sælir meistarar. hef verið að lesa nokkra þræði hér og mér sýnist þið hafa svör við öllu sem við kemur jeppu og er sú reynsla og þekking mikils virði.....
en mér langaði að forvitnast hjá ykkur um breytingu ef breytingu má kallast en það er 35" breyting á patrol. er það ekki bara 4cm hækkun, brettakantar og dekkin undir eða hvað? hvernig er best að fara að þessu?
tek það fram að ég er algjör viðvaningur í þessu en einhverstaðar verða menn að byrja:)
óbreyttur patrol í 35"patrol
Re: óbreyttur patrol í 35"patrol
Sæll
Þetta er nokkuð nærri lagi hjá þér en vantar eitthvað uppá samt:
-Síkka samsláttarpúða
-Síkka demparafestingar, lengja dempara eða kaupa lengri dempara. Þarf að passa mjög vel að samsláttarpúðarnir taki samsláttinn þannig að dempararnir nái aldrei að slá alveg saman, annars skemmast þeir strax.
-Athuga að bremsuslöngur séu nógu langar til að mæta hækkuninni.
-Hjólastilla til að fá stýrið á réttan stað eftir hækkunina.
-Slökkvitæki og sjúkrakassi (fyrir breytingaskoðun).
-Viktarseðill (fyrir breytingaskoðun).
-Breytingaskoðun.
-Mæli sterklega með 3 raða vatnskassa ef hann er ekki kominn í nú þegar, líkur á að álagið verði meira á bílinn þegar hann kemur á stærri dekk.
Svo þarf að passa vel að ryðverja allsstaðar þar sem er skorið/klippt og kringum borskrúfur fyrir brettakannta (ef þú skrúfar þá á, ég er einungis með kítti en engar skrúfur hjá mér á 38" cherokee).
Kv. Freyr
Þetta er nokkuð nærri lagi hjá þér en vantar eitthvað uppá samt:
-Síkka samsláttarpúða
-Síkka demparafestingar, lengja dempara eða kaupa lengri dempara. Þarf að passa mjög vel að samsláttarpúðarnir taki samsláttinn þannig að dempararnir nái aldrei að slá alveg saman, annars skemmast þeir strax.
-Athuga að bremsuslöngur séu nógu langar til að mæta hækkuninni.
-Hjólastilla til að fá stýrið á réttan stað eftir hækkunina.
-Slökkvitæki og sjúkrakassi (fyrir breytingaskoðun).
-Viktarseðill (fyrir breytingaskoðun).
-Breytingaskoðun.
-Mæli sterklega með 3 raða vatnskassa ef hann er ekki kominn í nú þegar, líkur á að álagið verði meira á bílinn þegar hann kemur á stærri dekk.
Svo þarf að passa vel að ryðverja allsstaðar þar sem er skorið/klippt og kringum borskrúfur fyrir brettakannta (ef þú skrúfar þá á, ég er einungis með kítti en engar skrúfur hjá mér á 38" cherokee).
Kv. Freyr
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: óbreyttur patrol í 35"patrol
Einnig verðuru að fá hraðamæla vottorð ef að þú ætlar í breytingarskoðun. Svo má vigtarnótan ekki vera eldri en vikugömul. En afhverju ekki fara bara í 38 eða strax?
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 211
- Skráður: 15.apr 2010, 17:09
- Fullt nafn: Óttar Þór Ágústsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Akranes
Re: óbreyttur patrol í 35"patrol
ok takk fyrir þetta. ætla að fara að skoða þessa hluti....
takk takk
takk takk
Nissan Patrol 44" 3.0 ssk
Nissan Terrano II 33" 2.7 ssk
Nissan Terrano II 33" 2.7 ssk
-
- Innlegg: 120
- Skráður: 24.mar 2011, 00:42
- Fullt nafn: Böðvar Stefánss
- Bíltegund: Chevy Silverado 6.6
Re: óbreyttur patrol í 35"patrol
Ég var með óbreyttan y61 bíl á orginal 16tommu felgum. Ég setti 315/75 á orginal felgurnar og það flaug undir og rakst hvergi í. Ekkert vez
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 2 gestir