4m41 vél 3,2L án CRDI ?

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2125
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser

4m41 vél 3,2L án CRDI ?

Postfrá jongud » 25.aug 2019, 14:36

Hvernig er það, komu allir 3.2 mótorarnir í Pajero með Common-rail kerfi (CRDI) ?
Ég veit að erlendis eru til mótorar sem eru ekki CRDI en mátti nokkuð flytja þá hingað til lands?



User avatar

Gilson
Innlegg: 70
Skráður: 21.aug 2012, 22:28
Fullt nafn: Gísli Þór Sigurðsson

Re: 4m41 vél 3,2L án CRDI ?

Postfrá Gilson » 25.aug 2019, 17:19

Þeir koma fyrst með common rail 2007. Fyrir það eru þeir með olíuverk.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1214
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: 4m41 vél 3,2L án CRDI ?

Postfrá íbbi » 26.aug 2019, 01:26

Fyrir hvað stendur þá did á bílunum sem komu fyrir 2007?
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2125
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser

Re: 4m41 vél 3,2L án CRDI ?

Postfrá jongud » 26.aug 2019, 08:16

íbbi wrote:Fyrir hvað stendur þá did á bílunum sem komu fyrir 2007?

Direct injection Denso?

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 868
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: 4m41 vél 3,2L án CRDI ?

Postfrá Polarbear » 27.aug 2019, 18:13

íbbi wrote:Fyrir hvað stendur þá did á bílunum sem komu fyrir 2007?


DID stendur líklega fyrir directly injected Diesel, sem getur alveg átt við bíla með mekkanískt olíuverk. Þá er ekki notað forbrunahólf. Þetta er svona í 60 krúsernum og fleiri, þar kom 4.0 túrbólaus með forbrunahólfi, en 4.0 túrbó vélin var með spíssann beint inní strokk. (ef ég man rétt)

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2125
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser

Re: 4m41 vél 3,2L án CRDI ?

Postfrá jongud » 28.aug 2019, 08:18

Ég var aðallega að spá í þessu af forvitni. Þessi olíuverk eru mjög svipuð og olíuverkið við 6,5 dísel, þ.e. það eru tvær rafeindastýringar á þeim, önnur sem stýrir tímanum, (hvenær innspýtingin byrjar) og hin stýrir magninu (lengdini á innspýtingarferlinu).

Það er hins vegar ekki að mér vitandi neinn að búa til stjórntölvur fyrir þessi olíuverk, DSL1 tölvurnar frá Baldri ganga aðeins við Bosch M og VP37 olíuverk.

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2125
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser

Re: 4m41 vél 3,2L án CRDI ?

Postfrá jongud » 28.aug 2019, 12:12

jongud wrote:Ég var aðallega að spá í þessu af forvitni. Þessi olíuverk eru mjög svipuð og olíuverkið við 6,5 dísel, þ.e. það eru tvær rafeindastýringar á þeim, önnur sem stýrir tímanum, (hvenær innspýtingin byrjar) og hin stýrir magninu (lengdini á innspýtingarferlinu).

Það er hins vegar ekki að mér vitandi neinn að búa til stjórntölvur fyrir þessi olíuverk, DSL1 tölvurnar frá Baldri ganga aðeins við Bosch M og VP37 olíuverk.


Þarna hafði ég rangt fyrir mér!
Pajero 3.2 mótorarnir eru með VP37 innspýtingardælur og DSL tölvurnar frá Baldri geta stjórnað þeim.
Þannig að það eru til tölvur sem geta stjórnað þessum mótorum frá A-Ö


Til baka á “Mitsubishi”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur