Pajero 2,8 '99 - fjöðrun og loftþrýstingur


Höfundur þráðar
gullli
Innlegg: 23
Skráður: 25.jún 2010, 14:10
Fullt nafn: Guðlaugur F. Jónsson

Pajero 2,8 '99 - fjöðrun og loftþrýstingur

Postfrá gullli » 02.aug 2010, 13:50

Sælir spjallarar.

Eins og stendur í fyrirsögninni þá er ég með Pajero '99, 2.8 og á 33" dekkjum. Ég fór núna á dögunum smá hring (Landmannalaugar og þar í kring) og eftir það þá styrktist ég í trúnni um að dempararnir væru að syngja sitt síðasta, HELD ég. (Virðist sem rafmagnsdæmið, S - M - H sé að virka, en hann "heggur" mjög ef ekið er í holum og svo ég tala nú ekki um á "þvottabrettum").

Ég er samt ekki sannfærður því ég held að ég hafi verið að keyra með grjótpumpuð dekkin (28-30 psi) en skilst á fróðari mönnum að 14-18 psi (möl) og 25-30 psi (malbik) sé meira viðeigandi. Ætla því að fara einn prufutúr með mýkra í dekkjunum og sjá hvort það hafi að segja.

Nú, ef ekki, þá velti ég fyrir mér hvar mælt sé með að kaupa dempara í gripinn (tími eiginlega ekki hönd og fót og fyrsta barni í nýja rafmagnsstillanlega dempara í Heklu - þó það væri klárlega fyrsti kostur ef peningar (peningaleysi) væru ekki vandamál).

Kveðjur.
Gulli



User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Pajero 2,8 '99 - fjöðrun og loftþrýstingur

Postfrá ellisnorra » 02.aug 2010, 19:24

15 pund á malarvegi, engan veginn hægt að bera bílinn saman við að hafa 30 pund. Ef vegurinn er þeim mun verri (stórgrýttur og ójafn) þá fer ég jafnvel niður í 10-12pund
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Mitsubishi”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir