Sælir..
Ég er með Pajero 98 og hann er með orginal rafmagnslæsingu í afturhásingu.
Ég var að þvælast aðeins um daginn og setti í 4low og ætlaði að prufa læsinguna en hún virðist ekki virka,
Hafiði einhverja hugmynd um hvað geti verið að ???
Orginal driflæsing.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Orginal driflæsing.
Ertu búinn að athuga með öryggi?? Einnig gæti verið að mótorinn fyrir læsinguna sé fastur.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Orginal driflæsing.
..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 19:45, breytt 1 sinni samtals.
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Orginal driflæsing.
Ef þú ert með dautt á bílnum og svissað á og millikassann í 4lo þá geturðu prufað að setja hana á og þá áttu að heyra í dæluni fara í gang. Hún er mjög hljóðlát þannig að það þarf að vera dautt á öllu eins og útvarpi og miðstöð.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 477
- Skráður: 21.jún 2010, 12:29
- Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
- Bíltegund: LC90
Re: Orginal driflæsing.
Ég hélt að þetta væri rafmagns ?
Hann var í 4 low lock.
Ekkert ljós í mælaborðinu (kemur samt þegar ég svissa) þannig að ekki pera.
Ætla að tjékka á hvort ég heyri í loftinu.
Takk fyrir svörin ;)
Hann var í 4 low lock.
Ekkert ljós í mælaborðinu (kemur samt þegar ég svissa) þannig að ekki pera.
Ætla að tjékka á hvort ég heyri í loftinu.
Takk fyrir svörin ;)
Toyota LC90 41" Irok
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 477
- Skráður: 21.jún 2010, 12:29
- Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
- Bíltegund: LC90
Re: Orginal driflæsing.
Jæja,
var að prófa að setja hana á með svissað á bílinn í 4lowlock og ég heyrði nákvæmlega ekki neitt :(
Hvað gera bændur þá ??
var að prófa að setja hana á með svissað á bílinn í 4lowlock og ég heyrði nákvæmlega ekki neitt :(
Hvað gera bændur þá ??
Toyota LC90 41" Irok
Re: Orginal driflæsing.
Athuga hvort að rofinn í mælaborðinu sé ekki örugglega í sambandi.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 477
- Skráður: 21.jún 2010, 12:29
- Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
- Bíltegund: LC90
Re: Orginal driflæsing.
Athuga hvort að rofinn í mælaborðinu sé ekki örugglega í sambandi.
Hann er í sambandi, veit það ;)
Spurning um að kíkja á öryggi, vitiði hvar öryggið fyrir dæluna er ?
Toyota LC90 41" Irok
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Orginal driflæsing.
MattiH wrote:Athuga hvort að rofinn í mælaborðinu sé ekki örugglega í sambandi.
Hann er í sambandi, veit það ;)
Spurning um að kíkja á öryggi, vitiði hvar öryggið fyrir dæluna er ?
Held að hún sé á öryggi með einhverju öðru, mældu frekar hvort hún fái straum. Koma öll önnur ljós á í mælaborðinu eins og center diff lock ljósið og framdrifsljósin? Það er eitthvað tölvubox á bakvið útvarpið sem stýrir öllu þessu gizmo'i og þetta er ekkert sérstaklega gjarnt á að bila.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 477
- Skráður: 21.jún 2010, 12:29
- Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
- Bíltegund: LC90
Re: Orginal driflæsing.
Ok, en hvar er dælan staðsett nákvæmlega, undir aftursætunum ?
Og já, öll önnur ljós virka ;)
Og já, öll önnur ljós virka ;)
Toyota LC90 41" Irok
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 477
- Skráður: 21.jún 2010, 12:29
- Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
- Bíltegund: LC90
Re: Orginal driflæsing.
Ég var að tala við mikinn pajero gúrú og hann fullyrðir að það sé rafmagnslæsing í þessum bílum.
Toyota LC90 41" Irok
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Orginal driflæsing.
Þá er hann ekki pajero gúrú. :o)
Greinilega dude sem villir á sér heimildir. ;o)
Greinilega dude sem villir á sér heimildir. ;o)
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: Orginal driflæsing.
Eftir örstutt gúggl fann ég þetta fyrir þig.
http://www.mitsubishiclub.cz/graphics/m ... 994_wd.pdf
Þetta er rafmagnsteikning, að vísu stendur að hún sé fyrir árgerð 1994. En það er nú sama boddý og því grunar mig að rafkerfið sé svipað. Ef þú flettir niður í þessu að kaflanum um Rear Differential Lock Circuit sérðu að þar er teiknuð loftdæla og að samkvæmt henni er Rear Differental lock control unit er staðsett fyrir ofan vinstra afturbretti.
Mæli með að þú prófir að gúggla sjálfur, þar er hægt með smá þolinmæði að finna upplýsingar um allan fjandann sem mann vantar. Það virðist vera til endalaust af erlendum spjallborðum sem að eru full af gagnlegum upplýsingum.
http://www.mitsubishiclub.cz/graphics/m ... 994_wd.pdf
Þetta er rafmagnsteikning, að vísu stendur að hún sé fyrir árgerð 1994. En það er nú sama boddý og því grunar mig að rafkerfið sé svipað. Ef þú flettir niður í þessu að kaflanum um Rear Differential Lock Circuit sérðu að þar er teiknuð loftdæla og að samkvæmt henni er Rear Differental lock control unit er staðsett fyrir ofan vinstra afturbretti.
Mæli með að þú prófir að gúggla sjálfur, þar er hægt með smá þolinmæði að finna upplýsingar um allan fjandann sem mann vantar. Það virðist vera til endalaust af erlendum spjallborðum sem að eru full af gagnlegum upplýsingum.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur