Sælir
Tók smá rúnt á Pajero í dag. 2000 árgerð 3500 bensín bíll.
Svo keyrði ég smá stund í fjórhjóladrifinu og þegar að ég tók hann úr því og ætlaði að rúlla af stað þá datt bíllinn ekki í gír, bara eins og hann væri í neutral, og ég komst ekkert. Ljósið fyrir fjórhjóladrifið í mælaborðinu blikkaði alveg á fullu á báðum hásingum. Svo setti ég bílinn í parkið í 2-3 mínútur og þá hrökk hann í gírinn og keyrði eins og ekkert hafði gerst.
Einhver lent í þessu áður ? Eða einhverjar hugmyndir hvað þetta gæti verið ?
Pajero vesen
Re: Pajero vesen
Þegar ég tek hann úr framdrifinu þá var ég með hann í N. Set í D og ekkert gerist. Var eins og hann næði ekki að hrökkva í gír. Ekki fyrr en hann var búin að vera í P í 2-3 mín.
Varðandi ljósin þá er ekkert vesen með þau venjulega en á meðan þessu stóð var þvílíka ljósashowið í gangi. En svo eftir að hann hrökk í gír var það bara eðlilegt. Veit ekki hvað veldur að það blikki svona, bíllinn hjá pabba gerir það sama, blikkar stanslaust.
Varðandi ljósin þá er ekkert vesen með þau venjulega en á meðan þessu stóð var þvílíka ljósashowið í gangi. En svo eftir að hann hrökk í gír var það bara eðlilegt. Veit ekki hvað veldur að það blikki svona, bíllinn hjá pabba gerir það sama, blikkar stanslaust.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir