Pajero 2005 dekkjastærð.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 11
- Skráður: 31.jan 2012, 16:53
- Fullt nafn: Hlynur Baldursson
- Bíltegund: Toyota LC90 35"
Pajero 2005 dekkjastærð.
Daginn, ég er að hugsa um að kaupa mér Pajero 2005 árgerð á orginal dekkjum, sem eru frekar slitin. Spurningin er hvað má setja stór dekk undir svona bíl án breytinga?
Re: Pajero 2005 dekkjastærð.
ef þú heldur þig við 16 eð 17" felgur komast 33" undir hann.. ég er með 33" undir mínum án vandamála á 16" felgum.
flækingur, áttu nokkuð mynd af bílnum á 16" og 33"? Er með minn á 17" og 33", er að hugsa um að fá mér annan gang á felgum og það er töluverður verðmunur á 16" og 17", er því að spá í 16".
hlynurba: þú þarft samt sem áður að fá þér klossa undir hann að aftan og skrúfa upp að framan. Gætir líka þurft að skera aðeins úr plastinu að framan, var amk gert hjá mér.
hlynurba: þú þarft samt sem áður að fá þér klossa undir hann að aftan og skrúfa upp að framan. Gætir líka þurft að skera aðeins úr plastinu að framan, var amk gert hjá mér.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 11
- Skráður: 31.jan 2012, 16:53
- Fullt nafn: Hlynur Baldursson
- Bíltegund: Toyota LC90 35"
Ok takk fyrir þetta, ef ég skil þetta rétt þá ætti það að sleppa að fá sér 33" ef maður er á 16" felgum en annars þarf að setja klossa o.s.f? Bíllin er á 16" felgum....ég er reyndar líka að spá í einn 2002 bíl....er orðin mjög skotinn í Pajero eftir miklar pælingar í þessum jeppaheimi :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir