Pajero drap á sér á 90 km/h

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 03.jan 2014, 13:19

Ég eignaðist minn fyrsta Pajero í haust, 98 módel 2.8 TDI sjálfskiptur, og hefur líkað vel við hann hingað til. Var á ferð á Suðurlandi að kvöldi nýársdags þegar bíllinn drepur á sér í beinni keyrslu á sléttum vegi, og fór ekki í gang aftur. Olíumælirinn sýndi rétt fyrir ofan rauða strikið, þannig að það var ekki mikil olía á tanknum. Hitastigið var rétt fyrir ofan frostmarkið, en ég hef lent í vandræðum með hann í miklu frosti að hann drepi á sér, en þá fer hann alltaf í gang aftur þegar búið er að starta svolítið.
Þetta er kannski ekkert alvarlegt, en langar að vita hvort einhver kannist við svona?




solemio
Innlegg: 714
Skráður: 24.mar 2011, 20:12
Fullt nafn: Sigurður Óli Bragason

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá solemio » 03.jan 2014, 13:34

Skiptu um hráoliusíuna

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 03.jan 2014, 14:37

Kom í ljós að knastásinn er brotinn og tímakeðjan ónýt ... !!
Veit ekki hvort þetta er algeng bilun, en það er allt í lagi með smurolíu, allavega eftir að ég keypti bílinn.

Ég er í smá sjokki, þar sem bíllinn var sagður í "Mjög góðu standi" þegar ég keypti hann, búið að endurnýja margt í honum, sjóða í grind, nýlegt opið pústkerfi og skipt um glóðarkerti fyrir stuttu síðan, svo nokkur dæmi séu nefnd. Skoðaði bílinn nokkuð vel ásamt mönnum sem þekkja hverju maður á að leita að í svona kaupum.

User avatar

muggur
Innlegg: 354
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá muggur » 03.jan 2014, 14:51

Þú átt alla mína samúð, ömurlegt að lenda í svona.

Þetta eru frábærir bílar að keyra og umgangast en þeir eru náttúrulega komnir á aldur.

Var einmitt að lenda í því áðan að öll ljós kviknuðu í mælaborðinu á mínum. Kom honum upp á umferðareyju og þá var sveifarásreimahjólið laflaust. Skilst að það sé einhver gúmmípúði í því sem eyðileggist. Þetta er því líklega ekki alvarlegt en Hekla vill fá nærri 80 þús kall fyrir svona hjól. Þannig að ég er að tala um líklega einhvern 100 þús kall í að láta laga þetta ef ekkert annað er bilað.

Lán í óláni fyrir þig er að það er til mikið af gömlum 2.8 sem verið er að rífa sem þú gætir keypt mótor úr en það verður alltaf dýrt fyrir þig, allavega m.v. verðgildi bílsins.

Gangi þér vel,
Muggur (þjáningarbróðir)
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000 24V

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá Stebbi » 03.jan 2014, 15:05

Flokkast þetta ekki undir leyndan galla sem seljandi á að taka þátt í kostnaði á?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 03.jan 2014, 15:17

Stebbi wrote:Flokkast þetta ekki undir leyndan galla sem seljandi á að taka þátt í kostnaði á?

Ég ætla að ræða það við bílasöluna, það er óskandi ef það væri.


asgeirh
Innlegg: 22
Skráður: 09.sep 2012, 17:47
Fullt nafn: Ásgeir Húnbogason
Bíltegund: Ford F150

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá asgeirh » 03.jan 2014, 15:40

Muggur prófaðu að tala við þá hjá Dæluhúðun í Reykjanesbæ, þeir eru að gera við ótrúlegustu hluti og það getur vel verið að það sé hægt að gera við þetta. Heimasíðan hjá þeim er hudun.is og endilega leifa okkur að fylgjast með.
Kv. Ásgeir

User avatar

muggur
Innlegg: 354
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá muggur » 03.jan 2014, 15:54

asgeirh wrote:Muggur prófaðu að tala við þá hjá Dæluhúðun í Reykjanesbæ, þeir eru að gera við ótrúlegustu hluti og það getur vel verið að það sé hægt að gera við þetta. Heimasíðan hjá þeim er hudun.is og endilega leifa okkur að fylgjast með.
Kv. Ásgeir



Takk fyrir þetta Ásgeir. Mun láta bifvélavirkjan minn kíkja á þetta í næstu viku, þ.e. ef hann er ekki einhverstaðar að prufukeyra jeppakrílið sitt upp á fjöllum. Það er einnig smá séns að boltinn hafi farið í sundur. Mun pósta framganginum á jeppaspjallið en þá líklega í harmsögu ævi minnar: Undir milljón - reynslusaga: http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=18753

Ætlaði ekki að stela þessum þræði, en fyrst ég er kominn inn á hann mega menn sem hugsanlega eiga svona hjól endilega setja sig í samband við mig í skilaboðum.

kv. Muggur
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000 24V


Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá Hlynurn » 03.jan 2014, 16:11

muggur wrote:
asgeirh wrote:Muggur prófaðu að tala við þá hjá Dæluhúðun í Reykjanesbæ, þeir eru að gera við ótrúlegustu hluti og það getur vel verið að það sé hægt að gera við þetta. Heimasíðan hjá þeim er hudun.is og endilega leifa okkur að fylgjast með.
Kv. Ásgeir



Takk fyrir þetta Ásgeir. Mun láta bifvélavirkjan minn kíkja á þetta í næstu viku, þ.e. ef hann er ekki einhverstaðar að prufukeyra jeppakrílið sitt upp á fjöllum. Það er einnig smá séns að boltinn hafi farið í sundur. Mun pósta framganginum á jeppaspjallið en þá líklega í harmsögu ævi minnar: Undir milljón - reynslusaga: http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=18753

Ætlaði ekki að stela þessum þræði, en fyrst ég er kominn inn á hann mega menn sem hugsanlega eiga svona hjól endilega setja sig í samband við mig í skilaboðum.

kv. Muggur



Sæll, lenti í því sama með svona hjól í Mitsubishi galant sem ég átti fyrir nokkrum árum, Þetta gúmmi fór, og hjólið færðist til og henti reimum af.
í minn bíl kostaði þetta hjól 40 þúsund (2008 eða 2009) og átti ég ekki efni á því þá svo brugðið var á það ráð að sjóða hjólin saman (suða yfir púðann) og hélt það í 10 þúsund km, eða allveg þangað til að skiptingin í bílnúm kvaddi.

Þar sem hjólið er hvort eð er ónýtt þegar þetta gúmmí er farið, þá er um að gera að reyna sjóða þetta bara saman og spara sér 80 þúsund, Bara passasig að byrja á litlum punktum á svo að suðan dragi ekki hjólið til þegar þú setur stærri suður í þetta.

Edit: Þetta er víst ekki sniðugt, og þó þetta hafi virkað fyrir mig sem reddingarviðgerð þá mæli ég ekki með þessu. Takk fyrir að leiðrétta mig Jón.

Og afsakið þetta offtopic í þínum þræði Páll.

Kv. Hlynur
Síðast breytt af Hlynurn þann 03.jan 2014, 20:00, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 03.jan 2014, 16:47

muggur wrote:
asgeirh wrote:Muggur prófaðu að tala við þá hjá Dæluhúðun í Reykjanesbæ, þeir eru að gera við ótrúlegustu hluti og það getur vel verið að það sé hægt að gera við þetta. Heimasíðan hjá þeim er hudun.is og endilega leifa okkur að fylgjast með.
Kv. Ásgeir



Takk fyrir þetta Ásgeir. Mun láta bifvélavirkjan minn kíkja á þetta í næstu viku, þ.e. ef hann er ekki einhverstaðar að prufukeyra jeppakrílið sitt upp á fjöllum. Það er einnig smá séns að boltinn hafi farið í sundur. Mun pósta framganginum á jeppaspjallið en þá líklega í harmsögu ævi minnar: Undir milljón - reynslusaga: http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=18753

Ætlaði ekki að stela þessum þræði, en fyrst ég er kominn inn á hann mega menn sem hugsanlega eiga svona hjól endilega setja sig í samband við mig í skilaboðum.

kv. Muggur


Já, þið mættuð kannski koma með uppástungur varðandi knastásinn og það, ef þið vitið um einhvern sem er að selja notað eða uppgert head. Þetta er heilmikil aðgerð skilst mér, þarf að rífa vélina ansi langt niður ...

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá jongud » 03.jan 2014, 17:37

Hlynurn wrote:...
Sæll, lenti í því sama með svona hjól í Mitsubishi galant sem ég átti fyrir nokkrum árum, Þetta gúmmi fór, og hjólið færðist til og henti reimum af.
í minn bíl kostaði þetta hjól 40 þúsund (2008 eða 2009) og átti ég ekki efni á því þá svo brugðið var á það ráð að sjóða hjólin saman (suða yfir púðann) og hélt það í 10 þúsund km, eða allveg þangað til að skiptingin í bílnúm kvaddi.

Þar sem hjólið er hvort eð er ónýtt þegar þetta gúmmí er farið, þá er um að gera að reyna sjóða þetta bara saman og spara sér 80 þúsund, Bara passasig að byrja á litlum punktum á svo að suðan dragi ekki hjólið til þegar þú setur stærri suður í þetta.


Þessi gúmmípúði framan á vélunum er ekki upp á punt.
Þetta heitir á ensku "harmonic balancer" og hefur stundum verið kallur "tirtingsdeyfir" hér á klakanum.
Það hafa margar díselvélar farið endanlega í rusl af því að menn tíma ekki að skipta um hann.

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 03.jan 2014, 17:47

Ég er ekki að spyrjast fyrir um gúmmípúðann framan á vélina, þessi umræða er farin að snúast um annað en ég fór af stað með í upphafi, en það getur alltaf gerst :)

Ef einhver hefur lent í því sama og ég, þ.e. brotinn knastás og tímakeðja, þá væru allar uppástungur varðandi knastásinn vel þegnar, ef þið vitið um einhvern sem er að selja notað eða uppgert head.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá jeepcj7 » 03.jan 2014, 19:09

Það er alveg séns að þú getir lagað heddið þó ásinn hafi brotnað það ætti að vera til nóg af heddum sem hægt er að fá knastása og ventla úr sem eru sprungin.Það er smá moj að stilla í þessu ventlana þar sem þetta er stillt með skinnum en td. Vélaland og Kistufell gera þetta fáðu bara tilboð í verkið.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 03.jan 2014, 19:44

jeepcj7 wrote:Það er alveg séns að þú getir lagað heddið þó ásinn hafi brotnað það ætti að vera til nóg af heddum sem hægt er að fá knastása og ventla úr sem eru sprungin.Það er smá moj að stilla í þessu ventlana þar sem þetta er stillt með skinnum en td. Vélaland og Kistufell gera þetta fáðu bara tilboð í verkið.

Takk fyrir ábendinguna, það kemur vonandi betur í ljós eftir helgina hvað ég þarf að skipta um mikið. Gott að hafa þetta í huga þegar ég fer að leita að varahlutum.


ihþ
Innlegg: 98
Skráður: 19.jan 2012, 13:17
Fullt nafn: Ingólfur Þorleifsson
Bíltegund: Mitsubishi Montero

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá ihþ » 03.jan 2014, 20:08

Ég á gamalt hedd með ventlum og knastás úr 99 bíl sem þú mátt eiga ef þú getur notað eitthvað úr því. Knastásinn er heill og ventlarnir en heddið blæs úti vatnsganginn. Er vestur á fjörðum..

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 03.jan 2014, 20:16

ihþ wrote:Ég á gamalt hedd með ventlum og knastás úr 99 bíl sem þú mátt eiga ef þú getur notað eitthvað úr því. Knastásinn er heill og ventlarnir en heddið blæs úti vatnsganginn. Er vestur á fjörðum..

Takk fyrir gott boð, Ingólfur :) Gætir þú sent mér upplýsingar í ep með símanúmeri og svoleiðis, verð í sambandi.
Kv.
Páll Jökull


hjalz
Innlegg: 250
Skráður: 09.jan 2011, 15:10
Fullt nafn: Hjálmar Guðjónsson
Bíltegund: ford explorer

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá hjalz » 05.jan 2014, 09:25


User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 10.jan 2014, 15:15

Smelli inn nokkrum myndum af þessu tjóni til upplýsinga fyrir ykkur Pajero eigendur.

Image

Image
Hér er búið að taka framan af vélinni og þá kom í ljós brotinn tímagír og sleðar.

Image
Image
Image
Knastásinn kom svo brotinn í fimm hluta upp úr heddinu.

Image
Image
Restin af sleðanum með tímakeðjunni.

Image
Allavega tveir ventlar bognir og fastir.

Image
Það eru djúp för ofan í tvo ventla eftir knastásinn, sem hafa komið þegar tímagírinn brotnaði og tíminn á vélinni fór í rugl. Væntanlega það sem hefur brotið knastásinn.

Image
Lengra niður förum við vonandi ekki ...

Varahlutirnir eru væntanlegir um miðja næstu viku, þá verður hægt að byrja að púsla saman aftur.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá Kiddi » 10.jan 2014, 15:20

Ef það er nýlega búið að eiga við knastásinn þá er alveg til í dæminu að menn herði þá rangt niður og þá getur þetta farið svona.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá jeepcj7 » 10.jan 2014, 15:26

Er ekki oftast sagan að keðju sleði gefur sig tíminn ruglast (stimpill og ventill kyssast og knastásinn brotnar) bara dýrt og leiðinlegt dæmi.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 10.jan 2014, 15:48

Kiddi wrote:Ef það er nýlega búið að eiga við knastásinn þá er alveg til í dæminu að menn herði þá rangt niður og þá getur þetta farið svona.

Veit ekki til þess að það hafi verið gert. Keypti bílinn í september s.l.

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 24.jan 2014, 16:15

Jæja, þá er dómur fallinn, heddið sem var í bílnum er ónýtt, sprungið út í vatnsgang, og líka heddið sem ég fékk gefið frá velviljuðum þátttakanda hér á spjallinu. (Takk samt, það mátti reyna :) Starfsmenn hjá Vélaverkstæðinu Kistufelli tjáðu mér að heddin í þessum bílum væru oft að bila í kring um 200 þús km, og sennilega hafi þetta hedd bara verið komið á tíma hvað það varðar. Nú stend ég frami fyrir því að halda áfram að leita að notuðu/uppgerðu heddi eða kaupa nýtt fyrir tæp 200 þús kr. Spurning hvort borgi sig að eltast við notuð hedd ef ég get átt von á að það bili líka ... og svo er töluverð vinna og einnig kostnaður sem felst í því að taka notað.


solemio
Innlegg: 714
Skráður: 24.mar 2011, 20:12
Fullt nafn: Sigurður Óli Bragason

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá solemio » 24.jan 2014, 17:02

ertu búinn að tala við bjössa í kistufelli í brautarholti,hann gæti verið mun ódýrari en kistufell á höfðanum.ekki sama fyrirtækið

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá Stebbi » 24.jan 2014, 17:04

Mun betri vara þar líka, ef þú tekur með þér kaffibolla handa sölumanninum þá færðu örugglega einhvern díl á þessu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
palljokull
Innlegg: 25
Skráður: 03.jan 2014, 12:47
Fullt nafn: Páll Jökull Pétursson
Bíltegund: MMC Pajero 2.8 TDI

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá palljokull » 25.jan 2014, 13:06

solemio wrote:ertu búinn að tala við bjössa í kistufelli í brautarholti,hann gæti verið mun ódýrari en kistufell á höfðanum.ekki sama fyrirtækið

Vissi það ekki, best að tékka á því, og hafa kaffibolla með :)


wstrom
Innlegg: 22
Skráður: 03.okt 2012, 21:02
Fullt nafn: Hafþór Ægisson

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá wstrom » 25.jan 2014, 16:40

MMC Pajero 2,8, hedd og fleira
Staður 201 Kópavogi
Til sölu
1x Hedd
2x túrbínur
1x vatnsdæla
1x Stýrisdæla
1x olíuverk
Selst bara allt saman í pakka ódýrt. þetta kom allt úr bíl sem var í gangi en blokkin fór í honum. Ein aukatúrbína var til sem ég eignaðist fyrir nokkru.
Uppl. í síma 861 2262 eða bjarkijonsson@simnet.is ( sá þetta á bland)


gkrb
Innlegg: 2
Skráður: 06.feb 2014, 20:43
Fullt nafn: Guðlaugur Kr Birgisson
Bíltegund: Pajero

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá gkrb » 06.feb 2014, 21:02

Var með pajero 3,2 dísel í smurningu fyrir viku síðan skipt um allar síur ,,bíllinn klikkaði í dag viku síðar getur verið að hráolísían sé að svekkja mig keypt í Stillingu ?

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá HaffiTopp » 06.feb 2014, 21:08

Klikkaði að hvaða leyti?


gkrb
Innlegg: 2
Skráður: 06.feb 2014, 20:43
Fullt nafn: Guðlaugur Kr Birgisson
Bíltegund: Pajero

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá gkrb » 06.feb 2014, 21:19

Minni kraftur og mikill reykur úr pústi ,þetta getur ekki verið EGR ventill hann er ársgamall

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Pajero drap á sér á 90 km/h

Postfrá HaffiTopp » 06.feb 2014, 23:03

Vatn í hráolíunni eða eitthvað álíka glundur í tanknum sem er komið fram að síunni. Olíuverkið með smá kvef. Túrbínan að klikka. Eða slök tímakeðja og þar af leiðandi vitlaus á tíma.


Til baka á “Mitsubishi”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 2 gestir