Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 11.júl 2012, 22:24

Góða kvöldið

Allt í einu tekur bíllinn upp á því að missa aflið í miðjum brekkum og þá aðallega á meiri hraða, 90-100km, kemst ekki upp í 4.gír sem var áður ekkert mál. Það er eins hann bara detti hreinlega út og missi allt torkið. Þarf þá að skipta niður í þriðja og lulla upp og á hann þá til að hitna töluvert, svo á leiðinni niður verður allt eðlilegt aftur. Öll keyrsla undir 70-80km er ekkert vandamál.

Hann var hjá BFÓ í dag var allur tekinn í gegn og lesinn (samt kom aldrei check engineljós) en ekkert óeðlileg að sjá, allir skynjarar í toppstandi ásamt síum o.fl. og þeir klóra sér bara í hausnum. Eg finn ekkert fyrir þessu innabæjar en um leið og maður er kominn á siglingu á þjóðvegunum og þarf torkið í 4. og 5. gír, þá dettur hann bara út.

Kannast einhver við svona lagað í sínum bíl?

Kv Hansi



User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá jeepson » 11.júl 2012, 23:04

Björgunarsveitar bíllinn heima er 3.0 og er voðalega afl lítill. Ég veit að björgunarsveitar pattinn á Suðureyri var svona líka. Og það var búið að dæma olíuverkið ónýtt í honum. Þeir í sveitinni á Suðureyri settu brúsa af spíssa hreinsir á hann og hann lagaðist. Mér skyldist að menn á verkstæðinu sem að skoðaði hafi víst fengið vægt sjokk þar sem að þeir voru búnir að dæma olíu verk í nokkrum 3.0 bílum ónýt.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


vp36
Innlegg: 25
Skráður: 29.feb 2012, 20:31
Fullt nafn: Guðmundur Ragnarsson
Bíltegund: patrol

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá vp36 » 11.júl 2012, 23:40

pattin er viðkvæmur fyrir olíu síuni kanski laus slanga eða gat á henni við intercoolerin þá æti að koma svartur reykur
misti úr hjá mer á 70-80 það var olíu sían


Einar Kr
Innlegg: 78
Skráður: 09.maí 2010, 04:29
Fullt nafn: Einar Kristinn Brynjólfsson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Einar Kr » 12.júl 2012, 01:29

Erum einmitt með einn sjálfskiftann sem er með leiðindi í brekkum og þegar þarf að nota aflið eitthvað, yfir hundrað. Hann koðnar niður og missir allann mátt (þann litla sem hann hafði), en ef maður sleppir olíugjöfinni og stígur hann aftur, þá tekur hann við sér alveg þar till hann skiftir sér upp, þá koðnar hann aftur. Búnir að prufa loftflæðiskynjarann og það virðist ekki breyta miklu (en aðeins skárri þó). Það er alltaf sett á hann spíssahreinsir við hver olíuskifti, kemur enginn svartur reykur eða slíkt, virðist ekki hita sig neitt óeðlilega þó. Þeir hjá kraftbílum vildu meina að þetta væri útslátturinn (álagsvörnin) á túrbínunni og eru eitthvað búnir að reyna stilla kvikindið en ekkert skánar.

User avatar

Bóndinn
Innlegg: 197
Skráður: 02.maí 2010, 10:28
Fullt nafn: Sigurgeir Runólfsson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Bóndinn » 12.júl 2012, 09:04

Góðan dag
Á soggreininni eru spjaldlokar sem eiga það til að bila þannig að þeir lokast við mikin túrbínu þrýsting! Þessa spjald loka þarf að festa opna!! Það er eitthvað vacume sýstem á þessu dóti.

Kv Geiri
Nissan Patrol 5.9 Cummins twin turbo 46"

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 12.júl 2012, 18:49

vp36 wrote:pattin er viðkvæmur fyrir olíu síuni kanski laus slanga eða gat á henni við intercoolerin þá æti að koma svartur reykur
misti úr hjá mer á 70-80 það var olíu sían


Ég lét smyrja hann rétt áður en hann fór að láta svona. Hann hefur aldrei sýnt þessa hegðun þau fjögur ár sem ég hef átt hann. Ég set reglulega spíssahreinsi og skipti regluga um allar síur. Var sían hjá þér laus eða hvað gerðist?

Bóndinn wrote:Góðan dag
Á soggreininni eru spjaldlokar sem eiga það til að bila þannig að þeir lokast við mikin túrbínu þrýsting! Þessa spjald loka þarf að festa opna!! Það er eitthvað vacume sýstem á þessu dóti.

Kv Geiri


Er mikið mál fyrir vana menn að laga þessa spjaldloka? Mér finnst þetta frekar líkleg skýring og þess virði að athuga.


halldorrj
Innlegg: 61
Skráður: 01.maí 2011, 21:58
Fullt nafn: Halldór Rúnar Júlíusson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá halldorrj » 12.júl 2012, 21:10

Bóndinn wrote:Góðan dag
Á soggreininni eru spjaldlokar sem eiga það til að bila þannig að þeir lokast við mikin túrbínu þrýsting! Þessa spjald loka þarf að festa opna!! Það er eitthvað vacume sýstem á þessu dóti.

Kv Geiri


ertu að tala um spjaldlokann sem er í soggreininni beint undir intercooler ? eða þeim hluta sem boltast á soggreinina, er búinn að vera berjast við þetta leiðinda mál í mínum bíl í langan tíma, sem sagt að hann sé fínn þegar er verið að keyra hann upp en svo þegar er farið að keyra á jöfnum snúning þá koðnar hann, nóg að sleppa olíugjöfinni og gefa aftur, þá er hann góður í smástund, en svona lætur hann reglulega á keyrslu


JLS
Innlegg: 87
Skráður: 31.jan 2012, 21:15
Fullt nafn: Jens Líndal

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá JLS » 12.júl 2012, 21:55

Væri ekki ráð að athuga áður en út í mikið og kostnaðarsamt vesen er farið að athuga hvort pústið sé í lagi, Það kemur fyrir að þau stíflast þó það sé ekki algengt.

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá AgnarBen » 12.júl 2012, 23:18

Ég lenti í svipuðu á mínum 2001 bíl og þá var þetta hráolíusían sem var að stríða mér. Það kom reyndar check engine ljós og tölvulestur benti á olíuverkið en þeir hjá FÓ bentu mér á að skipta út síunni fyrst. Það virkaði fínt í smá tíma en svo gerðist þetta aftur stuttu síðar. Ég skoðaði þá síuna MJÖG vel og uppgötvaði pínulitlar flögur í síunni sem komu líklega úr aukatankinum en þetta var nóg til að valda kraftleysi í bílnum. Ég setti þá síu á aukatanklögnina yfir í aðaltankinn og skipti aftur um hráolíusíu og ég varð ekkert var við þetta eftir það. Patrol er afar viðkvæmur fyrir drullu eða aðskotahlutum í hráolíusíunni.

Veit ekkert hvort þetta hjálpar ykkur en sakar ekki að deila og það kostar ykkur ekki krónu að athuga þetta vel áður en farið er út í stórar aðgerðir :)
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


halldorrj
Innlegg: 61
Skráður: 01.maí 2011, 21:58
Fullt nafn: Halldór Rúnar Júlíusson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá halldorrj » 12.júl 2012, 23:41

ég setti nýja síu í hann í gær og hann breyttist ekkert, :/

User avatar

Bóndinn
Innlegg: 197
Skráður: 02.maí 2010, 10:28
Fullt nafn: Sigurgeir Runólfsson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Bóndinn » 13.júl 2012, 09:26

Sælir
Þessir spjaldlokar eru á soggreinini undir intercoolernum. Þeir geta líka fest lokaðir ef það er komið mikið sót og drulla í soggreinina.

Vona að þetta hjálpi.

Kv Geiri
Nissan Patrol 5.9 Cummins twin turbo 46"


halldorrj
Innlegg: 61
Skráður: 01.maí 2011, 21:58
Fullt nafn: Halldór Rúnar Júlíusson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá halldorrj » 13.júl 2012, 12:53

takk fyrir þetta, ætla að kíkja á þetta hjá mér, þykir líklegt að þetta sé að hrjá bílinn hjá mér.

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 15.júl 2012, 23:02

halldorrj wrote:
Bóndinn wrote:Góðan dag
Á soggreininni eru spjaldlokar sem eiga það til að bila þannig að þeir lokast við mikin túrbínu þrýsting! Þessa spjald loka þarf að festa opna!! Það er eitthvað vacume sýstem á þessu dóti.

Kv Geiri



Hann er alveg eðlilegur í öllum akstri... nema þegar farið er upp langar brekkur: Brattabr, Kambar, Vatnaleið, sem ég er búinn að fara allar nýlega. Þegar komið er upp í miðja brekku ca þá byrjar hann að koðna niður og þó ég sleppi inngjöfinni og reyni aftur breytir það engu. Þar sem kemst vanalega upp í 4gír er nú orðið erfitt í 3gír og þegar toppurinn nálgast byrjar hitamælirinn að stíga og það ansi vel. Svo þegar svo á jafnsléttu er komið byrjar hann að kólna og allt verður eðlilegt aftur.
Ég var uppi á Fjallabaki alla helgina og engin vandamál þar. Stuttar brattar brekkur er ekkert vandamál og hár snúningur á litlum hraða veldur engum vandræðum.
Þessi skýring þin hljómar sennileg og virðist passa við hvernig bíllinn hagar sér þó svo að ég viti ekkert um hvernig þessir hlutir virka.
Veistu hvert ég get farið með bílinn til að sannreyna þessa getgátu þína?
Kv Hansi
Síðast breytt af Alpinus þann 16.júl 2012, 13:03, breytt 2 sinnum samtals.


nicko
Innlegg: 51
Skráður: 15.feb 2011, 23:19
Fullt nafn: Kristinn M Símonarson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá nicko » 15.júl 2012, 23:35

Getur verið að EGR ventillinn standi opinn?

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 15.júl 2012, 23:49

Ég veit ekki, hvað gerir hann?
Síðast breytt af Alpinus þann 15.júl 2012, 23:55, breytt 2 sinnum samtals.

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 15.júl 2012, 23:50

Vélin er keyrð 215þ og ekki að furða ef allt er orðið sótað og pikkfast:/
Það þyrfti nú sjálfsagt að taka allt í sundur og hreinsa þetta allt saman almennilega. En það myndi nú kosta sitt:/


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

.

Postfrá Kalli » 16.júl 2012, 22:55

.
Síðast breytt af Kalli þann 08.nóv 2014, 13:33, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 30.júl 2012, 20:59

Ok, það er ekki búið að finna út úr þessu, bíllinn er enn leiðinlegur í brekkunum en það veldur mér meiri áhyggjum þegar hann hitnar alltaf líka. Ætlaði upp að Hlöðufelli frá Laugarvatni i gær en snéri við í brekkunni, orðinn alveg sjóðheitur.

Ég veit að margt getur valdið því að hann hitni en er einhver með getgátur hvers vegna bara í lengri brekkunum. Það er klárlega tregða einhversstaðar, en bara spurning hvar?


Kv
Hansi


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá olei » 30.júl 2012, 21:26

Hans, reykir bíllinn eitthvað þegar þetta lætur á sér kræla?

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 30.júl 2012, 22:20

Sæll, nei ég hef ekki orðið var við það. Bara krafleysi aflleysi og stígandi hiti.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá olei » 30.júl 2012, 22:34

Er búið að skipta um loftflæðiskynjara í þessum bíl?
Þessi lýsing hjá þér er svolítið lík veseni sem ég lenti í með terrano 99, ég las hann með Nissan lesara og skynjarinn í honum sýndi eðlileg gildi í hægagangi og við akstur og það kom ekkert check engine ljós - en hann var samt vandamálið. Ég tók samt ekki eftir því að hitinn á vélinni færi upp þegar hann var að detta út.

Það er spurning hvort að hitinn tengist þessu vandamáli beint. Ef t.d vélina skortir loft á móti olíu þá missir hún vissulega afl og afgashitinn ríkur upp en því fylgir líka vænn svartur reykjarmökkur sem ætti ekki að leyna sér.

Ef olíuskortur er vandamálið þá ætti hann ekki að reykja neitt, en ég sé ekki rökin fyrir því að vélarhitinn ætti að rísa, síður en svo reyndar.

Ef EGR ventillinn stendur opinn er það verst í hægagangi og á lágum snúning og því fylgir reykjarmökkur. Vissulega fylgir því líka almennt kraftleysi en mest á lægri snúning og þegar hann er kaldur.

Ertu síðan viss um að þetta vandamál sé einskorðað við brekkur, hvað með stífan mótvind í háum gír á jafnsléttu - er eðlileg vinnsla í honum við þær aðstæður?

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá íbbi » 31.júl 2012, 17:13

er búið að eiga eitthvað við olíuverkið?

gamli terranoinn minn gerði akkurat það sama, í endanum á löngum brekkum fór hann að hitna og missa afl. boostmælirinn sýndi samt alltaf sama blástur.

þegar ég var e-h að skoða þetta sýndist mér að afashiti væri að valda þessu. þ.e.a.s í erfiðum brekkum var hitinn orðinn það mikill. einnig ´sá ég á pústgrein og pústi að það var augljóslega gríðalegur hiti í gangi

ef mig misminnir ekki þá er búið að mixa manual boost controler í bílin hjá þér?
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá HaffiTopp » 31.júl 2012, 18:31

Er þetta ekki hugsanlega "Limp Home Save Mode" eða álíka sem tekur yfir þegar afgashitinn ríkur einhverra hluta svona svakalega upp á vélinni? Bara hugmynd :)

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Brjótur » 31.júl 2012, 18:40

Sælir eg tek eftir að þið talið allir um velina, en vitið þið að sjalfskiftingin er með hita-alagsvörn sem lysir ser akkurat svona, þ.e, að hun klippir a aflið þegar hun verður of heit þetta er eg buinn að sanreyna sjalfur. að visu i þungum snjoakstri og a mikið eknum bil, veit samt ekki hvort þetta tengist velarhitnuninni?

kveðja Helgi

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 31.júl 2012, 23:10

Áhugaverð pæling þetta með afgasið. Ég hef einu sinni látið skipta um loftflæðisskynjaran og þegar bíllinn var hjá BFÓ fyrir stuttu var hann skoðaður og ekkert að honum. Eins og ég sagði áður þá skildu þeir heldur ekkert í því af hverju hann hitnaði alltaf.

Brjótur; bíllinn er beinskiptur:/

svopni; ég er mjög duglegur að sulla á hann allskonar hreinsiefnum, sem eru sjálfsagt misgóð. Allt í lagi að tékka á þessu Belladd:/

íbbi; ekkert hefur verið átt við olíuverkið. Pústið er hinsvegar orðið ansi ryðgað og ljótt, sem kemur þessu kannski ekki við. Manual boost control er ekki í mínum:/


JLS
Innlegg: 87
Skráður: 31.jan 2012, 21:15
Fullt nafn: Jens Líndal

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá JLS » 01.aug 2012, 02:16

Ég er nokkuð viss um að pústið sé hálfstíflað hjá þér, já og eða hvarfakúturinn. Prufaðu að losa upp á pústinu framan við kúta og prufaðu, að vél missi afl og hitni bendir mér a.m.k á að athuga þetta. Bilaðir skynjarar orsaka sjaldnast aukinn hita.

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 01.aug 2012, 20:37

Sæll Jens, bíllinn fer á verkstæði á morgun (Toppur) og mun ég benda þeim á þetta. Pústið, og flest sem því fylgir, er orðið illa ryðgað og sjálfsagt kominn tími á gera eitthvað í því.


olei wrote:Ertu síðan viss um að þetta vandamál sé einskorðað við brekkur, hvað með stífan mótvind í háum gír á jafnsléttu - er eðlileg vinnsla í honum við þær aðstæður?


...Já, ég hef orðið var við aflleysi í miklum mótvindi á jafnsléttu, þá verða háu gírarnir til vandræða, sem var áður ekki vandamál. Hann virðist hitna minna undir þeim kringumstæðum.


JLS
Innlegg: 87
Skráður: 31.jan 2012, 21:15
Fullt nafn: Jens Líndal

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá JLS » 12.aug 2012, 11:46

Hvað er að frétta af þessum bíl? var hann kominn í lag?

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 12.aug 2012, 18:42

Topp-menn hreinsuðu soggrein, egr og sprautuðu hreinsiefni á allt saman sem átti að vinna á þessu með tímanum. Uppsafnað sót átti að vera skýringin. Var að koma úr 1300km túr um landið og var duglegur að leyfa vélinni að snúast, 3000 plús eða svo, alveg eins og þeir sögðu mér að gera. Mér finnst bíllinn anda betur núna og hann virðist eiga aðeins auðveldara með að klífa langar brekkur, þarf síður að skipta honum niður, slær ekki út eins fljótt og áður, en vill samt hitna ef hann þarf að erfiða mjög mikið ( í brekkum). Semsagt, hefur lagast en vandamálið enn til staðar.
Þau fjögur ár sem ég hef átt bílinn hef ég alltaf keyrt hann í lágum snúningum og leyft honum að vera of mikið í lausagangi sem síðan skýrir kannski líka mikla uppsöfnum sóts. En eftir að ég fór að þenja meira í almennum akstri finn ég að hann er orðinn aðeins sprækari en vanalega sem er a.m.k. merki um að eitthvað hefur hann náð að pústa út drullunni.
Ég ætla svo að hringja í Topp-menn á morgun og segja þeim söguna.

User avatar

Refur
Innlegg: 239
Skráður: 13.aug 2010, 09:33
Fullt nafn: Vilhjálmur Arnórsson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Refur » 02.des 2012, 14:08

Hvernig hefur gengið með vélina hjá þér Alpinus?
Hafa menn farið út í það að blinda þennan EGR búnað, og fundið mun á afli og eyðslu?

User avatar

Höfundur þráðar
Alpinus
Innlegg: 221
Skráður: 01.feb 2010, 13:00
Fullt nafn: Hans Magnússon
Bíltegund: Lexus LX470

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá Alpinus » 03.des 2012, 20:55

Refur wrote:Hvernig hefur gengið með vélina hjá þér Alpinus?
Hafa menn farið út í það að blinda þennan EGR búnað, og fundið mun á afli og eyðslu?


Vélin hefur gengið ágætlega hjá mér. Þessi sóthreinsum framkvæmd af Toppi hefur gert vélina mun sprækari og er bíllinn mun betri í akstri núna.

Hef heyrt að menn hafi blindað EGR og fundið einhvern mun á afli. Þori samt ekki að fullyrða neitt um það. Vélin versnar örugglega ekki við það.


stone
Innlegg: 79
Skráður: 08.okt 2011, 08:12
Fullt nafn: Þorsteinn Þorgeirsson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá stone » 03.des 2012, 23:03

Átti nú von á líflegri umræðum vegna þessa einkennilega kraftleysis í brekkum á patrol.

User avatar

krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá krissi200 » 03.des 2014, 00:28

Hvað gerir þessi EGR skinjaei?
Hafa menn verið að blinda þá i 30d patrol?

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá jongud » 03.des 2014, 08:31

krissi200 wrote:Hvað gerir þessi EGR skinjaei?
Hafa menn verið að blinda þá i 30d patrol?

Þetta er ekki skynjari heldur ventill. (stundum kallað "taðventill")
Skammstöfunin stendur fyrir "Exhaust Gas Recirculation" og þá er smá hluti af pústinu leitt aftur inn í soggreinina, en bara þegar vélin er undir litlu álagi.
Þetta kælir brunan og minnkar mengun. Einnig kemur minna súrefni inn í vélina (af því að pústloftið er súrefnissnautt) og þá er hægt að minnka bensínmagn inn á bensínvélar, og þá eyða þær aðeins minna.
Hins vegar vilja vandræði með sót fylgja þessu, sérstaklega ef vélarnar eru ekki látnar ganga á réttu snúningssviði.

User avatar

krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Re: Patrol 3,0 dettur út í brekkum.

Postfrá krissi200 » 05.des 2014, 16:27

Hæhæ og takk fyrir svarið.
Semsagt í stuttumáli, er betra fyrir vél bílsins að loka fyrir þetta?
Fær maður meiri kraft útúr 3l patrol mótor?


Til baka á “Nissan”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir