá mér á 44unum, en núna skifti ég um legur eftir 10 mánuði án þess að þær séu farnar í steik og á þessum 10 mánuðum er ég sennilega að keyra þetta sem Ægir talar um 40.000 km, og já bilið á milli leganna hjá mér er um 40-45 mm og burðarmeiri ytri lega. Ég ætti að fara fram á prósentur hjá Ægi þar sem að þetta er komið í fullt af bílum núna ;)

kveðja Helgi

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Lokur í Patrol

Postfrá AgnarBen » 10.nóv 2010, 21:59

jeepson wrote:Ég sé að þið eruð nú farnir að ræða hjóla legur líka. Ég hef einmitt að heyrt að framhjólalegur í patrol séu algjört rusl. en svo hég líka heyrt að ef að menn nenna að herða upp á þeim einusinni eða tvisvar á ári þá endist þetta alveg helling og sé ekkert vandamál. Þekkir einhver inná þetta?


Endingin á framhjólalegunum á 38" Patrol er miklu betri en á 44" bíl. Kíktu á þetta 1 á ári og hertu upp á og smyrðu ef þarf og keyrðu svo bara. Þetta var aðeins misjafnt hjá mér á 44" 2001 Patrolnum, ég keyrði hann eitthvað um 60 þús.km á 3,5 ári, ég setti fljótlega í hann nýjar legur eftir að ég keypti hann og þær voru bara í fínu standi þegar ég skipti þeim út eftir 30-40 þús km en seinni legurnar fóru öðru megin eftir aðeins 10-15 þús km, líklega út af því að ég smurði allt of lítið í þær.
Síðast breytt af AgnarBen þann 10.nóv 2010, 22:04, breytt 1 sinni samtals.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: Lokur í Patrol

Postfrá LFS » 10.nóv 2010, 22:00

smyrji þið þær með koppafeiti ?
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Kalli » 10.nóv 2010, 22:32

AgnarBen wrote:
jeepson wrote:Ég sé að þið eruð nú farnir að ræða hjóla legur líka. Ég hef einmitt að heyrt að framhjólalegur í patrol séu algjört rusl. en svo hég líka heyrt að ef að menn nenna að herða upp á þeim einusinni eða tvisvar á ári þá endist þetta alveg helling og sé ekkert vandamál. Þekkir einhver inná þetta?


Endingin á framhjólalegunum á 38" Patrol er miklu betri en á 44" bíl. Kíktu á þetta 1 á ári og hertu upp á og smyrðu ef þarf og keyrðu svo bara. Þetta var aðeins misjafnt hjá mér á 44" 2001 Patrolnum, ég keyrði hann eitthvað um 60 þús.km á 3,5 ári, ég setti fljótlega í hann nýjar legur eftir að ég keypti hann og þær voru bara í fínu standi þegar ég skipti þeim út eftir 30-40 þús km en seinni legurnar fóru öðru megin eftir aðeins 10-15 þús km, líklega út af því að ég smurði allt of lítið í þær.

svo er málið að herða alls ekki of mikið

kv. Kalli

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Hagalín » 11.nóv 2010, 13:55

Er sammála þarna. EKKI herða of mikið. Held að það sé oft vandamálið að menn herða of mikið. Þetta skipti sem ég skipti um hjá mér öðru megin að framan þá herti ég temmilega, fót út og keyrði 10km kom inn aftur , tók lokuna af herti eins lítið og ég gat þannig að skrúfan fór í næsta mögulega gat. Og ef þarf að þá endurtakið. Herða bara eins lítið í einu og hægt er.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Izan » 11.nóv 2010, 14:21

Sælir

Ég hef reyndar oft velt fyrir mér þetta að "herða temmilega" og hvað það þýðir. Hvernig eru menn að herða þessar legur? Ég hef aldrei verið viss um hversu mikið á að herða að þessu.

Kv Jón Garðar

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Lokur í Patrol

Postfrá AgnarBen » 11.nóv 2010, 15:50

Bara herða þangað til slagið er svo gott sem horfið og svo endurtaka eins og Hagalin lýsir.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Eiríkur Örn
Innlegg: 35
Skráður: 06.feb 2010, 18:07
Fullt nafn: Eiríkur Örn Jóhannesson

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Eiríkur Örn » 11.nóv 2010, 16:31

Izan wrote:Sælir

Ég hef reyndar oft velt fyrir mér þetta að "herða temmilega" og hvað það þýðir. Hvernig eru menn að herða þessar legur? Ég hef aldrei verið viss um hversu mikið á að herða að þessu.

Kv Jón Garðar


Einhvern tíman heyrði ég það að eftir að þú ert búinn að vera að vesenast í þessu þá ætti maður að fara út að keyra aðeins og míga svo á nafið, ef allt er í lagi á hlandið bara að leka niður, annars þarf að losa uppá þessu :D
En ég sel þetta ekki dýrara en ég keypti þetta, hef ekki prufað þetta sjálfur.

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Hagalín » 11.nóv 2010, 17:19

AgnarBen wrote:Bara herða þangað til slagið er svo gott sem horfið og svo endurtaka eins og Hagalin lýsir.


Nákvæmlega. Herða þangað til að slagið er farið og gera svo aftur eins og ég lýsti.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Lokur í Patrol

Postfrá jeepson » 11.nóv 2010, 18:10

AgnarBen wrote:Bara herða þangað til slagið er svo gott sem horfið og svo endurtaka eins og Hagalin lýsir.


Þetta hefur maður ný yfirleitt gert við afturhjólalegur á framdrifsbíl.allavega gerði ég þetta á golf sem að ég átti. En ég er búinn að ræða við 2 um þetta framhjóla legu mál. Og þeir segja einmitt báðir að herða bara einusinni til tvisvar á ári á þessu og smyrja þetta uppá nýtt.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Brjótur » 11.nóv 2010, 20:16

Sælir aftur
Endingin á legum í Patrol er sennilega jafn misjöfn og þeir eru margir en það er alveg klárt að fyrsta settið sem þeir koma á er mjög sterkt en legurnar sem við kaupum svo eru ekki nándarjafn góðar þó svo að maður telji sig vera að kaupa original legur hjá I.H ég þekki persónulega nokkur dæmi þess að menn segjast aldrei eiga í veseni með legurnar, en svo kemur að því að það er skift út original legunum sem búið er að keyra 120.000 og kanski meira, en viti menn eftir kanski 20.000 km á næsta setti er allt í steik og jafnvel stútur líka, en ok þó menn segist keyra á þessu í þrjú ár þá er þessi þriggja ára akstur það sem við í túristabransanum erum að keyra á einu ári þannig að eitthvað reynir nú meira og öðruvísi á þetta.

kveðja Helgi


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: Lokur í Patrol

Postfrá Kalli » 11.nóv 2010, 20:58

Muna að smyrja líka spindillegurnar.

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Lokur í Patrol

Postfrá AgnarBen » 11.nóv 2010, 22:21

AgnarBen wrote:
jeepson wrote:Ég sé að þið eruð nú farnir að ræða hjóla legur líka. Ég hef einmitt að heyrt að framhjólalegur í patrol séu algjört rusl. en svo hég líka heyrt að ef að menn nenna að herða upp á þeim einusinni eða tvisvar á ári þá endist þetta alveg helling og sé ekkert vandamál. Þekkir einhver inná þetta?


Endingin á framhjólalegunum á 38" Patrol er miklu betri en á 44" bíl. Kíktu á þetta 1 á ári og hertu upp á og smyrðu ef þarf og keyrðu svo bara. Þetta var aðeins misjafnt hjá mér á 44" 2001 Patrolnum, ég keyrði hann eitthvað um 60 þús.km á 3,5 ári, ég setti fljótlega í hann nýjar legur eftir að ég keypti hann og þær voru bara í fínu standi þegar ég skipti þeim út eftir 30-40 þús km en seinni legurnar fóru öðru megin eftir aðeins 10-15 þús km, líklega út af því að ég smurði allt of lítið í þær.


Það má bæta því við að ég keyrði öll sumur á 38" dekkjum, það hjálpaði örugglega mikið upp á endinguna.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Til baka á “Nissan”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir