Terrano 2.7 diesel sem að er stundum of viljugur :)


Höfundur þráðar
Halli72
Innlegg: 1
Skráður: 27.maí 2012, 10:31
Fullt nafn: Hallur Baldursson
Bíltegund: Terrano 2.7 diesel

Terrano 2.7 diesel sem að er stundum of viljugur :)

Postfrá Halli72 » 27.maí 2012, 10:40

Sælir,

Ég á 99 árgerð af terrano 2.7 diesel og er að glíma við það vandamál að bíllinn er stundum full viljugur á inngjöfinni og
tekur svona inngjafarköst án þess að ég sé að hamra á inngjöfinni. Þegar að bíllinn fer í þennan ham þá kemur nokkuð
dökt og mikið afgasský fyrir aftan bílinn og svo er hann bara góður þess á milli. Bíllinn birtir alltaf check engine ljósið í mælaborðinu þegar að hann er í þessum köstum. Stundum líða margir dagar á milli þessara
kasta. Er einhver sem að þekkir vandamálið? og hvað sé hægt að gera til að losna við vandamálið.
Kærar þakkir fyrir svörin :)




olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Terrano 2.7 diesel sem að er stundum of viljugur :)

Postfrá olei » 27.maí 2012, 16:12

Lýsingin getur passað við að hann sé að fá skvettur af smurolíu inn í brunahólf.

Ef túrbínur leka smurolíu þá skilar hún sér í vissum tilfellum inn á soggrein og getur safnast þar fyrir í polla í botni greinarinnar. Þaðan gusast hún í slumpum inn á simplana, stundum við að aka upp brekkur, bremsa, krappar beygjur, aka í hliðarhalla os. frv. Smurolía er ágætis eldsneyti og ef vél fær skvettu af henni inn á sig þá virkar það eins og þegar gefið er inn og því fylgir reykmökkur. Við svæsin tilfelli - þegar mikið af olíu fer inn á stimpla - þá taka vélar brjálæðisköst og ganga á fullu þó að svissað sé af og þær fái enga diesel olíu. Þess eru dæmi að vélar hafi farið á yfirsnúning og tortímt sér vegna þessa.

Þú gætir kannað hvort að mikið af olíu sé á ferðinni í intercoolernum/soggrein sem væri þá vísbending um að túrbínan sé farin að leka og gæti skýrt þetta vandamál.

Annar möguleiki sem gæti hugsanlega valdið smurolíu í intercooler/soggrein: Í Terrano fer öndunin af ventlalokinu inn á litla olíuskilju (plasthólkur framarlega á vélinni bílstjóramegin festur undir intercoolerbolta), frá henni liggur lögn niður í pönnu og önnur inn á soglögnina að túrbínunni ef ég man rétt. Nissan mælir með því að skiljan sé þrifin upp stöku sinnum.

Hugsanlega er eitthvað annað á ferðinni, t.d er olíugjöfin í þessum bílum stilliviðnám og kannski getur hún bilað þannig að þetta sé útkoman. Mér þykir það samt ólíklegt þar sem bílaframleiðendur keppast við að hanna vélarstýrikerfin þannig að þetta geti ekki gerst.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Terrano 2.7 diesel sem að er stundum of viljugur :)

Postfrá jeepson » 27.maí 2012, 17:32

Ég og félagi minn vorum einmitt að skipta um túrbínu í pattanum mínum. Hún var farin að leka og svo var einnig farið að leka meðfram pústgreininni. Það fóru hálfir vestfirðirnir á kaf í reyka þegar maður gaf vel í. Reyndar er búið að skrúfa vel uppí verkinu líka. En eftir þessa aðgerð snar minkaði svarti reykurinn og bíllinn vinur auðvitað þrusuvel. Og vann nokkuð vel fyrir. En mér skylst að það þurfi að þrífa þessa öndun svona allavega tvisvar á ári. Mér er sagt að þetta gæti verið orsökin fyrir því að bínan fór að leka. Þannig að ég ætla að þrífa önduni uppúr olíuhreinsir eins og ég gerði við soggreinina og allar lagnirnar þegar við skiptum um bínuna.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Re: Terrano 2.7 diesel sem að er stundum of viljugur :)

Postfrá haffiamp » 13.jan 2013, 19:37

til gamans... þá geta menn farið inná youtube og leitað eftir "diesel runaway" og séð þetta gerast á hinum ýmsum bílum


Til baka á “Nissan”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 21 gestur