pajero vessin


Höfundur þráðar
mindelo
Innlegg: 28
Skráður: 18.sep 2011, 12:16
Fullt nafn: Bergsveinn Hallgrímsson

pajero vessin

Postfrá mindelo » 13.aug 2012, 17:04

er með bensín pajero árg 2002 skutlaðist hérna á milli bæja og þegar ég stoppa og set af d yfir á p fynst mer sem staungin sé frekar stíf ,svo þegar ég keir svo heim aftur og set úr d yfir í p þá fyn ég að hún er tölvert stífari að færa hana og óeðlilega stíf hefur einkver lent í svipuðu og getur einkver sagt mér hvað þetta gæti hugsanlega verið ég er ekki alveg að fata hvað þetta gæti verið en sjálfsagt gæti þetta einkvað teingst ventlakistuni í skiftinguni en skil ekki hvað hefði átt að ske þar sem nóg er af olíu en gæti verið hitta kanski um að kenna en það er eingin hitamælir á þessu drasli sem ætti að vera ekki síður en vélini en ef einkver veitt endilega tjaið ykkur um það



User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: pajero vessin

Postfrá hobo » 13.aug 2012, 17:20

Þekki ekki bensín pajero, en þetta hljómar eins og að stangir sem liggja frá skiptistönginni í skiptinguna séu að festast. Þá er líklega um að ræða plastfóðringar sem er að gróa fastar við öxla.
Þetta er bara skot í myrkri, veit ekki hvernig þetta er uppbyggt í þessum bíl.


flækingur
Innlegg: 110
Skráður: 04.okt 2011, 18:46
Fullt nafn: þórólfur Almarsson

Re: pajero vessin

Postfrá flækingur » 13.aug 2012, 18:49

ég er með svona bíl og veðja á stöngina.. það er hitanemi í skiptingunni og hann kveikir ljós í mælaborðinu ef hún hitnar. þú sérð þetta ljós þegar þú svissar á hann. það kemur at temp efst smá stund.
KV: Dolli

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: pajero vessin

Postfrá HaffiTopp » 13.aug 2012, 21:58

Það er barki frá gírveljaranum/stönginni og niður í skiftinguna, vinstra megin á henni. Gæti verið orðinn stífur vírinn inni í barkanum eða þá stilliverkið við endann á barkanum á hliðinni á skiftingunni.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: pajero vessin

Postfrá Sævar Örn » 14.aug 2012, 18:52

Ég ætla að veðja á barkann, ég hef skipt um hann amk, í 4 V60 pajero bílum
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
mindelo
Innlegg: 28
Skráður: 18.sep 2011, 12:16
Fullt nafn: Bergsveinn Hallgrímsson

Re: pajero vessin

Postfrá mindelo » 19.aug 2012, 10:09

takk fyrir góð svör þetta var bölvaður barkin sem var farinn að vera svona leiðinlega stífur skifti honum út og nú enis mjúkur og konu rass núna heheheh


Til baka á “Mitsubishi”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir