Vandamál með Pajero

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Vandamál með Pajero

Postfrá hobo » 07.okt 2011, 18:21

Sælir
Er að klóra mér í hausnum yfir ´98 Pajero 2,8 ltr dísel.
Hann er að fylla yfirfallskútinn af kælivatni og loft kemst í vatnskerfið í staðinn.

Hvað dettur mönnum í hug að gæti verið að?

kv HB




birgiring
Innlegg: 179
Skráður: 03.feb 2010, 14:31
Fullt nafn: Birgir Þór Ingólfsson

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá birgiring » 07.okt 2011, 18:29

Farin heddpakkning eða hedd.

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá hobo » 07.okt 2011, 19:08

Já það hljómar sem raunhæf skýring, og færir eigandanum örugglega mikla gleði...

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá jeepson » 07.okt 2011, 19:33

Ég ætla að skjóta á heddpkn eða hedd líka. Þetta hljómar þannig. Pabbi er einmitt í sama veseni með pikkann sinn og talaði um þetta væri heddpkn eða hedd sem væri farið hjá sér.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá hobo » 07.okt 2011, 22:17

Kemur einhver með aðrar kenningar?

Hann er aðallega að dæla vatninu yfir á kútinn þegar vélin reynir á sig t.d upp heiðar.

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá Brjótur » 07.okt 2011, 22:47

Þessi yfirfallskútur á náttúrulega að taka við kælivatninu þegar áreynslan verður meiri en venjulega í staðinn fyrir að það puðrist bara út, en síðan á það að fara til baka í vatnskassann þegar álagið minnkar og hiti vélarinnar verður eðlilegur, en ef þetta er að gerast öllum stundum þá hallast ég nú líka á sveif með þeim sem eru að benda á heddpakkninguna sorry

kveðja Helgi


vippi
Innlegg: 136
Skráður: 05.feb 2010, 23:51
Fullt nafn: Viðar Jóelsson
Staðsetning: Búðardalur

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá vippi » 08.okt 2011, 00:17

Láttu bílinn ganga og taktu tappann af yfirfallskútnum og láttu stubbinn sem fer niður í vatnið vera í vatninu, ef það koma loftbólur er hann að blása lofti í vatsnkerfið og þar af leiðandi hedd eða heddpakkning.

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá hobo » 08.okt 2011, 07:21

Takk fyrir ábendingarnar, það verður farið í málið.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá Sævar Örn » 08.okt 2011, 12:28

Líka ef miðstöðin inní bíl kólnar við inngjöf til lengri tíma þá er bara loftþrýstingur frá cylinder að komast inn í vatnsrásina og fylla hana af lofti og ýta vatninu út, þetta hefur keðjuverkandi áhrif og vélin hitnar bara meira og meira eftir því sem meira loft er á og hitamælirinn hreyfist kannski ekkert því hann nær ekki að mæla loft eða gufu að neinu marki
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá hobo » 08.okt 2011, 12:32

Já miðstöðin var að kólna á einhverjum tímapunkti, þetta virðist allt vera í uppskrift að einni vondri köku ;)

User avatar

khs
Innlegg: 150
Skráður: 06.feb 2010, 22:37
Fullt nafn: Kristinn Helgi Sveinsson

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá khs » 09.okt 2011, 22:22

Þá er maður kominn í netsamband og getur svarað.... það bullar í yfirfallskútinum þegar bíllinn er heitur en ekki kaldur.. vatnskassalokið var ekki opið, ég athugaði ekki að taka það af og kíkja eftir loftbólum.


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá Izan » 09.okt 2011, 22:37

Sæll

Ég myndi taka lokið af vatnskassanum og ræsa aðalvélina. Ef það koma loftbólur þar, jafnvel ekki fyrr en vélin hitnar myndi ég stinga nefinu langleiðina ofaní vatnskassann og þefa allduglega. Nefið á mér sannfærði mig einu sinni um að heddpakning væri farin í bensínvél að vísu en það leyndi sér ekki.

Þetta er hinsvegar nákvæmlega lýsingin á því þegar pakkningin fór, yfirfallið yfirfylltist og úðaði meira að segja á framrúðuna hjá mér. Þegar betur var að gáð voru aðalljósin hálffull af frostlegi.

Ég drap á mótornum og lofaði honum að kólna að því marki sem kaffibolli og fáeinar kleinur bjóða uppá og gangsetti. Það gerðist ekkert fyrst um sinn en eftir að mótorinn hitnaði fór að bubbla lítillega í vatnskassanum og upp kom bensínbrunalykt með. Ég var ekki viss um að þetta væri vandamálið fyrr en ég fann bensínlyktina.

Ef það bubblar á vatnskassanum heitum er pottþétt að það er farin heddpakkning eða linnulaust að sjóða á bílnum.

Kv Jón Garðar


jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Re: Vandamál með Pajero

Postfrá jongunnar » 09.okt 2011, 22:39

Ef að þetta gerist bara þegar bíllinn er heitur þá myndi ég giska á Sprungu í heddinu frekar en heddpakkning. ÉG hef reyndar líka séð sprungu í blokk sem orsakar þetta vandamál en það var á Land Cruiser
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim


Til baka á “Mitsubishi”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 32 gestir