Jæja, Félagi minn er með 2000 módel af Pajero 3.2 , sem reykir hvítum reyk gríðarlega og gengur truntugang á lærri snúning, er betri á meiri snúning
einhver hugmynd um hvað þetta getur verið? ekki nein blöndun á vatni í olíu og ekki nein vöntun á vatni eða olíu þannig líklegast ekki heddpakkning
þannig þessi reykur er líklega út af of köldum bruna eða eitthvað, spurning hvað getur verið að orsaka það , nú þekki ég þessa mótora ekki neitt vel
sýnist á öllu að það sé búið að taka EGR úr honum og blocka það , búin að reyna googla þetta og fæ voða lítil svör, eitthvað talað um glóðarkerti eða olíuverkið
spurning með hugmyndir ? eða hvert væri best fyrir hann að fara með og láta bilanagreina þetta
Pajero 3.2 Did 2000 módel Reykir hvítum reyk
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Pajero 3.2 Did 2000 módel Reykir hvítum reyk
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Pajero 3.2 Did 2000 módel Reykir hvítum reyk
Ég þekki einn góðan mann sem átti í miklum vandræðum með svona bíl, honum reyndist best verkstæði í Borgarnesi eftir að hafa reynt 2-3 verkstæði í reykjavík, þar á meðal umboðið.
Ef ég ætti persónulega í vandræðum með svona bíl þá myndi ég fara með hann á Bílaverkstæði KS á Sauðárkróki, Í Rúnari slær víst Mitsubishi hjartað.
Ef ég ætti persónulega í vandræðum með svona bíl þá myndi ég fara með hann á Bílaverkstæði KS á Sauðárkróki, Í Rúnari slær víst Mitsubishi hjartað.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir