Pajero´98 2.8tdi

User avatar

Höfundur þráðar
sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Pajero´98 2.8tdi

Postfrá sonur » 04.apr 2012, 23:24

sælir

Er að huga að því að versla einn óbreyttan og alveg orginal Pæju sem ég fyrir slysni tók eftir því
þegar ég svissaði á hann að það kom ekkert vélarljós upp þegar ég var að bíða eftir að glóðakertaljósið færi

nr.1
Finnst líklegt að einhver hafi tekið peruna úr tilþess að forðast endurskoðun, því það amar ekkert að honum í akstri

nr.2
Ef þetta gæti verið peran og ef ljósið logar stanslaust, kann einhver hérna inni að tengja framhjá tilþess að fá upp
bilunaðkóðann eins og maður gerir í öllum Toyotunum og fer svo bara á google og finnur listann með öllum kóðunum?

Fyrirfram þökk.. gaurinn sem er búinn að eiga allt nema pajero og langar í en vill ekki að þetta komi í veg fyrir það :D
Síðast breytt af sonur þann 30.apr 2012, 21:26, breytt 2 sinnum samtals.


Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós

Postfrá ellisnorra » 05.apr 2012, 09:24

Nú spyr ég eins og fávís kona, en hvaða tölva í þessum bíl ætti að kveikja vélarljós ?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós

Postfrá Polarbear » 05.apr 2012, 09:34

já, ég veit ekki betur en að allir bílar á þessum árum (c.a. 98 og þar eftir) ættu að vera með vélarljós (check engine) sem kemur á í augnablik þegar maður svissar á.

kanski er það rangt?

User avatar

Höfundur þráðar
sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós

Postfrá sonur » 05.apr 2012, 11:52

Eigandi bílsins vildi meina að það væri eingin vélartölva í bílnum tilþess að koma upp með warning light eða vélarljós.. ég vill meina að það ætti að vera vélarljós tilþess að koma upp
með bilunarkóða ef að einhverjr skynjarar feila t.d.

En ég prufaði svo aðra þrjá svona tveir 1999 reyndar og einn 1998, ég var ekki mikið að pæla í
þessum ljósum fyrr en ég rak augun í þetta í bílnum sem ég ætlaði að kaupa í gærkvöldi
ég held ég taki samt bilinn eingu að síður og laga bara þetta ljós og það sem kemur þá upp
sem villuboði en mér fannst bara mjög skrítið að í 1998 árgerð af bilfreið skuli ekki koma
vélarljós þó svo að ég viti að hann er ekki með tölvu spýssa og ekki comonrail kerfi og þar af leiðandi ekki bundnir við tölvu

Einhver hérna á svona 1998 2.8tdi og getur fullyrt að það sé vélarljós? :D
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós

Postfrá HaffiTopp » 05.apr 2012, 12:08

Check engine ljós í þessum bílum. Prófaðu að skifta um peruna og sjáðu hvað gerist. Ekki mikið mál að ná mælahattinum burtu, meira mál að finna út hvaða pera er hvað ;) Færð að ég held bara perur í þetta hjá Heklu, en gætir athugað á fleyri st0ðum.
Kv. Haffi

User avatar

Höfundur þráðar
sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós

Postfrá sonur » 05.apr 2012, 15:37

HaffiTopp wrote:Check engine ljós í þessum bílum. Prófaðu að skifta um peruna og sjáðu hvað gerist. Ekki mikið mál að ná mælahattinum burtu, meira mál að finna út hvaða pera er hvað ;) Færð að ég held bara perur í þetta hjá Heklu, en gætir athugað á fleyri st0ðum.
Kv. Haffi


Ég á nóg af perum það er ekki alvarlegra en það :D

En ér bjallaði í nokkra félaga sem hafa átt svona bíl 2gen með 2.5tdi þar sögðu tveir að þar var vélarljós og einn sem hafði átt 2gen facelift 98 með 2.5tdi og ekkert vélarljós þannig ég
gyska á að það eigi að vera vélarljós og það komi bara í nokkrar sec á meðan allt er í lagi

Ég verð bara að kíkja á þetta þegar ég er búinn að versla bílinn tilþess að vera viss...
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós

Postfrá -Hjalti- » 05.apr 2012, 16:08

sonur wrote:sælir

nr.1
Finnst líklegt að einhver hafi tekið peruna úr tilþess að forðast endurskoðun, því það amar ekkert að honum í akstri



Þú færð ekki endurskoðun út á stöðugt check engine ljós í mælaborði.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós

Postfrá HaffiTopp » 05.apr 2012, 16:26

sonur wrote:
HaffiTopp wrote:Check engine ljós í þessum bílum. Prófaðu að skifta um peruna og sjáðu hvað gerist. Ekki mikið mál að ná mælahattinum burtu, meira mál að finna út hvaða pera er hvað ;) Færð að ég held bara perur í þetta hjá Heklu, en gætir athugað á fleyri st0ðum.
Kv. Haffi


Ég á nóg af perum það er ekki alvarlegra en það :D


Þetta eru einhverjar microskopik perur. Snýrð pínulitlu haldi og togar litlu sætu peruna þar úr, ef hún er ekki þeim mun fastari í og þá er þolinmæði og flísatöng eða nál til að plokka þetta varlega úr.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós

Postfrá Stebbi » 05.apr 2012, 21:39

Ég er með Gen 2 2.5 bíl og það er ekkert Check engine ljós í þeim og ég er nokkuð viss um það að það er ekkert Check engine ljós í 2.8 bílnum heldur. Það er heldur ekkert OBDII tengi í þeim, hvað þá einhver hrúga af skynjurum til að lesa. Þetta eru bara gamaldags díselrellur.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós

Postfrá Izan » 06.apr 2012, 12:15

Sælir

Það þarf ekki að vera neitt tengi á bílum með Check engine ljósi og þarf í raun ekki flókinn bíl til. Ég þekki MMC ekki sérstaklega en ef það er eitthvað í mótornum, sem mér finnst líklegt að sé, tengt rafmagni, stöðunemar, afgasnemar eða eitthvað þessháttar þá sé check enginljós. Ég átti 92" Trooper með CE ljósi þrátt fyrir að vélin væri með einfaldasta móti, bensínvél að vísu en eina leiðin til að ná upplýsingum úr ljósinu var með því að tengja saman tvo víra undir hólfinu milli sætanna og telja blikkin, hálfgert morse skilaboð.

Ég væri ekkert mjög hræddur við svona ljós í 98 pæju, það er ekkert svo hátæknivætt í þeim. Ef einhver hefur tekið peruna úr sambandi þá er það gert til að bíllinn sé seljanlegur. Ef mótorinn kraftar og eyðir engum ósköpum þá er í lagi með hann.

Kv Jón Garðar

User avatar

Höfundur þráðar
sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós - og bremsuvandamál

Postfrá sonur » 06.apr 2012, 21:42

Þakka fyrir svörin piltar

Ég gékk frá kaupum í gær og strax um leið og ég skrifaði undir sé ég framá nokkra bláa
sem ég þarf að eyða í hann, Ég var nú búinn að prufa bilinn daginn áður ég verslaði hann
en sama kvöld ætlaði ég að kúfillann af olíu því fyrrum eigandi afhenti mér hann tómann
og þá byrjaði ballið, ég var búinn að dæla cirka 40lítrum þá tek ég eftir því að það dropar
heldur hratt af eihverjum vökva fyrir neðan drullusokkinn þannig hann lekur einhverstaðar ekki mikið en samt nóg tilþess að ég fyllti hann ekki..
Svo í morgun þá ætla ég á rúntinn með krakkana og druslan situr pikk föst í bremsum að aftan, handbremsan var ekki á þannig ég gerði ráð fyrir að dælurnar væru fastar..

Ég var að koma inn úr skúrnum eftir að hafa lyft honum upp að aftan og kíkt á meinið og viti menn
þrátt fyrir nýlegar bremsur af sögn fyrri eiganda að þá voru klossarnir að aftan löngu búnir
og dælurnar ónýtar í þokkabót, ég á eftir að kíkja á þetta að framan og af hans sögn eru nýjir afturdemparar en þeir eru það svo als ekki!!!!

Spurning 1:
eru dælurnar að aftan skrúfaðar inn eða þrýstar inn? samkvæmt google eru þær þrýstar inn en þær eru pickfastar lengst úti og hakkast kvorki út né inn.

Spurning2:
Á einhver Dælur handa mér?

Spurning3:
Hvar fæ ég ódýrusti klossana í hann?
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós - og bremsuvandamál

Postfrá Kiddi » 06.apr 2012, 22:36

Uuuu.... ef ég keypti bíl, sem ekki bara lekur eldsneyti, heldur er ekki með nýjar bremsur og dempara eins og sagt var... já ég er nokkuð viss um að ég myndi fá kaupunum rift!

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós - og bremsuvandamál

Postfrá -Hjalti- » 07.apr 2012, 00:32

Kiddi wrote:Uuuu.... ef ég keypti bíl, sem ekki bara lekur eldsneyti, heldur er ekki með nýjar bremsur og dempara eins og sagt var... já ég er nokkuð viss um að ég myndi fá kaupunum rift!


Afhverju skoðar ekki bara fólk bílana sem það er að fara að kaupa ?
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Höfundur þráðar
sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Pajero´98 2.8tdi - Ekkert vélarljós - og bremsuvandamál

Postfrá sonur » 07.apr 2012, 08:35

Kiddi wrote:Uuuu.... ef ég keypti bíl, sem ekki bara lekur eldsneyti, heldur er ekki með nýjar bremsur og dempara eins og sagt var... já ég er nokkuð viss um að ég myndi fá kaupunum rift!


-Hjalti- wrote:
Kiddi wrote:Uuuu.... ef ég keypti bíl, sem ekki bara lekur eldsneyti, heldur er ekki með nýjar bremsur og dempara eins og sagt var... já ég er nokkuð viss um að ég myndi fá kaupunum rift!


Afhverju skoðar ekki bara fólk bílana sem það er að fara að kaupa ?


Get svarað þessum tveimur mjög einfaldlega...

Fékk Pajero uppí bíl sem ég var búinn að reyna að losa mig við í heilt ár og fékk í þokkabót borgað sirka hálfa milljón með pajero....

Þannig ég er ekki mikið að æsa mig yfir smáhlutum eins og þessum sem er mjög auðvelt að laga því núna er ég búinn að skoða
pæjuna hátt og lágt og farið og kíkt á aðra eins bíla hátt og lágt og ég get sagt það með bros á vör að ég er með virkilega gott eintak í höndunum, hann er mint í útliti að utan og innan, alveg óbreyttur og vélin er eins og ný í útliti ekki tangur af olíu smiti neinstaðar og hvergi ryð í bílnum og búið að taka grindina í gegn og ryðverja hana aftur sem kostar allt penge

Búinn að laga dælurnar og er að býða eftir að N1 opni svo ég geti verslað klossa í hann, og þó að dempararnir líti ekki út sem nýjir að þá getur verið að hann hafi meint að dempararnir séu nýlegir þá teknir úr öðrum bíl hehe sem ég myndi aldrei gera en sumir halda að það sé að gera hlutina nýlega að hafa bara skipt þeim út nýlega haha.. svo eru nýjir klossar að framan og diskar mjög nýlegir þannig að hann hefur bara tekið við bílnum svona og selt hann svo áfram reikna ég með..

Svo með þetta blessaða vélarljós að það kemur bara ekkert upp þannig líklegast á ekki að vera neitt vélarljós þrátt fyrir
að mér finnist það eigi að vera...

Over and out
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"

User avatar

Höfundur þráðar
sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Pajero´98 2.8tdi

Postfrá sonur » 30.apr 2012, 21:31

Cruize control virkar ekki hjá mér..

Kemur ljós á takkannum í mælaborðinu en ekkert boð í mælaborðið ef það á að koma
hefur komið í öllum öðrum bílum sem ég man eftir að hafa prufað með cruize control

allar upplýsingar vel þegnar, er búinn að skoða oný húddið og virðist ekkert vera búið að
fikta í stjórborðinu þar, billinn er orginal, alveg óbreyttur og bara verið notaður sem
innanbæjar snattari , getur verið að eitthvað standi bara á sér!?

Þetta er þá eini fídusinn sem virkar ekki í öllum bílnum, er mjög ánægður með gripinn
og tel mig ætla að eiga hann í góðann tima á meðan ég kem Comanche á götuna
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"

User avatar

MattiH
Innlegg: 477
Skráður: 21.jún 2010, 12:29
Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
Bíltegund: LC90

Re: Pajero´98 2.8tdi

Postfrá MattiH » 30.apr 2012, 23:46

Spurning 1:
eru dælurnar að aftan skrúfaðar inn eða þrýstar inn? samkvæmt google eru þær þrýstar inn en þær eru pickfastar lengst úti og hakkast kvorki út né inn.

Spurning2:
Á einhver Dælur handa mér?

Spurning3:
Hvar fæ ég ódýrusti klossana í hann?


1. Þrýstar inn.
2. ?
3. Poulsen í Skeifunni.
Toyota LC90 41" Irok

User avatar

Höfundur þráðar
sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Pajero´98 2.8tdi

Postfrá sonur » 01.maí 2012, 00:13

MattiH wrote:
Spurning 1:
eru dælurnar að aftan skrúfaðar inn eða þrýstar inn? samkvæmt google eru þær þrýstar inn en þær eru pickfastar lengst úti og hakkast kvorki út né inn.

Spurning2:
Á einhver Dælur handa mér?

Spurning3:
Hvar fæ ég ódýrusti klossana í hann?


1. Þrýstar inn.
2. ?
3. Poulsen í Skeifunni.


Þakka fyrir þetta, en þetta er hudgamallt, lagaði þetta samdægurs og keypti klossa hjá AB-varahlutum á heilar 5800kr, dýrustu klossar sem ég hef keypt held ég frá bílaupphafi
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"


Til baka á “Mitsubishi”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir