Sælir snillingar. Var að sameinast þessu flotta svæði og langar að byrja á að óska ykkur öllum til hamingju með flottan vetvang til þess að skiptast á upplýsingum og öðru sem tengist þessu sporti okkar.
Til þess að snúa sér að efninu. Ég var að eignast 1998 módel af Pajero 2,8 bílnum á 32". Aftasti hluti á pústi er farinn og ég er að velta fyrir mér hvað sé skynsamlegast að gera. Á maður að heimsækja BJB og fá aftasta hlutan eins og hann var, eða á maður að fara í opið 2,5" púst? Hvað segið þið?
Ef ég vel opna pústið, hvar er best að bera sig eftir því og hvað halda menn að svoleiðis geti kostað?
Með fyrirfram þakklæti
Halldór
Púst í Pajero 2,8 TDI 1998
Re: Púst í Pajero 2,8 TDI 1998
Sæll.
Farðu í 2,5" opið kerfi og fáðu Smára í BetraPúst smíða það fyrir þig,
Ég er með eins bíl og þú sem hann smíðaði í. Mæli hiklaust með honum.
www.betrapust.is
Farðu í 2,5" opið kerfi og fáðu Smára í BetraPúst smíða það fyrir þig,
Ég er með eins bíl og þú sem hann smíðaði í. Mæli hiklaust með honum.
www.betrapust.is
Toyota LC90 41" Irok
-
- Innlegg: 259
- Skráður: 27.maí 2010, 19:27
- Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
- Staðsetning: Akranes
Re: Púst í Pajero 2,8 TDI 1998
2,5" rör með einni túpu er alveg málið fyrir svona vél, græðir ekkert meira á sverara nema hávaðann
Kv
Helgi Axel
Kv
Helgi Axel
Re: Púst í Pajero 2,8 TDI 1998
Takk fyrir svarið strákar. Heyrði í Smára og hann skaut á 50 - 60 þús undir komið.
Er það ekki bara sanngjarnt verð?
kk
Halldór
Er það ekki bara sanngjarnt verð?
kk
Halldór
Mitsubishi Pajero 2,8 TDI 1998
Re: Púst í Pajero 2,8 TDI 1998
Heyrði í Smára og hann skaut á 50 - 60 þús undir komið.
Miðað við hversu vönduð vinnan er þá finnst mér það ekkert of mikið,
þú getur líka skoðað þetta hjá mér ef þú vilt ;) minnsta málið ...
Toyota LC90 41" Irok
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir