Síða 1 af 1

gangtruflanir i patrol

Posted: 08.júl 2010, 19:12
frá LFS
sælir eg er með 91 argerð af patrol og þar af leiðandi er hann með 2.8l velinni en hun er farinn að lata skringilega þo serstaklega þegar eg set bilinn fyrst i gang á morgnana þá er einsog hun missi ur slög og eru gangtruflanir svona fyrstu minutuna svo lagast hun en ef eg gef bilnum i botn skipti um gir og gef aftur i botn þá er einsog velinn choke-i kemst ekki strax a snuning likt og hun fai ekki næga oliu eða eitthvað ! hefur einhvert lent i svipuðu eða veit hreinlega einhver hvað gæti verið að ?

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 08.júl 2010, 19:27
frá Jens Líndal
Glóðarkerti er það fyrsta sem kemur uppí minn haus :)

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 08.júl 2010, 22:57
frá Járni
Hvað er hráolíusían gömul?

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 08.júl 2010, 23:40
frá Freyr
Byrja á að skipta um hráolíusíuna, einnig forsíu ef hún er til staðar. Ef þetta lagast ekki bá myndi ég næst blása í gegnum slönguna sem liggur afturí tank til að losa drullu úr "pikkup" rörinu í tanknum ef það skyldi vera málið. Þetta með að hiksta þegar gefið er í undir álagi er vísbending um olíuskort, hinsvegar er hikstið þegar hann er kaldur sennilega forhitunarvesen. Athugaðu hvort glóðakerti séu í lagi. Þau ættu að vera kringum eða tæplega 1 OHM þegar þau eru köld eða sjá bara hvort eitt eða tvö skeri sig úr (var nýlega með volgan bíl þar sem eitt mældist um 200 OHM (ónýtt) en hin 3 kringum 8 OHM). Fremri 3 kertin mælirðu milli toppsinns og gengjanna, þau aftari mælirðu milli staðana sem grindurnar koma á kertin. Hreinsa grindurnar fyrir samsetningu til að tryggja góða leiðni og passa að plastskinnurnar á aftari 3 kertunum rati á sinn stað. Skoða síðan relayin tvö sem stýra þessu og öryggið. Að lokum skoða sjálfa vírana, allar tengingar og tölvuna sem er staðsett við hægri löpp á farþega frammí.

Freyr

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 09.júl 2010, 00:43
frá Freyr
Gæti líka verið leki á hráolíulögn. Þá kemst loft inn á lögnina og þegar þú setur í gang tekur hann loftbólur inn á sig og missir þá úr.

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 09.júl 2010, 03:09
frá andrig
Freyr wrote:Gæti líka verið leki á hráolíulögn. Þá kemst loft inn á lögnina og þegar þú setur í gang tekur hann loftbólur inn á sig og missir þá úr.

ég lenti í þessu, þá kom gat á stútinn sem kemur uppúr tanknum.

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 09.júl 2010, 08:21
frá Rauðhetta
Ef hann er bilaður..............þá er þetta ekki patrol :)

KV kristján

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 09.júl 2010, 11:51
frá Izan
Sæll

Ekki botngefa nýgangsettri vél. Það skemmir hana. Gefðu svolítið kannski 1500sn til 1800 sn en ekki meira.

Mér lýst vel á þetta með olíuslönguna. Ef það kemur loft inn á olíuverkið og þá gengur hann treglega er erfiður í gang og reykir óvenju mikið.

Spurning, tekur hann strax við sér í gangsetningu og gengur treglega eftir hitunina? Málið er að það er tvöföld glóðarhitun á 2,8 og seinni hitunin getur verið biluð. Virkar snúningshraðamælirinn?

Það er rétt patrol vél bilar venjulega bara einu sinni.

Kv Jón Garðar

(á Patrol með chevyvél)

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 09.júl 2010, 19:26
frá Járni
Er hann hækkaður á boddí? Hráolíulagnirnar eiga það víst til að slitna við hvalbakinn ef svo er.

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 10.júl 2010, 18:39
frá LFS
nei hann er ekki hækkaður á boddy-i og nei eg er ekki að botngefa kaldri vél ! en vélinn höktir strax eftir gangsetningu og er erfið á snuning svo eg þarf yfirleitt að biða i einhverja halfa minotu eftir að billinn er kominn i gang og þá virkar allt fint en svo þegar að velinn er orðinn heit og óhætt að gefa henni þá fer petalinn i gólfið og ekkert gerist i sma stund hun choke-ar bara og tekur svo loksins við ser aftur þettað gerist ekki i hvert sinn sem henni er gefið en ansi oft !

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 12.júl 2010, 12:58
frá Izan
Sæll

Þú þarft að vera handviss um að ekkert loft komi inn á olíulögnina frá tank og heim að olíuverki. Hráolíusían verður að vera vel þétt og allt í standi. Ég er ekki klár á því hvernig kaldræsingin á þessu virkar. Þar gæti eitthvað verið að bögga.

Ef þú ert pottþéttur að þetta er í lagi ættirðu að prófa að gangsetja hann og smella á hálfann tank ca líter af mótorolíu, tvígengisolíu eða sjálfskiptivökva. Að því búnu ferðu vænan rúnt og kannar hvort eitthvað breytist. Ég veit til þess að nær ógangfærir nýlegir bílar hafa þurft smá smurgusu í hráolíuna til að liðka mekanóið í olíuverkinu og spíssunum.

Mér finnst ég hafi ekki lesið afdráttarlaust frá þér hvort hann reyki mikið í gangsetningunni og hvort það varir á meðan hann gangi illa. Ef það er loft á olíukerfinu gengur hann eins og andskotinn og ætti að reykja mikið á meðan jafnvel heiðbláum reyk.

Athugaðu að hráolíulagnirnar liggja undir öllum bílnum og stálrörin geta eins hafa fengið grjót í sig og gatast eins og slöngurnar. Á mínum patta morknaði endinn á hráolíuslöngunni og smitaði smávegis lofti en þó nóg til að hann gekk lausangang ójafnt og það var hryllingur að gangsetja hann.

Kv Jón Garðar

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 12.júl 2010, 18:21
frá LFS
ja eg ætla að fara yfir það sem hefur verið stungið uppa herna a spjallinu eg þakka fyrir góð svör !

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 12.júl 2010, 18:36
frá Sævar Örn
athugaðu rörin ofaná tankanum, það er lok með 4 10mm boltahausum í skottinu og þar sérðu ofaná, þessi rör ryðga mjög oft og fara að leka og þar með sýgur verkið falskt loft

Re: gangtruflanir i patrol

Posted: 26.feb 2011, 17:40
frá LFS
jæja þá er eg buinn að ath rörin ofan á tanknum leggja nyjar lagnir fra tank og frammúr skipta um hraoliusiu og ekkert virkar það koðnar enn niðri honum þegar honum er gefið ! ætti eg að snua mer að oliuverkinu næst ? btw hann reykir mikið þegar það koðnar niður i honum !