Nýr Patrol - V8

User avatar

Höfundur þráðar
muggur
Innlegg: 354
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Nýr Patrol - V8

Postfrá muggur » 07.maí 2013, 08:25

Kannski eruð þið búinir að sjá þetta. Patrol virðist ætla að fara sömu leið og flestir jeppar, þ.e. að verða risa stór jepplingur.

http://news.drive.com.au/drive/motor-news/first-drive-allnew-nissan-patrol-20120912-25rpz.html


----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000 24V


Wrangler Ultimate
Innlegg: 90
Skráður: 19.mar 2013, 13:33
Fullt nafn: Gunnar Ingi Arnarson
Bíltegund: Wrangler Ultimate

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Wrangler Ultimate » 07.maí 2013, 08:35

Mér sýnist þeir vera loksins að fara í rétta átt :)

After a brief pause the 5.6-litre V8 lurches to life and uses its muscular 560Nm and 298kW to good effect

nú þarf bara að henda undir hann hásingum undan gömlum patrol... og málið dautt... í staðinn fyrir að þurfa að skipta um vél í gömlum patrol... tvær leiðir að sömu niðurstöðu...

(aflvana bíll með hásingar eða aflmikill bíll án hásinga) Tja það virðist nú reyndar vera að þeir hafi aldrei verið á neinni átt... :)

Reyndar gæti verið að þeir séu ekki með almennilegu unibodyi...

Landrover og Wrangler (og hestatrukkar) ... einu hásingabílarnir í dag... erum við orðnir gamaldags.... eða allir hinir bílaframleiðendurnir

spurning.
CJ Ultimate
1990
6.0 V8
46"
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=35623

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Óskar - Einfari » 07.maí 2013, 09:21

2,8 tonn
rándýr sjálstæð fjöðrun framan og aftan
svipaður verðflokkur og LandCruiser 200 (patrolinn er eitthvað ódýrari)

neeeeeei takk... frekar myndi ég vilja wrangler eða landrover.

Það er reyndar doldið síðan að þessi patrol kom á markaðinn... ef hann hefur ekki verið fluttur inn til landsins nú þegar er spurning hvort að við eigum eftir að sjá eitthvað af honum?
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Eiður
Innlegg: 177
Skráður: 06.mar 2011, 16:07
Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Eiður » 07.maí 2013, 12:39

skítt með það hvað hann kostar, getið þið ýmindað ykkur víraflækjuna og þessar rúmu þrjár herdeildir af skynjurum í ÖLLU!


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá lecter » 07.maí 2013, 16:13

við vitum það allir að hásingalausir bilar henta bara ekki til breytinga

ég var einmitt að horfa á þátt um bil sem var að fara á suðurskautið það var búið að eiða 3 árum i að undirbúa ferðina hann komst 50 km þá brotnaði allt klafa ruslið undan bilnum

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá gislisveri » 07.maí 2013, 20:01

Hvað með Arctic Trucks Hilux bílana sem bruna Suðurskautið þvert og endilangt á hverju ári?


arni_86
Innlegg: 94
Skráður: 03.feb 2010, 22:39
Fullt nafn: Árni Einarsson

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá arni_86 » 07.maí 2013, 20:22

lecter wrote:við vitum það allir að hásingalausir bilar henta bara ekki til breytinga

ég var einmitt að horfa á þátt um bil sem var að fara á suðurskautið það var búið að eiða 3 árum i að undirbúa ferðina hann komst 50 km þá brotnaði allt klafa ruslið undan bilnum


Er nu tøluvert frost tharna nidurfrà sem hefur sitt ad segja. Held thad se nokk sama hvernig typa fjodrunarkerfid er

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá StefánDal » 07.maí 2013, 22:13

lecter wrote:við vitum það allir að hásingalausir bilar henta bara ekki til breytinga

ég var einmitt að horfa á þátt um bil sem var að fara á suðurskautið það var búið að eiða 3 árum i að undirbúa ferðina hann komst 50 km þá brotnaði allt klafa ruslið undan bilnum


Hahahahahahaha!

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Kiddi » 08.maí 2013, 08:55

arni_86 wrote:
lecter wrote:við vitum það allir að hásingalausir bilar henta bara ekki til breytinga

ég var einmitt að horfa á þátt um bil sem var að fara á suðurskautið það var búið að eiða 3 árum i að undirbúa ferðina hann komst 50 km þá brotnaði allt klafa ruslið undan bilnum


Er nu tøluvert frost tharna nidurfrà sem hefur sitt ad segja. Held thad se nokk sama hvernig typa fjodrunarkerfid er


Jebb. Stál hefur sömu efniseiginleika hvort sem það er í sjálfstæðri fjöðrun eða með hásingu...


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá lecter » 08.maí 2013, 19:34

jú jú Artic trucks hafa verið að aka suðurskautið á svona toyota en haldið þið að þetta hafi ekkert bilað

það er bara takmörkuð föðrun og stutt i svona klafabilum nema að leingja stifurnar svera spindlana helst yfir 20mm og hreinlega smiða allt upp aftur motorbitan allt ef þetta á að halda fyrir 44" svo eru þetta bilar sem hafa verið 3 ár i smiðum og þróun ,, en fyrir jeppa sem er bara fyrir malbik á 35-38" heldur þetta svona i vinnuna

ég nota ekki svona veikan búnað á föllum

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Óskar - Einfari » 08.maí 2013, 21:03

skrítið ef þetta bilar svona mikið að það þeir skuli alltaf vera að smíða fleiri og fleiri bíla með svona fjöðrun og senda á suðurskautið. Sérstaklega í ljósi þess að ef maður er staddur á suðurskautinu og eitthvað bilar að þá eru mörg þúsund kílómetrar í næsta bílaumboð og maður er klárlega ekki að fara að hringja í vin.....
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Stebbi » 08.maí 2013, 21:24

lecter wrote:við vitum það allir að hásingalausir bilar henta bara ekki til breytinga

ég var einmitt að horfa á þátt um bil sem var að fara á suðurskautið það var búið að eiða 3 árum i að undirbúa ferðina hann komst 50 km þá brotnaði allt klafa ruslið undan bilnum


Þessi búnaður hefur ekki verið til meiri vandræða á suðurskautinu en hérna á Íslandi. Aftur á móti hafa grindur brotnað og aðrir ótrúlegustu hlutir vegna frosts. Og það að segja að þetta sé ónýtt drasl og henti ekki til jeppabreytinga ætti ekki að koma frá manni sem á 20 jeppa nema þeir séu allir smíðaðir í og rétt eftir síðari heimsstyrjöld.
Síðast breytt af Stebbi þann 08.maí 2013, 21:28, breytt 1 sinni samtals.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Tjakkur » 08.maí 2013, 21:27

Ætli Hannibal Cummings hafi sést yfir það að fyrstu bílarnir á báða póla voru á sjálfstæðri fjöðrun:
viewtopic.php?f=2&t=17765


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá lecter » 08.maí 2013, 23:21

afsakið að sleppa þessum orðum hér ut og skemma þráðinn kanski , ,, en ja einmit með 30 ára reinslu af breytingum jeppa og eg á 10 jeppa i dag og hef átt um 1000 bila á þessum tima veit ekki hvað marga jeppa ,, ca 300 kanski þá sé ég bara ekkert við klafa bilana og þessi litlu drif sem er verið að nota i þessu ,, en ég á lika 4Runner 38" með svona klafa að framan

en skoðum frekar þennan nissan og hvað men vilja gera úr honum eg held að flestir klafa bilar geti þolað 38" en það verður að styrkja motorbitan annars gliðnar allt og endalausar hjólastilingar hilux 38" nissan terrano 35" , þetta var alveg ferlegt dót við smiðuðum undir alla auka byta til að halda þessu i lagi ,, samt dugði það ekki fyrir suma ,,, og fara með þetta svo á polana vitandi að þetta gæti brotnað á hverri min , ótrúleg heimska ,,alla vega væri ég ekki til i að fara gangandi heim ,,þvi það getur tekið 2 manuði i -40 og vind 20-30
ég hef lesið flest sem hefur komist á pólana frá þvi Hillary fór á suðurpólinn á masseferguson og beltabil ,

ja af hverju eru allir að fara i klafa .jú salan er i hraðbrautar jeppum ekki torfæru jeppum

jeppar aka bara á vegum i dag ,, en jeppar hér áður voru fyrir vegleisur


Rodeo
Innlegg: 74
Skráður: 01.aug 2012, 01:01
Fullt nafn: TUMl TRAUSTAS0N
Bíltegund: Ford Explorer
Staðsetning: Alaska

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Rodeo » 08.maí 2013, 23:36

Tjakkur wrote:Ætli Hannibal Cummings hafi sést yfir það að fyrstu bílarnir á báða póla voru á sjálfstæðri fjöðrun:
viewtopic.php?f=2&t=17765

Image

Var ekki Edmund Hillary sá hinn sami og rölti á fyrstur manna á Everest fyrstur til að keyra á Suðurpólinn og það á MF traktor!

http://www.nzhistory.net.nz/media/photo ... e-tractors
2013 Toyota Highlander Hybrid
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá lecter » 08.maí 2013, 23:55

jú en við erum komnir út á tún með þennan þrað ,,,

jú hillary gerði þetta allt fyrstur manna,,,1953 cool snjóbillinn frændi minn Guðmundur Jónasson (stofnaði ferðaskrifstofu sem er i borgarúni og heitir eftir honum ) hann var fyrsti til að fara yfir vatnajökul á snjóbil sem er en til menn voru cool hér áður og þetta gamla dót var bara að virka flott þá og gerir en
Viðhengi
Sno-cat at the edge of chasm.jpg

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Stebbi » 09.maí 2013, 01:49

Einar frændi minn segir að allir jeppar í framtíðinni verði á klöfum að framan og aftan og það þýði ekkert að vera að rembast eins og rjúpan við hásingu, það er bara gamladags og lummó.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá Óskar - Einfari » 09.maí 2013, 10:16

Ég hef oft gaman af þessari klafa umræðu.... sérstaklega þegar að menn fara að bera saman sérsmíðaða hásingafjöðrun við óbreytta IFS fjöðrun........ það vita allir hver vinnur þann samanburð! :)

En ég var nú einusinni þeirra skoðunar að IFS væri drasl og ætti ekki heima í jeppa. Þrátt fyrir þessa skoðun mína keypti ég nýjan hilux með IFS fjöðrun 2007. Á þeim tíma var ekki komin nein reynsla af ráði á þessa bíla þannig að ég vissi að ég var doldið að renna blint í snjóinn :) Núna eru 153000 km að baki á þessum bíl og óhætt að segja að það sé komin smá reynsla á bílinn. Jújú... spindilarmarnir bognuðu í prufutúr númer tvö! þetta er þekkt í dag og ætti ekki að koma neinum á óvart. Núna eru þessir spindilarmar styrktir í breytingaferlinu á öllum svona bílum og hafa ekki verið til vandræða. Síðan þá hef ég þurft að skipta um eina pakkdós, eins öxulhosu, eina hjólalegu og einn balancestangarenda...... thats it! meira hefur ekki þurft að gera fyrir þessa hræðilegu IFS fjöðrun! ENN helvítis afturhásingin! þessi heila hásing sem menn lofa í hástert því þær eru svo mikklu sterkari en IFS, bila og brotna aldrei!!!! var að gera mig geðveikan! Eftir 11 hjólalegur, 4 öxla, 3 drif, 3 leguhús og 3 hjöruliðskrossa var sú hásing skorin burt og sett stærri og sterkari hásing í staðin! :)

pointið er..
hásing er ekki það sama og hásing
ifs er ekki það sama og ifs

Kv.
Óskar Andri
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


dabbigj
Innlegg: 157
Skráður: 01.feb 2010, 17:22
Fullt nafn: Davíð Geir Jónasson

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá dabbigj » 09.maí 2013, 11:08

Þeir eru ennþá að framleiða gamla patrolinn úti og sömuleiðis að selja hann


reyktour
Innlegg: 183
Skráður: 25.sep 2011, 17:13
Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
Bíltegund: Land Rover

Re: Nýr Patrol - V8

Postfrá reyktour » 09.maí 2013, 12:03

Wrangler Ultimate wrote:Mér sýnist þeir vera loksins að fara í rétta átt :)

After a brief pause the 5.6-litre V8 lurches to life and uses its muscular 560Nm and 298kW to good effect

nú þarf bara að henda undir hann hásingum undan gömlum patrol... og málið dautt... í staðinn fyrir að þurfa að skipta um vél í gömlum patrol... tvær leiðir að sömu niðurstöðu...

(aflvana bíll með hásingar eða aflmikill bíll án hásinga) Tja það virðist nú reyndar vera að þeir hafi aldrei verið á neinni átt... :)

Reyndar gæti verið að þeir séu ekki með almennilegu unibodyi...

Landrover og Wrangler (og hestatrukkar) ... einu hásingabílarnir í dag... erum við orðnir gamaldags.... eða allir hinir bílaframleiðendurnir


spurning.


Báðar tegundir eru ekkert að stressa sig á neinu nútíma drasli.
Keep it simpel and built for offroading.


Til baka á “Nissan”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 20 gestir