0


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

0

Postfrá sukkaturbo » 22.mar 2012, 21:18

0
Síðast breytt af sukkaturbo þann 31.mar 2012, 00:51, breytt 1 sinni samtals.



User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá jeepson » 22.mar 2012, 21:44

Það er goð spurning. En ef að verðið á eldsneytinu mun hækka svona áfram. Þá sel ég jeppann minn úr landi. Enda gæti ég fengi margfalt meira fyrir hann úti...
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá sukkaturbo » 22.mar 2012, 23:39

Ég hef ekki séð marga bíla seljast hér á söluvefunum meira að segja sömu 80 Crusier bílarnir eru vikum og mánuðum saman til sölu.Ég held að fjallabíla markaðurinn sé hruninn og það séu bara polo corollur og aðrir smábílar sem hreifast. Þetta er kanski vitleysa

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Óskar - Einfari » 23.mar 2012, 08:48

150 lítra ferð kostar 35-39.000,- bara í eldsneyti......
38" dekkjagangur kostar 400.000,-
Hvað ætli dugleg helgarferð kosti í dag... 50,60,70 þúsund???? jafnvel meira??? það er bara ef þú ert svo heppin að lenda ekki í neinu tjóni eða bilunum
síðan er það nýjasta að ef maður vill smá lúxus og fá að fara með svefnpokan sinn inn í skála þá þarf maður bara að reiða orðið framm ansi duglegan pening...

það er ekkert skrítið að sala á breyttum bílum og breytingamarkaðurinn sé í frjálsu falli.... það verður lítið eftir af okkur eftir nokkur ár ef ástandið helst óbreytt...
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Ingólfur
Innlegg: 59
Skráður: 03.maí 2010, 10:37
Fullt nafn: Ingólfur Vilhelmsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Ingólfur » 23.mar 2012, 09:02

Ég á nú minn ennþá..
En var tekinn af númerum til að spara tryggingar.
Einhverjar vonir og hugmyndir eru nú um að halda áfram jeppamennskunni.
En segjast verður eins og er að það er farið að fjara mjög undan þeim.
Vorum að fá okkur snattara fyrir heimilið. Og ekki var farið í eltingarleik við neinn framleiðanda.
Heldur var þessi reiknivél notuð og keyptur bíll í samræmi við niðurstöður hennar.
http://www.orkusetur.is/id/1916
Kv
með von um betri tíð og blóm í haga og lækkandi skatta á bensín og olíu.


Kárinn
Innlegg: 180
Skráður: 08.apr 2010, 10:13
Fullt nafn: Kári Rafn Þorbergsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Kárinn » 23.mar 2012, 09:43

ég held að vandamálið sé orðið að veruleika... ég seldi bíl fyrir rúmum mánuði á 2,2 milljón, þessi sami bíll var seldur á 3,9 fyrir rúmum 3 árum þetta var 97 árgerð af bíl og hann hefur bara batnað síðan, búið að breyta honum meira og ég veit ekki hvað og hvað, þetta er alls ekki eðlileg þróun...

en málið í dag er það að bílar sem fást á verði sem er langt undir raunverulegu söluverði þeir seljast en hinir ekki allveg sama þótt þeir heiti Landcruiser 80

tökum dæmi
Patrol árgerð 98-2002 sem er með öllu þá auka dekkjagangi, aukatank, læsingum og lógear, eru að fara á 1,5-1,8 í dag og þeir sem eru dýrari þeir seljast ekki, fyrir 2-3 árum fóru þessir bílar á 2,5-3 millur og seldust á innan við viku

kv. Kári sem seldi jeppan sinn og ætlar að taka góðan tíma í að smíða næsta


tommi3520
Innlegg: 208
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá tommi3520 » 23.mar 2012, 11:44

Ég er nokkuð viss um að ég sé að hætta gera upp 1981 raminn minn sem ég er búinn að eyða hundruðum klukkutímum í að ryðbæta. Reyni að selja það sem er einhvers virði en hitt fer bara í brotajárn, nenni ekki að eltast við þetta lengur. Maður finnur sér bara eitthvað annað áhugamál til að sinna, og skoðar það að eignast jeppa í framtíðinni ef einhver minnsta glóra er í því.


gummibo
Innlegg: 86
Skráður: 31.jan 2012, 19:30
Fullt nafn: Guðmundur Bergmann Óðinsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá gummibo » 23.mar 2012, 12:32

Sælir félagar, það styttist í alþingiskosningar, munið bara að kjósa Sjálfstæðisflokkinn fyrir næsta kjörtímabil þá vonandi fáum við jeppakarlar aukinn kaupmátt, og skattar verða niðurfelldir sem skilar okkur lengra á jepponum en ella :D. Varðandi þessa fyrirhuguðu gps merktu slóða sem að einungis má keyra eftir þá verður þetta aldrei að lögum þar sem þetta er svo fáránlegt að hálfa væri hellingur. Þýðing þessara laga fyrir bændur væri sú að þeir mættu ekki smala rollum um sín eigin lönd á fjórhjólum nema láta gps merkja allt landið sitt. Þvílíkt og annað eins rugl.
44" Blazer 1986 6,2 Turbo
Corvette C3

User avatar

eythor6
Innlegg: 128
Skráður: 15.feb 2011, 14:13
Fullt nafn: Eyþór Ingi Ólafsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá eythor6 » 23.mar 2012, 12:58

Mikið rosalega er ég sammála þér vopni xd ætti heima í Rússlandi þar sem spilling lýðst.

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Svenni30 » 23.mar 2012, 13:55

svopni wrote:Já ætli ég stykki ekki frekar í sjóinn en að kjósa sjálfstæðisflokkinn. Persónulega held ég að ég geti ekki hugsað mér að kjósa neitt af þessu ógeði sem nú er í stjórn og andstöðu. Vona að bestiflokkurinn verði með framboð! Þeir hafa vit á því að hlusta á fagmenn og láta þá um hlutina. Svo væri ótar proppé flottur í ræðustólnum :)


Like
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Ofsi
Innlegg: 278
Skráður: 31.jan 2010, 22:32
Fullt nafn: Jón Garðar Snæland

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Ofsi » 23.mar 2012, 14:19

Hvað sem má segja um flokkanna, þá er allavega x-d sem styður ferðafrelsi :=þ

User avatar

lc80cruiser1
Innlegg: 277
Skráður: 17.jan 2012, 12:40
Fullt nafn: Björgvin Björgvinsson
Bíltegund: LC 80

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá lc80cruiser1 » 23.mar 2012, 15:15

Ég held að kostanðurinn spili mikið inn í, en hjá flestum er þetta spurning um forgangsröðun. Að sleppa kellingunni lausri í jólahúsið er 30 þús, betra að fara á fjöll og skjóta sér til matar
Land Cruiser 80 1991

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá StefánDal » 23.mar 2012, 16:17

svopni wrote:Já ætli ég stykki ekki frekar í sjóinn en að kjósa sjálfstæðisflokkinn. Persónulega held ég að ég geti ekki hugsað mér að kjósa neitt af þessu ógeði sem nú er í stjórn og andstöðu. Vona að bestiflokkurinn verði með framboð! Þeir hafa vit á því að hlusta á fagmenn og láta þá um hlutina. Svo væri ótar proppé flottur í ræðustólnum :)


Ég syndi í sjónum og kýs sjálfstæðisflokkinn, enda alvöru karl;)


brinks
Innlegg: 363
Skráður: 18.júl 2010, 19:23
Fullt nafn: Þórir Brinks Pálsson
Bíltegund: F150

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá brinks » 23.mar 2012, 16:26

Ég syndi í sjónum og kýs sjálfstæðisflokkinn, enda alvöru karl;)[/quote]

Nú vantar like takan :)

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá jeepson » 23.mar 2012, 17:09

Já kjósum bara íhaldið aftur svo að Alt fari nedalega til fjandans. Það er lang best. Þá er þettabra búið. Næst ætla ég að kúka á körmiðan. Það er mitt álit á ríkisstjórninni. Alveg sama hvern maður kýs. öllu fögru lofað og alt svikið.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

joisnaer
Innlegg: 482
Skráður: 03.feb 2010, 16:03
Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá joisnaer » 23.mar 2012, 17:16

mér er sama hvað þetta sport mun kosta í framtíðinni, ég ætla að eiga minn jeppa og reyna að komast í þessar 2-3 fjallaferðir sem ég fer í á ári, þar sem ég hef kost á því að taka rútu í vinnuna þá þarf ég ekki að nota bílinn það mikið.

ekki halda að ég sé eitthvað ríkur dúddi, því ég hef varla bót fyrir borunni á mér, þá á ég jeppann minn skuldlaust og án efa margir sem eiga sína skuldlausa. en sama hvað þetta mun kosta eftir nokkur ár ætla ég aldrei að hætta þessu.

þar sem þessi umræða er komin útí hvað fólk ætlar að kjósa í næstu þingkosningum þá held ég að ég skili inn auðu því maður er búinn að komast að því á síðustu árum að þetta er allt sama helvítis pakkið sem er við völd.
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá jeepson » 23.mar 2012, 18:29

joisnaer wrote:mér er sama hvað þetta sport mun kosta í framtíðinni, ég ætla að eiga minn jeppa og reyna að komast í þessar 2-3 fjallaferðir sem ég fer í á ári, þar sem ég hef kost á því að taka rútu í vinnuna þá þarf ég ekki að nota bílinn það mikið.

ekki halda að ég sé eitthvað ríkur dúddi, því ég hef varla bót fyrir borunni á mér, þá á ég jeppann minn skuldlaust og án efa margir sem eiga sína skuldlausa. en sama hvað þetta mun kosta eftir nokkur ár ætla ég aldrei að hætta þessu.

þar sem þessi umræða er komin útí hvað fólk ætlar að kjósa í næstu þingkosningum þá held ég að ég skili inn auðu því maður er búinn að komast að því á síðustu árum að þetta er allt sama helvítis pakkið sem er við völd.


LIKE :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá sukkaturbo » 23.mar 2012, 18:33

Sælir félagar þetta er bara staðreynd bílaviðskipti með breitta bíla á stórum dekkum og mörg hestöfl er að líða undir lok. Þó munu nokkrir hugsjóna menn reyna að halda í skuldlausu gömlu jeppana sína og safna í ferðir. Nú er gott að vera í jeppaklúbbnum SÉST HEIM TIL MÖMMU.Við félagar ákváðum að fara í jeppaferð og fórum á fjórum öflugum jeppum kl.10.00 um morguninn. Kl.12.00 hringdi ein af eiginkonunum og sagðist hafa séð okkur út um eldhúsgluggan og ákvað að koma með nesti handa okkur og bað einn okkar að labba að 230 Bensanum hennar til að ná í nestið því hún væri ekki nema í 100 metra fjarlægð á fólksbílnum.Sexhjóla trukkurinn var sendur eftir nestinu á 2 pundum og var nestið sett á pallinn og ekið til bakka og byrjað að móast aftur.Þetta svona sýnir getuna til jeppaferða hér á sigló kveðja guðni

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Hjörturinn » 23.mar 2012, 18:48

Er það ekki bara þannig að fyrir hrun var annar hver maður á breyttum jeppa, hvort sem hann notaði hann sem slíkan eða ekki, þetta var bara stöðutákn, í dag er bara fólk á jeppum sem virkilega notar þá.
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá StefánDal » 23.mar 2012, 19:13

jeepson wrote:Já kjósum bara íhaldið aftur svo að Alt fari nedalega til fjandans. Það er lang best. Þá er þettabra búið. Næst ætla ég að kúka á körmiðan. Það er mitt álit á ríkisstjórninni. Alveg sama hvern maður kýs. öllu fögru lofað og alt svikið.


Komdu með rök fyrir skoðunum þínum svona einu sinni:)

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá jeepson » 23.mar 2012, 19:54

svopni wrote:
StefánDal wrote:
jeepson wrote:Já kjósum bara íhaldið aftur svo að Alt fari nedalega til fjandans. Það er lang best. Þá er þettabra búið. Næst ætla ég að kúka á körmiðan. Það er mitt álit á ríkisstjórninni. Alveg sama hvern maður kýs. öllu fögru lofað og alt svikið.


Komdu með rök fyrir skoðunum þínum svona einu sinni:)



Íslenska efnahagshrunið eru ágætis rök :)


Nákvæmelga. Þar að auki þarf ekki að koma með rök fyrir þessu þar sem að hver heilvita maður hlýtur að hafa séð hvernig íhaldið fór með okkur. Og það hlítur hver heilvita maður að sjá hvernig þessi rikisstjórn er að fara með okkur.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Turboboy
Innlegg: 266
Skráður: 10.feb 2011, 03:08
Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
Bíltegund: 2 jafn fljótir
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Turboboy » 23.mar 2012, 22:05

StefánDal wrote:
jeepson wrote:Já kjósum bara íhaldið aftur svo að Alt fari nedalega til fjandans. Það er lang best. Þá er þettabra búið. Næst ætla ég að kúka á körmiðan. Það er mitt álit á ríkisstjórninni. Alveg sama hvern maður kýs. öllu fögru lofað og alt svikið.


Komdu með rök fyrir skoðunum þínum svona einu sinni:)


Ég skal rökstyðja þetta bara mjög vel fyrir þér :)

Horfðu á hvað kom upp á þegar þessi "Sjálfstæðis"flokkur tók við völdum,
Gerði það sama og reyndar allir þeir flokkar sem ég veit um síðan ég byrjaði að fylgjast með pólitík.
Logið upp úr sér öllum mætti og stóð ekki við stakan staf sem kom útúr rassgatinu á þeim.

Nú, skulum ekki gleyma hruninu sem jú er enn þá að hrjá land okkar, OG ERTU BÚINN AÐ HEYRA EITTHVAÐ ÚR ÞESSUM LANDSDÓM ?

Frekar myndi ég láta saga af mér útlimi og halda áfram í sjósundi frekar enn að kjósa þennan sora yfir þjóðina aftur!

Enn ég held að ég muni aldrei hætta að jeppast (ég á ekki jeppa í dag) enn jú þar verður niðurskurður eins og í öllu !
Kjartan Steinar Lorange
7766056

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá jeepson » 23.mar 2012, 22:17

En eitt sem að ég hef pælt pínu í. Það er eins og stjórnvöld fatti ekki að ef að skattar af eldsneyti yrðu lækkaðir. Þá fer fólk að keyra meira og þar að leiðandi meir í ríkiskassann. Það segir sig auðvitað bara sjálft. En lessann og skattgrímur eru svo upptekin af icesafe evrópusambandinu að þau sjá það ekki.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Hrannifox
Innlegg: 374
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Hrannifox » 23.mar 2012, 22:21

ég sit nú bara úti bíl og purraa einsog einginn sé morgundagurinn !!! sama hvað þetta hellv bensin kostar
tók gamla slitna götótta viskastikkið hennar mömmu svo ég geti þurkað slefið af frammrúðuni eftir allar
þessar svakalega inngjafir með hoppum og köstum yfir fallega landið í huganum.........


verst hvað varirnar eru aumar eftir smá tíma og hvað þorstinn gerir vart við sig, trúi því varla sjálfun en vatnið er skattfrjálst enn sem komið er.
Hranni Fúsa
Ssangyong Musso sport 37''
Jeep Grand Cherokee WJ

User avatar

frikki
Innlegg: 432
Skráður: 01.feb 2010, 14:59
Fullt nafn: friðrik hreinsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá frikki » 23.mar 2012, 22:37

Jeppamenskan er að breytast eins og allt umhverfið í kringum okkur.
það er verið að leggja meira í gölu jeppana og þessir nýju sem voru breyttir 44 og 46 sem voru bara notaðir í bónus og á æfingastöðina eru að sjást mun sjaldnar.

Allavega er mín skoðun sú að það eru bara hard core jeppamenn sem fara á fjöll í dag sérstaklega í lengri ferðir 2 til 3 daga.

Menn sameinast í jeppana og skipta með sér eldsneitinu og rekstrarkostnaði.
Eg held að menn haldi meira í sína bíla og leggji meira í þá og þessi skiptimarkaður sé aðeins að minka.

Allavega finnst mér meira af reynslubotum á fjöllum í dag og menn sem eru búnir að setja fullt af sál í bílana sína :)

baráttukveðjur

F.H
Patrol 4.2 44"


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Offari » 23.mar 2012, 22:55

Jeppamennskan heldur áfram þótt eldsneytisverði hækki, Það er nú allveg hægt að sleppa því að borga af húsinu til að eiga fyrir ferðini. Hvað um það ég hef aldrei tímt að fara langa túra og yfirleitt lét ég mér nægja eina dagsferð á ári og skaflarúnta í þorpinu þegar skaflarnir komu.

Lífskjör hafa versnað og jeppaferðir hafa því færst neðar á forgangslistann. markaður fyrir dýrari bílana hefur dalað enda hefur landinn lært það af biturri reynslu að betra er að eiga skuldlausan skrjóð en gæðing með sí hækkandi afbogunum. En í guðsbænum ekki blanda pólitík og jeppaferðum saman. Það er bíladellan sem sameinar okkur en pólitíkin sundrar.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá StefánDal » 23.mar 2012, 23:06

himmijr wrote:
StefánDal wrote:
jeepson wrote:Já kjósum bara íhaldið aftur svo að Alt fari nedalega til fjandans. Það er lang best. Þá er þettabra búið. Næst ætla ég að kúka á körmiðan. Það er mitt álit á ríkisstjórninni. Alveg sama hvern maður kýs. öllu fögru lofað og alt svikið.


Komdu með rök fyrir skoðunum þínum svona einu sinni:)


Ég skal rökstyðja þetta bara mjög vel fyrir þér :)

Horfðu á hvað kom upp á þegar þessi "Sjálfstæðis"flokkur tók við völdum,
Gerði það sama og reyndar allir þeir flokkar sem ég veit um síðan ég byrjaði að fylgjast með pólitík.
Logið upp úr sér öllum mætti og stóð ekki við stakan staf sem kom útúr rassgatinu á þeim.

Nú, skulum ekki gleyma hruninu sem jú er enn þá að hrjá land okkar, OG ERTU BÚINN AÐ HEYRA EITTHVAÐ ÚR ÞESSUM LANDSDÓM ?

Frekar myndi ég láta saga af mér útlimi og halda áfram í sjósundi frekar enn að kjósa þennan sora yfir þjóðina aftur!

Enn ég held að ég muni aldrei hætta að jeppast (ég á ekki jeppa í dag) enn jú þar verður niðurskurður eins og í öllu !


Já þetta eru svo sannarlega frábær rök hjá þér. Þú ert greinilega alveg með það á hreinu hvað sjálfstæðisflokkurinn gerði sem orsakaði hrunið:)


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá sukkaturbo » 23.mar 2012, 23:22

Strákar mínir við skulum róa okkur aðeins niður kreppan er alþjóðleg og ekki neinum flokk að kenna hún kemur á nokkurra áratuga fresti síðasta stóra kreppan var í kringum 1930 eða fyrr ég mann þetta ekki. Setjum bara þurkurnar innan á framrúðuna og burrum á kvöldin þegar konan og börnin eru sofnuð þetta lagast eftir 25 ár.Flottur 46" Patrol til sölu á 4x4 ætli hann seljist ekki á morgun. Ég mundi kaupa hann ef ég ætti pening. kveðja guðni

User avatar

arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá arni87 » 24.mar 2012, 07:18

Ég losa mig ekki við jeppan, sama hvað gengur á.

En maður er farinn að spá í minni snattara, þar sem það er of dýrt að keyra um á jeppanum dags daglega.

Þetta er frábært áhugamál sem ég get ekki hugsað mér að hætta með, það er erfitt að sætta sig við eina til tvær jeppaferðir á ári, en buddan leyfir ekki meira eins og er, og er ég að vona að snattarinn spari nó til að kaupa meira góðgæti í bílinn, eða allavega eins og eitt dekk.

Kveðja þverhausinn sem ætlar ekki að hætta
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


Gutti
Innlegg: 79
Skráður: 17.jan 2012, 19:45
Fullt nafn: Guðjón Þorsteinsson
Bíltegund: Suzuki Samurai 92'
Staðsetning: Borgarfjörður

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Gutti » 24.mar 2012, 11:16

Það þýðir ekkert annað en að ögra þessari þróun, ég fór til dæmis út í gærkvöldi og setti Broncoinn í gang, leyfði honum að mala eins og gömlum ketti í alla nótt, þá var hann orðinn heitur og góður í morgun til að skreppa í fjárhúsin ( 100 metra leið) :)
Guðjón Þorsteinsson
869-3906
gudjon1991@gmail.com


tommi3520
Innlegg: 208
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá tommi3520 » 24.mar 2012, 16:43

Þeir sem eru að tala um Sjálfstæðisflokkinn hér eru einfaldlega veruleikafirrtir.


björninn2
Innlegg: 90
Skráður: 21.júl 2010, 18:36
Fullt nafn: Sigurbjörn Hansson

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá björninn2 » 24.mar 2012, 17:44

eittsambandið við bensin verðið eins og við segjum i sveitinni smile per galon...........

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Stebbi » 24.mar 2012, 18:15

Eftir að hafa lesið þetta þunglyndisraus hérna þá er ég að spá í að fara út í móa og hengja mig.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Kalli » 24.mar 2012, 18:53

Stebbi wrote:Eftir að hafa lesið þetta þunglyndisraus hérna þá er ég að spá í að fara út í móa og hengja mig.

Læturu mig þá ekki fá dekkin áður en þú hengir þig.

kv. Kalli

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá Stebbi » 24.mar 2012, 19:32

Kalli wrote:
Stebbi wrote:Eftir að hafa lesið þetta þunglyndisraus hérna þá er ég að spá í að fara út í móa og hengja mig.

Læturu mig þá ekki fá dekkin áður en þú hengir þig.

kv. Kalli


Ég gaf einhverjum nýum hjálparsamtökum dekkin ásamt 6 metra dokaplötu til að vera með sem borð fyrir jeppaeigendur sem sjá ekki út úr augum fyrir þunglyndi.

Þessir 2 patroleigendur ætla að reiða fram hamingjusúpu og gleðibrauð á sunnudögum.

Image
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá kjellin » 24.mar 2012, 22:30

ég er með auðvelda lausn á þessum vanda ykkar, lengi vel átti ég 33" suzuki vitara , og það þótti oft hin mesta jeppa ferð að fara uppá hellisheiði, og í firra var ég að fara 1000 vanta leiðina allt frá 5-10000 max. þanning að ég þurfti ekki að fara í neitt lengri ferðir tilað komast í ervitt færi, og þarsemað gróðurhúsaáhrifin valda því að það er varla challenge að fara á 46 " bíl lengur á fjöll þá getur verið challenge að vera uppá heiðum kringum höfuðborgar svæðið á súkku, og björtu hliðarnar eru minna eldsneiti , ódírari dekk, og súzuki umboðið hefur verið sanngjart hingað til, og ef ekki þá er til nó af pörtum í þessar elskur,

kv. einn sem er búin að þróast of mikið útí v6 38, (en samt bara á súkku)

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá jeepson » 24.mar 2012, 23:09

kjellin wrote:ég er með auðvelda lausn á þessum vanda ykkar, lengi vel átti ég 33" suzuki vitara , og það þótti oft hin mesta jeppa ferð að fara uppá hellisheiði, og í firra var ég að fara 1000 vanta leiðina allt frá 5-10000 max. þanning að ég þurfti ekki að fara í neitt lengri ferðir tilað komast í ervitt færi, og þarsemað gróðurhúsaáhrifin valda því að það er varla challenge að fara á 46 " bíl lengur á fjöll þá getur verið challenge að vera uppá heiðum kringum höfuðborgar svæðið á súkku, og björtu hliðarnar eru minna eldsneiti , ódírari dekk, og súzuki umboðið hefur verið sanngjart hingað til, og ef ekki þá er til nó af pörtum í þessar elskur,

kv. einn sem er búin að þróast of mikið útí v6 38, (en samt bara á súkku)


Já það er alveg spurning um að fá sér bara súkku aftur og stofna mikrójeppa klúbb. :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá kjellin » 25.mar 2012, 04:22

ja mér sinist það, fyrir alla þessa ofurhuga semað vilja challange, á jepponum en tíma ekki í 2 daga ferðir , sukka er málið, enda hélt ég þvi framm meðan ég átti bara 33" súkku að ég færi í miklu fleiri ferðir en allir hinir, ( svo má nátturlega hver og einn túlka hvað ferð er)

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Er sala hrunin á breittum jeppum??

Postfrá jeepson » 25.mar 2012, 10:02

kjellin wrote:ja mér sinist það, fyrir alla þessa ofurhuga semað vilja challange, á jepponum en tíma ekki í 2 daga ferðir , sukka er málið, enda hélt ég þvi framm meðan ég átti bara 33" súkku að ég færi í miklu fleiri ferðir en allir hinir, ( svo má nátturlega hver og einn túlka hvað ferð er)


Tja. Ef þú ferð útí búð. Þá ertu væntalega búinn fara í búðarferð. Og tala nú ekki um ef að þú ert eins og ég. Frekar gleyminn. Þá gætiru þurft nokkrar ferðir. Þannig að þú gætir sagt að þú hafir farið í 3 jeppaferðir þann daginn. Því að þú gleymdir tvisvar því sem að frúin bað þig um að versla.. Og ú fórst auðvitað á jeppanum. Þannig að það gætu verið nokkrar jeppaferðir á dag.

Aulahúmor.is
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 46 gestir